8;Hiền Nhân Của Buer, Kiểm Lâm Tập Sự (H+, He).

60 3 0
                                    

Aether x Collei

Lưu ý:Truyện không giống như nguyên tác trong game.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Tại Làng Gandharva.

Collei:Ui da.. Đau-Kêu đau vì bị Anh dùng bông thấm thuốc sát trùng thoa vào má.

Aether:Xin lỗi Collei mình bôi thuốc có hơi mạnh tay.

Collei:Không sao xin lỗi bạn mình hơi nhạy cảm thôi, Xin lỗi mình không giúp được gì mà còn làm vướng chân bạn nữa Aether.

Aether:Không đâu nếu không nhờ bạn xung phong bảo vệ Bố, Mẹ Làng Gandharva khỏi mấy con hổ với bào tử nấm quỷ thì có Varsha đã phải thành trẻ mồ côi rồi, lỗi do mình vì đã để bạn bị thương Collei-Anh Vừa An ủi, Vừa dán băng dán lên má, đùi Cô.

Collei:Aether Bạn đúng là tốt với mình quá

Aether:Tụi mình là bạn bè mà Collei tốt với nhau là bình thường, Thôi được rồi, cũng muộn rồi chúc bạn ngủ ngon Collei.

Collei:K.... Khoan... Đã... Đừng.. Đi... Bạn.. Có Thể Ở Lại Ngủ Với Mình Được Không Aether..??

Aether:Ngủ cùng bạn sao... Có... Chắc.. Không Collei???.

Collei:Chắc V.... Vì... Em... Yêu Anh Aether..

Aether:Bạn bảo sao, Bạn Yêu Mình Ư Collei, Vì sao???

Collei:V... Vì Anh đã giúp cứu Thảo Thần Đại nhân với giúp Em tự tin có nhiều hơn nên E... Em... Đã Yêu Anh Aether...

Aether:Em Yêu Anh sao, nếu nói vậy Anh cũng yêu lắm Collei từ lần đầu tiên, Em là Cô gái Dễ thương, Tốt bụng nhất Anh từng gặp Collei à.

Collei:Em Cảm Ơn Anh Aether, Aether Em có yêu cầu này K... Không biết Anh có thể Thự... Thực hiện được không??

Aether:Là gì vậy Em nói đi Collei!??

Collei:E... Em... Muốn... Đự.... Được... Làm.. Tình.. Với... A... Anh... Đ... Được. Không... Aether...

Aether:Được thôi Em đã muốn mình bắt đầu nào Collei~~~Anh nói thì bế Cô lên giường, lột đồ cả Hai bỏ xuống sàn nhà và hôn nhau thắm thiết, Anh nhào nặn, bú mút ti Cô thắm thiết, Lồn bị Anh dùng bàn tay hư hỏng chơi đùa liên tục không ngừng, khiến Cô không chịu nổi mà ra hết bàn tay Anh.

Aether:Nước Trái cây Em ngon quá Collei~~~

Collei:Cảm ơn Anh vì lời khen Aether, Giờ đút Cặc Anh vào trong Em đi, Em muốn nó trong Lồn Em~~~

Aether:Ok Collei~~~~~Anh nghe lời mà nắm eo Cô, đút ngay Con Cặc vào trong Lồn Cô khiến máu trinh chảy ra, khiến Cô chảy nước mắt vì đau.

Collei:Đ... Đau... Quá... Như... Nhưng.. Vui.. Quá... Trinh... Tiết.... Em... Thuộc... Về... Anh.. R.. Rồi.... Ưm... Ưm..

Aether:Không có gì đâu, Giờ Anh di chuyển đây Collei~~

Collei:Vâng được Anh Aether-Cô đồng ý thì Anh nắm eo Cô di chuyển vô cùng nhanh và mạnh, thúc Con Cặc liên tục không ngừng vào trong Lồn của Cô.

Collei:Ahh..... Sướng.... Ahh.... Ôi.... Ahh... Thảo... Ahh... Thần....... Ahh.... Sướng..... Ahh.... Quá.... Ahh... Đi.... Ahh... Mạnh.... Ahh... Hơn.... Ahh... Mạnh.... Ahh... Hơn... Ahh.... Nữa... Ahh... Đi... Ahh.... Anh... Ahh... Aether... Ahh~~~

Aether:Em Sướng nhỉ Collei, Anh cũng vậy đây, Lồn Em Sướng ghê, Ấm áp, Bóp Chặt Con Cặc Anh Sướng quá~~~~

Collei:Ahh.... Vâng... Ahh.... Em.. Ahh... Thích.... Ahh.... Quá.... Ahh... Anh... Ahh.... Di.... Ahh... Chuyển.... Ahh... Mạnh... Ahh.... Quá.... Ahh.... Sướng.... Ahh... Ghê... Ahh... Ra... Ahh... Trong... Ahh... Em... Ahh.... Đi... Ahh... Anh... Ahh... Aether.... Ahh~~~~

Aether:Ok Em muốn vậy đón nhận Tinh dịch Anh đi nào Collei~~~

Collei:Ahhhhhhhhhhhhhhh~~~~~Cô cầu xin thì Anh đáp ứng yêu cầu bắn Tinh dịch trong Cô, lấp đầy Tử cung Cô, liên tục, Anh rút Con Cặc ra khiến Tinh dịch chảy khỏi Lồn Cô không ngừng, Anh với Cô còn sức lên làm thêm 25 Hiệp nữa hết sức thì mới ôm nhau đi ngủ.

16 năm sau.

Tighnari:Tốt, Tốt lắm Cháu bắn giỏi lắm Coriel 50 mũi tên trúng hết 100 bia , kiểu này có khi Cháu sắp thay thế Ông Bác Tighnari chức Đội Trưởng Kiểm lâm rồi đó.

Coriel:Không đâu Bác Tighnari, Cháu còn non lắm phải học hỏi nhiều và còn phải du hành nhiều cùng Bố Cháu nhiều năm lấy kinh nghiệm nữa, đến lúc cháu thật giỏi Bác nhớ giữ chức Đội Trưởng Kiểm Lâm cho Cháu nhé.

Tighnari:Được thôi Cháu Gái.

Paimon:Hai Chú Cháu này thân nhau ghê, coi bộ không sớm thì muộn con Hai Bạn sẽ thành Đội Trưởng Kiểm Lâm xuất sắc nhất Sumeru à không toàn Teyvat nữa đó.

Aether:Cũng phải thôi dù sao con bé cũng là con của Tớ với Người Vợ dễ thương của Tớ mà-Vừa nói, Vừa ngửi tóc Collei.

Collei:Nào Anh... Đ.... Đừng... Làm... Trò... Đó... Chứ-Cô Vừa nói, Vừa ngại ngừng xấu hổ.

Aether:Có sao đâu Tụi mình là Vợ Chồng mà Em~~~~

Tighnari:E Hèm... Yêu cầu Hai người làm ơn Tém, Tém lại dù sao ở đây có Hai đứa con nít đó.

Aether/Collei:Xin lỗi Anh Bạn/Thầy Tighnari.

Coriel:Cháu không phải trẻ con Bác Tighnari.. Mồ-Nói phồng má cute.

Paimon:Phải Đó Tighnari Paimon không phải Trẻ con.

Tighnari:Cả Hai là trẻ con nhất là Paimon giọng với cách cư xử không khác gì con nít lên 5 đó Paimon.

Paimon:Ôi Thôi nào Bạn đúng là Kiểu Người Nghiêm Khắc Nhất Mình từng gặp trong tất cả những người mà mình từng gặp ở Lục Địa Teyvat này mà Tighnari!!!!

Paimon tranh cãi một hồi trước Tighnari thì cũng phải thua trước lí lẽ của Tighnari, một lúc sau thì cũng đói bụng và cả nhóm dùng bữa trưa và Anh với Cô sống bên nhau thật là hạnh phúc.

Con của Aether và Collei:Coriel

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Con của Aether và Collei:Coriel.

Hết truyện: # 8.

25/10/2024.

Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ