13;Lữ Hành Phiêu Lưu Teyvat, Giám Đốc Vãng Sinh Đường (H+, He).

35 2 0
                                    

Aether x Hutao.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Katheryne:Hướng Về những Ngôi Sao và Vực Sâu, Cảm ơn Hai bạn đã hoàn thành Ủy thác hôm nay đây là phần thưởng của Hai bạn, Cảm ơn vì đã phục vụ Hội Mạo Hiểm Giả-Vừa nói, Vừa đưa 1000 túi Mora hơn 5kg , cùng 1000 Tấm Séc cho Aether và Hutao.

Aether:Cuối cùng cũng xong nhiệm vụ không ngờ nhiệm vụ gian nan thật diệt 100 Con Rồng Thằn Lằn này nhưng cũng may chúng ta đã hoàn thành và được thưởng khá nhiều 400 Triệu Mora cảm ơn bạn nha Hutao, Đây là một nửa tiền công Ủy thác đã hứa của Bạn Hutao.

Hutao:Cảm ơn Bạn và Không có gì đâu mình phải cảm ơn bạn vì đã mời mình tham gia nhiệm vụ này Aether chư nếu không thì chắc mình không biết tính sao với mớ hóa đơn mà Cố Vấn Zhongli gửi về nữa, nhờ bạn mình vừa có thể trả nợ hết hóa đơn vừa có một số Tiền Mora rất nhiều để duy trì Vãn Sinh Đường trong một thời gian khá lâu.

Aether:Không có gì đâu bạn bè cả mà.

Paimon:" Không biết Hutao mà phát hiện ra Zhongli thật sự là Rex Lapis thì thế nào đây"-Vừa nói, Vừa ghé sát tai Aether.

Aether:" Sẽ Không Có Hay Đâu Vậy Nên Đừng để Hutao Biết Không thì Chết đó"-Vừa ghé tai Paimon, Vừa nói.

Hutao:Aether với Paimon nói gì mà Thần, Thần, Bí, Bí vậy không lẽ có gì giấu Tôi sao??

Paimon:À.... À Paimon chỉ bàn với Aether xem là nên đi đến nơi nào sau khi kết thúc việc ở Liyue 1 tháng thôi à.... Haha.

Aether:Phải đó bạn biết rồi mà những chuyến phiêu lưu Lữ Hành của Tụi mình sẽ không có hồi kết, mà cũng tối rồi tụi mình đi ăn tối đi ở chỗ Thầy Mao nhé, Mình bao Hutao.

Paimon:Phải đó bay tránh lũ Rồng Thằn Lằn đó khiến Paimon đói lắm rồi.

Hutao:Được thôi bạn đã mời thì mình đi nào-Nói rồi thì cả Ba đến quán Thầy Mao gọi các món Thịt xào ớt Nguyệt Vân, Cá Chép Đen Luộc, Đậu Hũ Gạch Cua, Tôm Pha Lê, Cá Hổ Nướng, Hai người chén no nê thì kêu Paimon về thì Paimon chưa no mà gọi thêm vậy là Aether phải để lại một túi Mora đầy và nhờ Thầy Mao và Xiangling trông Paimon giúp, còn Anh thì theo Cô về Vãng Sinh Đường vì Cô có cái này cần cho bản thân Anh xem,
Anh nghe vậy thì theo Cô về nhà Cô, vào trong phòng Cô, thì Cô bất ngờ đóng cửa sập lại khi Anh quay đầu lại nhìn thì Cô đã hôn môi Anh và nằm đè lên trên người Anh và nhìn Anh với đôi mắt ngôi sao sáng chói toát vẻ tinh nghịch.

Aether:H.... Hutao.. S.... Sao.. Bạn... Lại.. Ư-Đang nói bị Anh cho ngón tay ra hiệu Anh im lặng.

Hutao:Im lặng nào Bạn nghĩ Mình Không nghe Được Những Gì Bạn và Paimon nói hay sao, Dám dấu chuyện Zhongli là Rex Lapis Mình sẽ " Trừng phạt " Bạn Hi.. Hi~~~

Aether:X... Xin.. Lỗi.. Mình Có Lí do... Ưm.. Ưm-Đang cố phản bác thì bị Cô hôn, Cô lột hết đồ Anh với Cô ra để lộ thân hình nhỏ nhắn, ngực cỡ B-Cup, khi nhìn thấy cơ bắp lực lưỡng của Anh thì không kìm được mà liếm, cắn và mút, liếm Con Cặc Anh không ngừng khiến không chịu đựng nổi mà ra trong miệng Cô, Cô nuốt ngon lành như một món ngon và cho Con Cặc vào trong Lồn Cô khiến máu trinh chảy ra, Cô cắn răng đau nhưng cố chịu và di chuyển vô cùng Sung sướng cho đến khi Tinh dịch bắn đầy vào trong Tử cung Cô, Cô nhấc người mình lên khiến Con Cặc Anh ra khỏi Lồn Cô khiến Tinh dịch chảy ra không ngừng xuống Con Cặc Anh, Cô liếm môi tinh nghịch vì Sướng.

Hutao:Lần sau không được thế đâu đấy, Giờ mình đi phạt Paimon đây.... Ưm.... Ưm-Đang nói thì bất ngờ bị Anh vùng dậy ôm chặt hôn môi.

Aether:Đùa Như vậy đủ chưa, Giờ đến Anh đây-Anh nói thì liền ép thân Cô xuống Con Cặc Anh, khiến Con Cặc chui lại vào Lồn còn Rỉ Tinh dịch của Cô và di chuyển Con Cặc mạnh bạo không ngừng vào trong Lồn Cô.

Hutao:Ahh..... Sao.... Ahh..... Anh.... Ahh... Lại.... Ahh... Dậy..... Ahh.... Làm.... Ahh... Mạnh.... Ahh... Bạo.... Ahh.... Vậy.... Ahh... Aether.... Ahh...

Aether:Ai biểu Em dám đè Anh cơ, Lồn Em Sướng và Ấm đó, Nhận Tiếp Tinh dịch Anh đi~~~~~

Hutao:Ahhhhhhhhhhhhhhh~~~~~~Cô hét bị Anh bắn Tinh dịch vào trong nhưng Anh chưa tha cho Cô mà đè Cô Làm tình hơn 50 phát nữa thì Cô hoàn toàn kiệt sức, mồ hôi nhễ nhại và ngất lịm đi khi Tinh dịch khắp cơ thể, Anh thì ôm Cô ngủ trong khi Con Cặc vẫn cắm trong Lồn đang rỉ Tinh dịch ra của Cô.

17 năm sau.

Futao:Nào Paimon đứng yên cho Tôi chơi Pháo hoa với bạn nào~~~~~-Vừa nói, Vừa cầm Quả Pháo hoa khổng lồ đuổi theo Paimon.

Paimon:Chơi Pháo Hoa Cái Gì Rõ Ràng Bạn Muốn Giết Paimon Thì Có, Aether, Hutao Mau Ngăn Futao lại đi, Paimon Không Muốn Thành Pháo Hoa Bay Lên Trời Đâu!!!!-Vừa nói, Vừa bay khỏi Futao.

Hutao:Pháo hoa Paimon nghe có vẻ hay mà, Paimon Vừa được làm pháo hoa, Vừa bay cao bay xa ngắm Liyue Từ trên cao~~~~

Aether:Đúng đó dù sao cũng tiếp sức thêm cho Paimon mà chứ Paimon bay yếu quá.

Paimon:Làm Ơn Dẹp Ý Nghĩ Đó Và Cứu Paimon Ngay Đi!!!!!

Paimon cố tránh né Futao một lúc thì Paimon mệt thì Hai vợ chồng cũng ngăn Futao lại và Aether cả Hai Vợ chồng cũng dẫn Futao, Paimon đi xem Pháo Hoa Tết Hải Đăng và cả hai sống hạnh phúc bên nhau.

Con của Aether và Hutao:Futao

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Con của Aether và Hutao:Futao.

Hết truyện: # 13.

6/11/2024.

Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ