Aether x Lynette.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Tại Căn Nhà Hơi Ấm.
Lynette:Chế Độ Nói, Cảm ơn Aether vì đã tặng Trà từ Liyue, Ngon lắm đó rất hợp để ăn cùng Kẹo Trái cây và Bánh ốc pha lê, " Cha " với khách đến thăm Căn Nhà Hơi Ấm sẽ rất thích đó
Aether:Không có gì đâu lâu không ghé qua Fontaine mà thấy bạn thích Trà nên tặng bạn thôi.
Lynette:Ừ Cảm ơn mà coi bộ Paimon rất hợp với trẻ con, mình thấy Paimon chơi rất vui với mấy đứa em nhỏ Căn Nhà Hơi Ấm trò Thất Thánh Triệu Hồi ở trong phòng ngủ.
Aether:Riêng khoảng chơi thân với trẻ nhỏ Paimon nhất rồi có khi hơn cả mình đó Lynette À..... Ưm.... Ưm-Anh đang cất lời bắt ngờ bị Cô hôn, đến khi Anh nhận ra thì Cô rời khỏi môi Anh để lại sợi chỉ bạc nối môi cả hai và Cô còn dụi vào ngực Anh như mèo con đòi chủ cho ăn.
Aether:Ly.... Lynette... Bạn làm gì vậy Sao Lại Hôn mình???
Lynette:Có qua có lại Anh tặng quà cho Căn Nhà Hơi Ấm thì Em tặng lại cho Anh chút " Quà " Cảm ơn thôi Anh Aether à~~~~
Aether:Như.... Nhưng... Còn.. Arlecchino Lyney..... Freminet.. Bọn.. Trẻ.. .. Paimon.. Với.. Paimon.. Ở.. Nhà.. ??
Lynette:" Cha " đi đến Snezhnaya theo lệnh Nữ hoàng vì chuyện tuyển chọn lính, Anh Lyney thì đi cùng Freminet để giúp Em ấy mua đồ, Paimon trước lúc rời khỏi Nhà thì Em lén đưa cho mấy em nhỏ Căn Nhà Hơi Ấm một túi Mora giờ này có lẽ mấy đứa cùng Paimon đang ăn ở Cà Phê Auroret rồi, Giờ Anh nhận quà Em nhé Aether~~
Aether:Thôi được Em đến làm đến bước đường này thì được rồi Anh sẽ nhận " Quà " Của Em Lynette~~~
Lynette:Vâng vậy thì về phòng ngủ Em nào Aether~~~~Cô nói thì liền dắt Anh về phòng, lột đồ cả hai ra và ôm nhau hôn môi thắm thiết trên giường, Cô nằm trên người Anh mà mút Cặc Anh vô cùng ngon lành, Anh thì liếm mút Lồn Cô ngon lành, Cả Hai chơi đùa nhau vậy cho đến khi Anh bắn Tinh dịch vào trong miệng Cô, Dâm dịch bắn vào miệng Anh.
Aether:Dâm dịch Em ngon đó Lynette~~~
Lynette:Cảm ơn Anh, Tinh dịch Anh ngon đó, Giờ đến phần chính đi Anh Aether~~~~
Aether:Được thôi Em-Nói rồi liền đút Con Cặc vào trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy ra, khiến Cô cắn răng chảy nước mắt vì đau và di chuyển vô cùng nhanh và mạnh không ngừng vào trong Lồn Cô.
Lynette:Ahh..... Sướng..... Ahh.... Quá..... Ahh..... Aether..... Ahh.... Con.... Ahh.... Cặc.... Ahh.... Anh.... Ahh... Sướng..... Ahh... Quá.... Ahh... Mạnh... Ahh... Hơn... Ahh... Nữa... Ahh... Đi.... Ahh... Anh... Ahh.... Aether.... Ahh~~~
Aether:Em Sướng lắm rồi nhỉ Lynette, Anh cũng vậy đây, Lồn Em Sướng lắm, Ấm Áp với Bọt Ghê đấy Cô Nàng Mèo Ảo Thuật à~~~~~
Lynette:Ahh..... Vâng.... Ahh... Em... Ahh... Thích.... Ahh.. Lắm... Ahh... Aether... Ahh.... Anh.... Ahh... Di... Ahh... Chuyển.... Ahh... Mạnh.... Ahh... Quá... Ahh.... Sướng.... Ahh... Quá... Ahh... Đi... Ahh.... Ra.... Ahh... Em... Ahh.... Đi.... Ahh.... Aether.... Ahh~~~
Aether:Được thôi nhận lấy đi nè Lynette~~~
Lynette:Ahhhhhhhhhhhhh~~~~~~Cô xin thì Anh bắn dòng Tinh dịch nóng hổi vào sâu trong Tử cung Cô liên tục đến khi xong thì rút Con Cặc ra khỏi Lồn Cô khiến Tinh dịch chảy ra không ngừng khỏi Lồn Cô ra ga trải giường.
Lynette:Ấm quá, Sướng quá, Lắm tiếp chứ Anh Aether~~~~
Aether:Được thôi nếu Em muốn thì Tụi mình lắm tiếp nào Lynette~~~~~Nói rồi cả Hai Làm tình tiếp cho đến hơn 55 Hiệp thì cả hai kiệt sức và ôm nhau đi ngủ.
16 Năm sau.
Lynerra:Chào Mừng Mọi người trong Căn Nhà Hơi Ấm đến xem với Buổi biểu diễn của Ảo thuật gia Lynerra sau đây Tôi xin biểu diễn Cưa Đôi Người với Người Xung Phong là Bạn Đồng hành của Bố Tôi, Xin Giới Thiệu Paimon-Vừa nói, vừa chỉ vào Paimon bị nhốt trong hộp ảo thuật đặt nằm ngang đang cố chống cự mà thoát ra.
Paimon:Không Thả Paimon ra Paimon Không muốn Aether, Lynette Bảo Con Hai Bạn Dừng Lại Đi Mà.
Aether:Paimon Yên Tâm đi không phải lo đâu Lynerra được huấn luyện kĩ rồi.
Lynette:Chế độ Nói, Phải đó có cả Anh Lyney tham gia huấn luyện giúp Lynerra nữa nên Paimon không cần lo đâu mà ngoan phối hợp đi
Lyney:Phải đó thi thoảng Paimon cũng nên tham gia làm Ảo thuật chứ đúng không Cha.
Arlecchino:Ừ Tốt nhất Ngoan làm vật Ảo thuật cho Cháu Tôi đi Paimon, Nếu không muốn bị " Trừng Phạt " .
Paimon:Paimon Thà Bị Trừng Phạt Còn Hơn, Paimon không muốn Bị Cưa Đôi Người Đâu, Mau Thả Paimon Ra Đi Lynerra!!!!
Paimon cầu xin thì Lynerra Làm trò Cưa đôi thành công và ghép lại và thả Paimon ra, Paimon được thả ra thì sợ đến mức ngất sùi bọt mép, thì được Lynerra bế vô phòng đưa đi ngủ và Anh với Cô sống bên nhau hạnh phúc.
Con của Aether và Lynette:Lynerra.
Hết truyện: # 10.
1/11/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋
De TodoTruyện Ship Aether x Girl với các Otp khác vì tìm trên mạng toàn thấy thể loại Aether x Boy nên ngán tới mang tai lắm rồi đó. Truyện Ngôn Boy x Girl, H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se. Ai thích Aether x Boy với Lumine x Girl thì qua truyện k...