Aether x Jean.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Buổi Tối Tại Trụ sở Hội Hiệp Sĩ Tây Phong.
Jean:Xin lỗi vì bạn vừa về đã làm phiền bạn Hiệp Sĩ Danh Dự bạn,trong khi đây là công việc Tôi phải làm mà Tôi lại phiền bạn thành thật xin lỗi-Vừa nói, Vừa soạn giấy tờ công việc.
Aether:Không sao đâu dù sao Tôi cũng rảnh mà với lại nhiều khi có những công việc ủy thác về giấy tờ thế này nên quen rồi.
Jean:Vậy à mà Paimon đâu rồi hôm nay Tôi không thấy Paimon đi cùng bạn Hiệp Sĩ Danh Dự????
Aether:Paimon hả lúc nãy kêu đói nên Tôi ném cho Paimon một túi Mora rồi chắc giờ này đang ở chỗ Quán Người Săn Hươu đấy, mà Jean có muốn ăn tối không dù sao cũng sắp tối rồi.
Jean:Cảm ơn nhưng bạn cứ đi, đi Tôi sẽ ở lại giải quyết chỗ giấy tờ này.
Aether:Không được nếu bạn không đi Tôi sẽ ở lại giúp bạn dù sao giúp Đội Trưởng Đại Diện cũng là nhiệm vụ Hiệp Sĩ Danh Dự mà không phải sao.
Jean:Hiệp Sĩ Danh Dự được rồi Bạn đã nói vậy thì cùng làm giấy tờ cho xong nào-Nói rồi cả hai bắt tay vào làm giấy tờ cho xong cho đến tận tối khuya.
Jean:Cuối cùng cũng xong không ngờ đến tối khuya đã xong rồi nhưng có điều giờ này Quán Người Săn Hươu đóng cửa rồi và Tôi không nghĩ quán Angel của Diluc sẽ ít khách đâu.
Aether:Không sao Jean nè bạn có hứng thú với Ẩm thực Liyue, Sumeru, Inazuma,Fontaine không???
Jean:Có tôi có hứng thú chút với ẩm thực các quốc gia khác... Không.. Lẽ Bạn biết nấu đồ ăn các quốc gia khác à Hiệp sĩ Danh Dự???
Aether:Đúng vậy bạn chờ ở phòng chút nhé Tôi sẽ nấu vài món cho bạn thưởng thức-Nói rồi chạy khỏi phòng đến nhà bếp của Hội Hiệp Sĩ Tây Phòng khiến Jean hơi bất ngờ chưa kịp phản ứng thêm thì Anh đã quay lại sau 15 phút với một khay thức ăn dựng các món như Cá Hổ Nướng, Tiên Nhảy Tường, Gạch Cua Xào, Cơm Nắm, Thịt Hầm Sabz, Bánh Ốc Pha Lê.
Jean:B.... Bạn.... Làm... Hết... Chỗ... Này... Sao Hiệp Sĩ Danh Dự...???
Aether:Đúng vậy hi vọng hợp khẩu vị bạn, thôi ngôi ăn nào Jean-Anh nói mà để đồ ăn ở bàn dùng trà của Cô, Cô cũng ngồi xuống bày đồ ăn ra bàn với Anh và dùng bữa cùng Anh và tranh thủ vừa ăn, vừa giải quyết chỗ giấy tờ còn lại cho xong cho đến xong bữa thì Anh dọn đi và cả hai ngồi uống trà với nhau.
Jean:Cảm bạn Hiệp Sĩ Danh Dự, đồ ăn bạn nấu vừa đầy đủ chất dinh dưỡng và còn khiến cho mình có cảm giác được du lịch ở các quốc gia bạn du hành đó.
Aether:Cảm ơn Bạn về lời khen Đội Trưởng Jean, mình chỉ đơn giản học đúng công thức những người bạn ở các quốc gia mình đi đến thôi, nếu bạn thích mình có thể đưa bạn đi cùng Jean à.
Jean:Cảm ơn bạn nhưng chắc phải để lần sau vì bạn chắc cũng biết công việc mình rồi đó.
Aether:Vậy à nhưng nếu mình có cách để bạn vừa làm việc, vừa du lịch đến những quốc gia đó thì sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋
De TodoTruyện Ship Aether x Girl với các Otp khác vì tìm trên mạng toàn thấy thể loại Aether x Boy nên ngán tới mang tai lắm rồi đó. Truyện Ngôn Boy x Girl, H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se. Ai thích Aether x Boy với Lumine x Girl thì qua truyện k...