Aether x Keqing.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Sau khi trận chiến với Thủy Thần Osial kết thúc được 4 tháng thì Aether được Keqing hẹn đến phòng của Cô ở Phòng Ngọc mới được làm hơn 1 tháng trước đó.
Khi đến Phòng Cô thì Anh thấy phòng hơi tối om cố mở đèn lên thì bất ngờ thấy Cô gái tóc hình tai mèo tím trên giường không mảnh vải che thân.
Keqing:Chào Anh Hùng Cảng Liyue đến rồi à~~~
Aether:Ke..... Keqing.. S... Sao... Cô.. Kh... Không... Mặc... Gì... Vạy-Vừa đỏ mặt, vừa hỏi, vừa dùng tay che mắt bản thân.
Keqing:Em muốn trả ơn Anh vì đã cứu giúp Liyue, nên đến đây nào Nhà Lữ Hành~~~~
Aether:Nhưng mà.... Ưm... Ưm-Đang nói nhưng bất ngờ bị Cô hôn thì Anh không kiềm chế được hôn Cô và đè Cô nằm giường mà sờ, mút bộ ngực B-Cup tuyệt đẹp của Cô, Lồn Cô bị Anh dùng bàn tay móc cua không ngừng mà ra đầy nước ép lên bàn tay Anh, khiến Anh không ngại liếm hết ngay trước mặt Cô, khiến Cô đỏ mặt, kế đến Anh cũng liền đút luôn Con Cặc vào sâu trong Lồn Cô, khiến máu trinh chảy xuống ga trải giường, làm Cô cắn răng, chảy nước nắt vì đau đớn thì được Anh hôn môi, vuốt ve an ủi và di chuyển liên tục, không ngừng vào trong Lồn Cô.
Keqing:Ahh..... Anh..... Ahh.... Mạnh.... Ahh... Bạo... Ahh.... Quá..... Ahh... Đấy... Ahh.... Nhà.... Ahh... Lữ.... Ahh... Hành.... Ahh~~~~
Aether:Không phải do Em sao Keqing, Mà Lồn Em Sướng ghê, Ấm lắm Nó còn Bóp chặt lấy Con Cặc Anh không rời nè~~~~
Keqing:Ahh.... Vâng.... Ahh.. Anh.... Ahh... Thích.... Ahh... Là.... Ahh.... Được.... Ahh... Anh.... Ahh... Di... Ahh... Chuyển.... Ahh... Trong.... Ahh... Lồn... Ahh.... Mạnh.... Ahh.... Quá.... Ahh... Sướng.... Ahh.... Quá.... Ahh... Nhà... Ahh... Lữ.... Ahh... Hành.... Ahh~~~~
Aether:Em Sướng hả vậy Nhận hết Tinh dịch nóng Anh đi~~~~~
Keqing:Ahhhhhhhhhh~~~~~Cô hét lên vì Sung sướng vì bị Anh bắn Tinh dịch vào trong Tử cung Cô, Anh rút Cặc ra khiến Tinh dịch chảy khỏi Lồn Cô ra ga giường không ngừng.
Keqing:Nhiề.. Nhiều... Quá... Anh... Ra... Nhiều... Quá.. Đi.. Vậy.. Tụi... Mình... Sẽ... Có.. Con.. Với... Nhau Hi Vọng Anh biết quan Tâm Đến Con và Về Thường xuyên~~~
Aether:Đương nhiên rồi Anh sẽ làm vậy, Giờ tiếp tục thôi Keqing~~~~
Keqing:Ahh.. Vừa mới Ra mà Anh~~~
Và Cô bị Anh đè Làm tình thêm 35 Hiệp nữa thì ngất lịm vì Sung sướng với Tinh dịch bao phủ khắp cơ thể, Anh thì làm xong ôm Cô đi ngủ luôn.
14 năm sau.
Aether:Thầy Mao, Xiangling cho Tụi cháu Tôm Viên Tơ Vàng, Mì Bát Cửu, Đậu Hũ Hạnh Nhân, Tôm Pha Lê, Măng Chua Tươi, Cua Hoàng Kim, Phở Xào Cá nhé.
Thầy Mao:Có ngay gọi nhiều ăn hết không vậy???
Xiangling:Phải đó Tớ Thấy mọi người gọi như vậy hơi nhiều đó.
Keqing:Không sao cả nhà ăn mừng Kejue tốt nghiệp thành Học trò Yanfei mà với cả có Paimon nữa Thầy Mao với Xiangling không cần lo đâu.
Paimon:Phải đó Paimon sẽ vét sạch không chừa món nào luôn.
Kejue:Vậy mới đúng Paimon không thì thức ăn thừa nhiều thì phí ra, mỗi tội không biết khi nào Paimon mới được sử dụng Làm Thực Phẩm Dự Trữ đúng nghĩa đây~~~
Paimon:Này thôi nha Paimon không Phải Thực Phẩm Dự Trữ, Aether, Keqing bảo con hai bạn không phải đi.
Aether:Thực ra con nói đúng Cha không biết khi nào nên dùng Paimon làm Thực Phẩm Dự Trữ đây??
Keqing:Mẹ cũng thấy vậy Paimon không biết làm món gì ngon đây???
Paimon:Hai bạn nữa thôi nào!!!
Aether/Keqing:Đùa thôi Trêu Paimon tí cho vui.
Kejue:Phải vui mà~~
Paimon:Đùa thế không vui đâu!!!
Mọi người trêu Paimon vui vẻ cho đến khi đồ ăn ra thì dùng, Anh với Cô có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.
Con của Aether và Keqing:Kejue.
Hết truyện: # 3.
14/10/2024.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋
RandomTruyện Ship Aether x Girl với các Otp khác vì tìm trên mạng toàn thấy thể loại Aether x Boy nên ngán tới mang tai lắm rồi đó. Truyện Ngôn Boy x Girl, H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se. Ai thích Aether x Boy với Lumine x Girl thì qua truyện k...