Aether x Nilou.
Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Hôm nay Nhà Hát Zubayz phải sữa chữa bảo trì lại nên Nilou được nghỉ nhưng hơi chán mà dạo bộ xung quanh Thành Sumeru.
Nilou:Lâu rồi mình không có thời gian rảnh vậy nên làm gì đây nhỉ???
Katheryne:Cảm ơn Bạn đã hoàn thành Ủy Thác hôm nay, Đây là Phần thưởng của bạn.
Paimon:Cảm ơn Katheryne, hôm nay thưởng nhiều thật được hơn 200k Mora mà nhiệm vụ hôm nay có nhảy lên nấm thôi à.
Paimon:Công nhận nhưng vậy vẫn đỡ hơn việc đấu với Tử Vực, mà thôi đi ăn đi, từ sáng giờ không ăn gì Paimon đói rồi.
Aether:Ừ, Ừ biết rồi Paimon chỉ có ăn thôi.
Nilou:Nhà Lữ Hành, Paimon lâu không gặp, Hai bạn đến Sumeru khi nào vậy???
Paimon:Chào Nilou Tụi mình vừa mới đến nửa đêm hôm qua thôi, định sáng thăm bạn với mọi người thì có Ủy Thác nên phải đi làm rồi mới về Thành Sumeru đây
Aether:Vừa hay bọn mình chưa ăn sáng, chuẩn bị đi đây, Bạn đi cùng tụi mình tới Nhà Hàng Lambada???
Nilou:Tất nhiên là được rồi Nhà Lữ Hành dù sao mình cũng rảnh mà đi thôi, dù sao mình cũng đang rảnh đi nào.
Aether:Ừ đi nào.
Vậy là Aether, Nilou, Paimon đến quán Lambada gọi Các món như Cá Nướng Lambad, Shawarma, Fatteh, Thịt Hầm Sabz, Bánh Ajilenakh nướng than và dùng bữa ngon vô cùng, Aether và Nilou ăn xong thì bỏ Paimon lại ở Nhà Hàng cùng một tới Mora vì Paimon chưa lo, còn cả Hai đi dạo quanh thành Sumeru chút và ra khỏi Thành Sumeru và đi khám phá sâu bên trong rừng Sumeru và vô tình đụng trúng tử vực và tiêu diệt nó, cả hai tính về thì trời đổ mưa và phải trú tạm vào trong hang gần đó.
Tưởng tượng là Aether và Nilou vào trong hang và không có rương nào nhé và cả hai đang ngồi ở trên tấm vải cắm trại.
Aether:Thật tình xin lỗi vì để bạn vướng nào chuyện này nhé Nilou, vốn dĩ mình định cho bạn vào Ấm Trần Ca cơ nhưng mà lại đưa cho Bà Ping để sửa chữa rồi.
Nilou:Không sao đâu mình phải cảm ơn bạn vì đã ở cạnh mình cả ngày nghỉ hôm nay vui lắm, lần đầu trong cuộc đời mình được trải nghiệm cảm giác phiêu lưu này từ hồi còn bé cho đến khi lớn lên thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋
RandomTruyện Ship Aether x Girl với các Otp khác vì tìm trên mạng toàn thấy thể loại Aether x Boy nên ngán tới mang tai lắm rồi đó. Truyện Ngôn Boy x Girl, H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se. Ai thích Aether x Boy với Lumine x Girl thì qua truyện k...