Aether x Shinobu.
Lưu ý;Truyện không giống theo nguyên tác trong game.
Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________Tại Đảo Narukami, Thành Inazuma, Nhà Hàng Uyuu.
Shinobu:Đại Ca với mấy tên ngốc này hết ăn vặt không chia sẻ, làm hỏng đồ chơi của Tôi đã đành lại còn đi chơi khăm Tướng Quân Kujou của Mạc Phủ nữa đúng là gây rắc rối là giỏi mà💢💢💢
Itto:Xin lỗi Phó Bang Shinobu, Tha cho Đại Ca Itto cùng Đàn Em đi...
Akira/Genta/Mamoru:Phải đó Tha Tụi Em... Đ... Đi... Chị... Shinobu... À..
PaimonThôi mà Shinobu Tha cho họ đi dù sao họ cũng biết lỗi rồi mà.
Aether:Đúng đó thêm nữa họ dù sao cũng thừa nhận lỗi lầm với khắc phục những hậu quả gây ra rồi nên bạn tha cho họ đi.
Shinobu:Thôi được Hai bạn nói vậy thì mình tha cho họ.
Itto:Yeah Cảm ơn Shinobu, Cảm ơn Người Anh Em.
Akira/Genta/Mamoru:Cảm ơn Nhà Lữ Hành.
Shinobu:Khoan Tôi chưa nói xong tội chết thì tha, nhưng Tội sống khó tha, Phạt Đại Ca cùng mấy người chép phạt điều luật của Bang Hội với văn bản chép phạt hơn 20 lần ngay lập tức-Vừa nói, vừa lôi bút với giấy ném về phía Itto cùng đồng bọn và họ bắt kịp và bất ngờ.
Itto:G.... Gì.... Chép... Phạt... S... Sao... Đừng Mà Shinobu...
Akira/Genta/Mamoru:Phải đó Chị Shinobu bọn Em đã học chép phạt bao giờ đâu
Shinobu:Không nói nhiều chép phạt đi không thì Tôi tăng cho mấy người thêm gấp đôi đó, thời hạn là ngày mai, ai thiếu chép 200 lần nữa Nhanh lên-Nói lớn thì Itto với mấy người kia phải cầm lấy ngồi bàn chép phạt.
Aether:Thôi rồi chúc may mắn nha Itto, Akira, Genta, Mamoru.
Paimon:Xin chia buồn cho Tên Thả Bò và những người khác.
Shinobu:E... Hèm Còn Hai người nữa biết Đại Ca với mấy người đó làm sai còn bao che nữa, Cả Hai cũng phải bị phạt.
Aether:Khoan đã Shinobu Hai Tụi tôi cũng chỉ muốn giúp bạn với Băng Arataki khỏi bất hòa thôi chứ không muốn làm vậy đâu.
Paimon:Phải đó bọn Tôi đâu biết Tên Thả Bò với mấy người kia gây chuyện đâu.
Shinobu:Không cần biết Cả Hai là thành viên mới của Bang Arataki nên cũng phải bị phạt, Paimon ra ngồi chép phạt với Đại Ca đi Nhanh Lên-Nói mà ném giấy, bút về phía Paimon.
Paimon:Nhưn.... Nhưng... Paimon... Cũng... Đâu... Bi... Biết... Chép.. Phạt... Đâu... S... Shinobu..
Shinobu:Không biết thì chép cho biết hay bạn muốn chép 200 Lần hả💢💢
Paimon:Vâng... P... Paimon biết rồi-Nghe lời mà ngoan ngoãn ngồi cùng bàn với Itto chép phạt.
Shinobu:Còn bạn Nhà Lữ Hành thì sẽ phải chịu hình phạt riêng đi ra đây ngay, À quên mất tiền nè Bác Rikuto, phiền Bác trông mấy người này giúp Cháu một ngày nhé vì Cháu còn dẫn Nhà Lữ Hành đi phạt nữa-Vừa nói, Vừa lấy túi Mora đầy bự và để trước bàn ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋
DiversosTruyện Ship Aether x Girl với các Otp khác vì tìm trên mạng toàn thấy thể loại Aether x Boy nên ngán tới mang tai lắm rồi đó. Truyện Ngôn Boy x Girl, H+, He, Không Đam, Không Bách, Không Se. Ai thích Aether x Boy với Lumine x Girl thì qua truyện k...