12;Kiếm Đấu Tập, Súng Hỏa Mai (H+, He).

40 3 0
                                    

Aether x Chevreuse.

Lưu ý:Truyện không giống theo nguyên tác trong game.

Giờ vào truyện thôi.
_______________________________________

Buổi tối tại Đại Sảmh Fontaine.

Chevreuse:Các Ngươi có quyền giữ im lặng, mọi lời Các Ngươi nói sẽ là bằng chứng chống lại Ngươi trước Tòa Án Fontaine tên buôn lậu Nước Cấm Từ Nước Biển Khởi Nguyên, phiền mấy Cô, Cậu đưa mấy tên tội phạm này đến buông giam giúp tôi-Vừa nói, vừa chĩa Súng hỏa mai vào năm tên tội phạm run cầm cập sợ hãi.

Lính Tuần Tra:Vâng thưa Đội Trưởng, Đi nào theo tụi Ta tới buông giam nào-Nói mà dẫn năm tên Tội phạm đi, còn năm tội phạm ngoan ngoãn theo mấy người lính mà không chống trả gì trước ánh nhìn khiêm khắc của Chevreuse, Aether, Paimon cho đến khi hắn đi khuất.

Aether:Dù Tên Vacher đã bị vạch trần và đã qua đời được hơn 1 năm rồi vậy mà hắn vẫn còn rất nhiều đồng bọn, chúng bấp chấp tất cả mà vẫn còn buôn lậu số thuốc từ Biển Khởi Nguyên nguy hiểm đó.

Paimon:Phải đó Paimon có cảm giác việc này sẽ kéo dài rất lâu bạn mới giải quyết xong được đó Chevreuse.

Chevreuse:Bình thường thôi Tôi quen rồi có những vụ án thậm chí có trước từ khi tôi làm Đội trưởng Tuần tra hay Ngài Neuvillette làm Thẩm phán còn chưa xác nhận được hung thủ đó, đây chỉ là một trong số ít những vụ như vậy thôi, nhưng Tôi cũng phải cảm ơn Hai người nhờ có Hai người mà bọn Tôi mới tóm được một mẻ cá lớn như vậy không thì chúng chạy thoát hết rồi.

Aether:Không có gì đâu cũng may mà bọn Tôi tự nhiên nổi hứng muốn về Fontaine thăm mọi người nên tiện tay giúp thôi.

Paimon:Ừ, Ừ cũng hơn 3 tháng không về Fontaine rồi đó.

Chevreuse:Đúng là Nhà Lữ Hành với Paimon các bạn đúng là cứu tinh của Fontaine mà.... Ọc..... Ọc... Ọc-Đang nói thì bụng biểu tình kêu đói.

Chevreuse:X..... Xin... Lỗi... Bụng Tôi lúc nãy báo tin phát hiện mấy tên buôn thuốc nên Tôi chưa kịp ăn tối mà chỉ lót dạ tạm vài miếng Bánh Ốc Pha Lê mua sáng nay thôi-Vừa giải thích, Vừa ngượng ngùng xấu hổ.

Aether:Vậy à thôi thì để Tôi đưa bạn đi ăn một bữa ở Nhà Tôi nhé Chevreuse.

Chevreuse:Thôi cảm ơn Tôi vừa phiền hai bạn đi giúp bắt Tội phạm, Giờ lại phiền Hai người dẫn đi ăn nữa.

Aether:Không sao đâu, coi như bọn Tôi trả ơn bạn vì lần trước giúp bọn Tôi khỏi mấy tên Đại Bảo Đoàn tìm cách hại tụi tôi, lúc Hai bọn Tôi mất cảnh giác.

Paimon:Phải đó đi, đi mà Chevreuse.

Chevreuse:Thôi được Hai bạn nói vậy với cả Tôi cũng hết giờ làm việc rồi nên Tôi đồng ý, Vậy Nhà Hai bạn ở đâu vậy?!!

Aether:Được rồi phiền bạn nắm tay Tôi đi Chevreuse.

Chevreuse:Nắm tay bạn à được rồi, Giờ sao??-Vừa nắm tay, Vừa hỏi.

Aether:Được rồi phiền bạn giữ chắc nhé-Vừa nói, Vừa dịch chuyển ra khỏi Thành Phố Fontaine đến Thất Thiên Thần Tượng Hệ Thủy rồi nhanh chóng móc Ấm Trần Ca ra khiến Chevreuse trước khi kịp phản ứng thì bị hút vào trong với ánh sáng khiến Cô trói mắt và khi Cô mở mắt ra thì trước mặt Cô là một căn Nhà mang phong cách Fontaine với các loài Hoa và cách xa đó là những Căn nhà trên hòn đảo khác mang phong cách đặc trưng ở những quốc gia khác.

Aethet x All Girl Harem, Otp, Boy x Girl,❤🍋Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ