Prologue

27.8K 411 33
                                    








Mula sa angkan ng mayayaman, tumakas siya  at tinalikuran ang pagiging chief executive officer/CEO ng sariling kompanya para takasan ang manyak na inireto ng pamilya sa kanya. Humingi ng tulong sa delivery truck driver na nadaanan kaya dinala sya neto sa probinsya. Doon naranasan niya ang mamuhay ng simple kasama ang lalaking galit sa mayayamang babae dahil sa naging karanasan.


Paano niya harapin ang buhay kung madiskubre niya na ang kasintahan ay isang mayaman at CEO ng isang malaking kompanya? Hanggang kailan nito itatago ang lihim sa kanya?












A/N:

Susubukan kong maging magaan lang ang story na ito. Walang pang-aabuso sa FL at ML gaya ng dati kong nagawa like Bautista series. Nagbago na ako nang slight. Sa mga nangre-report at mang-report na naman diyan, hindi ba kayo masaya sa buhay ninyo?🤣

Hindi pa ba sapat yung ginawa ninyo sa dati kong account? Hahahaha! Wala lang. Naalala ko lang yung marami kong readers at million reads na stories ko. Ayun, simula naman si Aketch sa 0.  Char.

Sa mga old readers ko na naghanap sa akin at nag-follow ulit, maraming salamat. Sa mga bago, welcome to my account!

Love you all. Spread happiness and kindness. Together, let's fight depression and sadness tru this story.

Enjoy!


P.s May times na babaliktad ang mga names tapos maraming typos dahil maliban sa tamad akong mag-edit, hindi ko rin alam ang proper way of writing.

Salamat sa makauna. Bye sa hindi at walang pasensya.












3.The CEO's Secret LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon