Sloman đã đến khu thi, đây là 1 toà nhà cực kì to lớn, khi đi vào trong Sloman thấy có rất nhiều học sinh khác, cậu ước tính khoảng 700 người là ít, Sloman cũng thấy 3 đứa em của mình ở trong đám đông, Thomas Andre và nhiều người khác nữa.
Xung quanh còn có hơn 100 giáo viên đang liên tục sắp xếp chỗ ngồi cho các học sinh.
Sloman cũng chả quan tâm lắm mà đi cất đồ của mình đi, các học sinh sẽ được nhà trường cho bút, thước, các dụng cụ học tập để tránh việc gian lận.
Sau khoảng 10 phút sắp xếp thì có người bước lên bục để phát biểu.
"Được rồi các em hãy vào chỗ ngồi!"
Người nói là hiệu phó Hasnost Braverking.
Nghe thấy câu nói của thầy hiệu phó, tất cả học sinh nhanh chóng vào chỗ ngồi bao gồm cả Sloman cũng vào chỗ ngồi luôn.
Sau khi các học sinh đã ổn định chỗ ngồi thầy Hasnost tiếp tục nói
"Được rồi các em nghe đây, đây là 1 trong kì thi rất quan trọng với các em, nhà trường sẽ xem xét điểm số này để xếp lại lớp cũng như xét điểm để các em có thể tham gia vào đại hội giải đấu trường hoàng gia vào tháng sau!"
Ai cũng chăm chú lắng nghe thầy nói.
"Vì thế nên nhà trường sẽ không chấp nhận bất kì ai dám GIAN LẬN, sẽ có 100 giáo viên liên tục đi canh trong lúc các em làm bài kiểm tra!"
"Phần thi lí thuyết thì sẽ diễn ra 1 tuần và mỗi ngày các em sẽ làm 1 bài kiểm tra, hôm nay là bài kiểm tra về khả năng toán học của các em!"
"Khoảng thời gian để các em làm bài sẽ là 3 tiếng!"
Sau đó thầy Hasnost dùng phép thuật gió để phát bài cho tất cả các học sinh.
"Được rồi, ta tuyên bố kì thi BẮT ĐẦU!"
Ngay khi thầy nói xong câu đó, tất cả 700 học sinh ngay lập tức cắm cúi vào làm bài.
Sloman cũng lật đề nên để xem.
Sloman nhìn đề cực kì chăm chú không bỏ xót 1 câu nào, sau khi xem xong cậu thốt ra 1 câu.
"Đề dễ vãi l#n"
Đương nhiên là Sloman cũng chỉ nói thầm thôi vì nếu nói quá to thì có khi sẽ dẫn đến sự chú ý không đáng có.
Sloman ở thế giới trước tuy không được cho đi học đầy đủ nhưng cậu cũng đã học xong lớp 9, mặc dù những kiến thức đấy đã bay màu theo năm tháng nhưng qua 3 tuần học lại thì kiến thức đã mất của Sloman cũng đã quay trở lại, độ khó của cái đề này cũng chỉ có kiến thức lớp 8 là cao nhất nên đối với Sloman thì cái đề này vô cùng dễ.
Sloman cũng không chần chừ nữa mà cũng làm luôn, sau tầm 15 phút thì Sloman cũng đã làm xong, nhìn cái đề dễ như này Sloman cười khinh bỉ trong lòng.
{Trời má cái đề này nó dễ vãi, ta làm xong đúng hết mà chẳng tốn 1 giọt mồ hôi}
Nhìn sang phía bên kia, Sloman thấy nhiều học sinh đang cặm cụi viết viết xoá xóa vô cùng cực khổ.
Thấy thế Sloman lại càng khinh bỉ hơn nữa.
{Huh lũ quý tộc rác rưởi, cái đề dễ như này mà cũng không làm được đúng là thảm hại}
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Làm Phản Diện Khi Isekai
AdventureĐược isekai sang thế giới khác trong lúc ngủ nhưng thay vì làm người tốt hay thay đổi số phận, làm bạn với nhân vật chính hay cái khỉ gì đấy như những câu truyện thông thường, main nhà ta lại làm 1 kẻ phản diện độc ác, mưu mô, xảo quyệt với tâm lí c...