[Phần 5] Chap 18: Quỷ và ác mộng

57 10 2
                                    

"Đ#t mẹ nơi này nguy hiểm vãi l#n" (Sloma)

6 ngày đã trôi qua kể từ lúc mà Sloma quyết định sẽ đến vương quốc Elf.

Hiện tại Sloma vẫn đang bay trên trời nhưng ngoài việc bay ra thì cậu còn phải liên tục chống chả lại những cuộc tấn công của những con ma thú.

Kể từ khi đến vương quốc Elf thì Sloma đã thấy nơi này hơi sai sai khi cứ bay được 1 lúc là lại có 2 hai con ma thú dạng chim từ đâu ra lao vào và tấn công cậu.

Nhưng lúc đầu chúng khá là yếu và dễ dàng bị Sloma xử chỉ trong 1 đòn nhưng dần dần khi và càng bay vào sâu bên trong thì số lượng ma thú cậu gặp càng ngày càng nhiều và càng nguy hiểm.

Tiêu biểu nhất là mấy con ma thú biết bay như chim và dơi, Sloma không thể hiểu bọn này từ đâu ra và cứ liên tục kéo đến và tấn công cậu.

Thậm chí là mấy con ma thú không thể bay được khi thấy Sloma trên trời cũng liên tục cố gắng bằng mọi cách để tấn công cậu, thậm chí có vài con ma thú dạng thỏ khổng lồ đã nhảy lên cao tới mức có lần suýt tóm được Sloma khiến cậu phải tăng độ cao lên.

Sloma do sợ quá nên đã phải tạo ra 1 lớp xúc tu bao bọc Apollyon như 1 cái kén trên lưng của mình đề phòng nguy hiểm.

<Này Sloma bên phải!>

Nghe thấy tiếng cảnh báo của Diavolos, Sloma quay sang bên phải và lại thấy có thêm 1 con ma thú dạng rơi khổng lồ đang lao vào cậu.

"Tránh xa tao ra lũ rác rưởi!!!" (Sloma)

Sloma do đã quá tức nên giờ không thèm để ý lời nói của mình nữa, cậu phóng mấy cái xúc tu vào con dơi với tốc độ siêu thanh và nhanh chóng xé xác con dơi ra.

"Đ#t mẹ nhà nó! Từ khi nào bọn ma thú thích tự sát thế! Ta có giết bao nhiêu chúng vẫn cứ kéo tới! Lũ ma thú này có phải học sinh nhật đâu cơ chứ!!!" (Sloma)

Sloma bây giờ điên lắm rồi giờ mà có thêm dù là cả đàn ma thú cậu cũng lao vào chơi luôn.

"Cha ơi cha bên ngoài đó ổn không?" (Apollyon)

Tuy nhiên câu nói của Apollyon đã làm Sloma dịu đi phần nào.

"Ta vẫn ổn, con cứ ở trong đấy cho an toàn" (Sloma)

Apollyon cũng rất ngoan ngoãn mà nghe theo lời Sloma.

"Vâng" (Apollyon)

Sloma đang cảm thấy quyết định đi đến cái vương quốc Elf khỉ khô này đúng là một sai lầm, đáng lẽ cậu nên ở lại vương quốc Increase hoặc đi đâu đó.

{Chó chết! Tại sao lúc đó mình lại quyết định đi đến cái khu rừng toàn ma thú này cơ chứ!} (Sloma)

Sloma đang muốn quay trở lại nhưng mà do Sloma đã đi vô quá sâu trong khu rừng này cho nên giờ dù có bản đồ nhưng tấm bản đồ này là loại lớn không có chi tiết nên Sloma mù tịt về việc ra khỏi nơi này.

Hoạ may chăng bây giờ nếu Sloma có thể tìm được vương đô của vương quốc Elf thì cậu mới có thể tìm cách đột nhập vô trong đó thì mới phần nào an toàn.

Sau nhiều tiếng bay trên bầu trời liên tục và tiêu diệt thêm hàng tá con ma thú thì cuối cùng trời bây giờ cũng đã tối.

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ