[Phần 4: Anh hùng được triệu hồi] Chap 1: Time skip

94 11 2
                                    

Thảm hoạ vương đô.

Thảm hoạ vương đô được xem là thảm hoạ rồi tệ nhất trong lịch sử thế giới.

Sự kiện này đã gần như hủy diệt vương đô của vương quốc Increase.

Kẻ chủ mưu đã được xác định là Slomannaya Volya nhưng đã thay đổi tên thành Slomavolos.

Đây là thống kê số lượng người chết:

- Vào đúng 00:00:00, khoảng 78% người ở khu ổ chuột và 98% nô lệ ở chợ nô lệ đồng loạt phát điên cùng 1 lúc và đi tàn sát tất cả mọi người.

- Ước tính có tới 37000 người dân vô tội đã bị tàn sát 1 cách dã man trong đó bao gồm đàn ông, phụ nữ, trẻ em và người già tất cả đều bị giết không thương tiếc.

- Binh lính đã cố gắng ngăn chặn nhưng thương vong là vô cùng khủng khiếp, từ 20000 quân chỉ còn lại 7000 người, 13000 quân đã chết.

- Sự kiện này còn kéo theo cái chết và tổn thất của rất nhiều nhân vật quan trọng.

+ Lubricant Ironheart đã chết khi giao chiến với Slomavolos.

+ Chestnost Braverking đã bị tàn phế khi bị hàng ngàn những kẻ bị chi phối đánh hội đồng.

+ Hasnost Braverking dù đã chiến đấu anh dũng nhưng cũng không thể chống lại được và bị xé xác.

+ Nhiều quý tộc thường và quý tộc cao cấp cũng đã bị giết trong hỗn loạn.

+ 1 điều nữa khi Slomavolos bị giết, tất cả những kẻ mà bị Slomavolos điều khiển cũng đồng loạt chết ngay lập tức nâng thương vong lên 27000.

- chỉ trong khoảng thời gian từ 00:00:00 đến 03:17:00 đến lúc Slomavolos bị giết, tức là chỉ trong vòng 3 tiếng thương vong đã lên tới khoảng 77000 người kể cả binh lính và dân thường...

sự kiện này đã kết thúc với việc Thomas Andre và nhiều người khác đã thành công giết Slomavolos, người có công lớn nhất là Thomas.

Dù đã kết thúc nhưng tổn thất là vô cùng lớn và không dễ khắc phục được .

Nền kinh tế vương quốc Increase gần như bị sụp đổ hoàn toàn, bởi vì ngoài giết người ra những kẻ bị chi phối cũng đã phá hủy rất nhiều cơ sở vật chất.

Vương Quốc Increase cũng đối mặt với nhiều nguy cơ tiềm tàn từ các đất nước khác.

Tuy nhiên cũng nhờ có Thomas Andre, người đã lên thay thế vị trí của Zelenyy Hegemony và trở thành quốc vương của vương quốc Increase nên mọi chuyện cũng đã phần nào ổn thỏa.

Nhờ sức mạnh của mình Thomas Andre cũng đã phần nào khiến cho các quốc gia lân cận không dám có động tĩnh bởi vì kẻ có thể giết được kẻ đã giết Zelenyy và hủy diệt gần như cả vương đô chắc chắn sẽ có sức mạnh rất đáng gờm.

Sau khi trở thành quốc vương mới, Thomas đã thực hiện nhiều chính sách cải tổ làm cho vương quốc Increase hồi phục khá nhanh.

Tuy nhiên nỗi đau về thảm hoạ này vẫn sẽ in sâu trong tâm trí của những người còn sống sau này và đến mãi về sau cũng chưa chắc gì có thể quên được.

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ