[Phần cuối: Linh hồn tan vỡ] Chap 1: kẻ mạnh nhất thánh quốc

81 11 4
                                    

Là 1 nữ hoàng của tộc Elf, người đã cai trị vương quốc Elf suốt hơn 1000 năm, đương nhiên Koroleva rất yêu thương thần dân và vương quốc Elf mà cô đã gắn bó.

Koroleva đã lên cái trị vương quốc Elf khi chỉ mới lên 17 tuổi, 1 độ tuổi khi mà người Elf chỉ mới sang giai đoạn lão hóa sẽ chậm đi.

Koroleva đã gắn bó rất lâu với vương quốc Elf, cô đã gặp rất nhiều người Elf, rất nhiều người.

Và Koroleva đều coi họ như những người bạn thân thiết và như gia đình của cô vậy.

Lara Syn Ogny, Koroleva coi Lara như người em gái dễ thương thường xuyên nhõng nhẽo với cô, Koroleva coi Lara như em gái ruột của mình và cô cũng tin chắc rằng Lara cũng coi cô như 1 người chị.

Cuộc sống của Koroleva chắc có lẽ sẽ vẫn cứ tiếp diễn nếu như cái đêm định mệnh đấy không xảy ra.

Cái đêm mà cô mất hết tất cả mọi thứ.

"Không! Không! Không!"

Giật mình và mở mắt ra, Koroleva ngồi dậy với hơi thở gấp gáp, mồ hôi của cô chảy đầm đìa khiến cho chiếc áo cô đang mặc tưởng như vừa rơi xuống nước.

"Haizzz...."

Thở dài 1 cách mệt mỏi, Koroleva xoa đôi mắt thâm cuồng do nhiều đêm gặp ác mộng.

Đã 5 ngày trôi qua kể từ cái đêm định mệnh đó, nhờ ma pháp trận dịch chuyển mà Koroleva cùng với 50 người khác đã đến tị nạn ở thánh quốc GodLight.

Hiện tại thì Koroleva đang ở trong lâu đài thánh, bên trong căn phòng san trọng với đầy đủ nội thất, đây là căn phòng mà cô được cho khi mới tới thánh đô của thánh quốc GodLight.

"Trời sáng rồi sao..."

Mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa sổ, Koroleva thấy trời đã sáng.

"Mình mệt quá..."

Koroleva mệt mỏi nhìn ra ngoài cửa sổ, từ cái đêm đó không ngày nào mà cô được sống thảnh thơi.

Koroleva không thể ăn ngon được bởi vì cứ mỗi khi ăn là cô lại nhớ đến những kí ức tươi đẹp khi còn ở với Lara và những người khác.

Nhớ đến họ Koroleva lại nghĩ về việc mình đã bỏ lại bạn bè và thần dân của mình lại để chạy trốn, điều đó khiến cho cô buồn nôn và không thể ăn ngon được.

Rồi đến khi ngủ cô lại gặp những cơn ác mộng, cô gặp lại những người bạn và Lara trong những cơn ác mộng đấy.

"Tại sao lại bỏ chúng tôi?"

"Tại sao lại chạy trốn?"

"Cô đáng lẽ phải chết chung với chúng tôi"

Những câu nói ám ảnh đó liên tục vang lên trong đầu Koroleva kể cả khi đang ngủ khiến cho cô không thể ngủ ngon được.

Chỉ trong vòng 5 ngày ngắn ngủi, từ hình ảnh 1 nữ hoàng trẻ trung và xinh đẹp giờ đây Koroleva chỉ còn lại thân hình gầy gò, sơ xác, khuôn mặt xinh đẹp ngày nào đã biến thành 1 khuôn mặt mệt mỏi, hốc mắt thâm cuồng.

Bỗng từ bên ngoài có tiếng gõ cửa.

"Vào đi...."

Nhận được lời nói mệt mỏi của Koroleva, người bên ngoài bước vào, đó là 1 cô gái pháp sư Elf, 1 trong 50 người đã cùng cô dịch chuyển đến thánh quốc GodLight.

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ