[Phần 4] Chap 8: Đời không như mơ

72 8 1
                                    

Sloma đang cùng nhóm của Yuuki đi đến 1 ngôi làng.

Khi đi Yuuki liên tục luyên thuyên cái gì đó làm cho Sloma vô cùng chán tuy nhiên cũng cố tỏ ra là mình quan tâm.

"Anh biết không Villain ở quốc gia của tôi có 1 món là Ramen đấy tôi đã lâu không được ăn nó rồi" (Yuuki)

"Vậy à.... Chắc nó sẽ ngon lắm đấy...." (Sloma)

Sloma ngoài mặt vậy thôi chứ bên trong muốn lao vô xử Yuuki lắm rồi.

{Đệch con ngựa đừng có luyên thuyên nữa coi thằng này, năm 2077 nhật bản bị nhấn chìm bởi nước biển tới 50% rồi} (Sloma)

Bỗng Sloma mở to mắt ra.

{Khoan đã.... Năm 2077 là năm của mình....vậy thì thằng này nãy giờ cứ nói về nhật bản này nhật bản nọ.... Năm nó đến là năm bao nhiêu?} (Sloma)

"Từ những gì tôi nghe kể có vẻ vương quốc của cậu rất phát triển đấy nhỉ Yuuki vậy có thể cho tôi biết thêm về nó được không? Ví dụ như tên hay đại loại như vậy...." (Sloma)

Yuuki cũng vui vẻ trả lời Sloma.

"Được chứ! Đất nước của tôi tên là nhật bản, đó là 1 quốc gia vô cùng xinh đẹp đấy, ở đấy có rất nhiều món ăn ngon và công nghệ rất hiện đại" (Yuuki)

"Hiện đại sao...... Tôi nghe cứ như cậu đến từ tương lai vậy..." (Sloma)

"À cũng không hẳn đâu, theo lịch đất nước của tôi là vào năm 2017 đấy" (Yuuki)

Sloma hơi nheo mắt lại.

"Vậy à....." (Sloma)

{Có vẻ có sự cách biệt về thời gian..... Còn quá nhiều câu hỏi nhưng..... Dù không biết cái ma pháp được dùng để triệu hồi tên Yuuki như nào nhưng chắc chắn kẻ tạo ra cái ma pháp này phải là 1 kẻ vô cùng đáng gờm mới có thể tạo ra 1 ma pháp có thể tác động lên cả thời gian và không gian để đưa 1 con người từ thế giới khác đến thế giới này... Theo những gì mình nhớ từ tên sừng hươu đã nói... Kẻ đã hỗ trợ trong việc tạo ra ma pháp triệu hồi là Elder Highlight kẻ được cho là người mạnh nhất thánh quốc GodLight... Humm.... mình sẽ đề phòng gã tên Elder này...}(Sloma)

Suy nghĩ vẩn vơ 1 lúc thì trời đã bắt đầu tối đi.

"Này mọi người trời tối rồi kìa hay là chúng ta tạm nghỉ chân ở đây nhé!" (Yuuki)

Mọi người đồng ý với Yuuki.

Sau đó mọi người tìm 1 chỗ gần 1 cái cây để nghỉ chân.

"Được rồi vì tôi có mang theo nguyên liệu nên tôi sẽ nấu soup nhé!" (Yuuki)

Rồi Yuuki bắt đầu lấy củi gom chúng lại 1 chỗ sâu đó sử dụng phép thuật lửa để đốt, sau đó cậu ta lấy cái nồi từ trong cái túi mà cậu ta đeo đặt lên đống lửa để bắt đầu nấu.

Sloma và 2 cô gái kia cũng chỉ đứng nhìn Yuuki nấu.

Sau khoảng 10 phút chờ đợi thì Yuuki cũng nấu xong, cậu ta ngay lập tức múc ra bằng mấy cái bát gỗ từ trong túi.

Yuuki đưa cho 2 cô gái kia trước rồi đưa cho Sloma một bát, Sloma cũng nhận lấy cái bát và ăn thử.

"Anh thấy sao?" (Yuuki)

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ