[Phần cuối] Chap 6: Tím và đỏ

63 13 3
                                    

"Làm thế quái nào ngươi vẫn sống?!"

"Chưa từng có kẻ nào kể cả quỷ vương cũng không thể sống sót sau đòn tấn công đó! Đó là đòn phá hủy linh hồn mạnh nhất của ta!"

Elder kêu lên trong sự hoang mang tột độ.

Sloma ở bên kia, đứng dậy trong vũng máu, hắn hồi phục tất cả các vết thương trên cơ thể và đồng thời cường hoá cơ bắp và xúc tu lên nhiều lần khiến cho Sloma giờ đây to lớn hơn.

Sloma sờ 1 bên mắt của hắn.

"Vậy là Diavolos đã chết rồi...."

Sloma nói với giọng đượm buồn, hắn sau đó ngẩng đầu và nhìn vào Elder với sự căm thù và tức giận.

Mắt của Sloma chảy ra 1 loại chất lỏng màu đen là hỗn hợp của máu, hận thù và nước mắt.

Mắt của Sloma chảy ra 1 loại chất lỏng màu đen là hỗn hợp của máu, hận thù và nước mắt

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Mày sẽ phải trả giá cho những gì mày đã làm với tao và người bạn thân nhất của tao!"

Sloma nói với sự hận thù.

Elder bên kia cũng trợn mắt lên không thể hiểu chuyện gì đang xảy ra.

"Ta không hiểu, ta không hiểu! Làm sao ngươi có thể hồi sinh được và nguồn năng lượng khổng lồ tỏa ra từ ngươi là sao?! Chả lẽ ngươi đã giấu nguồn năng lượng đó từ đầu đến giờ?!"

Elder hét lớn hỏi Sloma, còn hắn thì vẫn đứng im và không trả lời câu hỏi đó.

Trong ánh mắt của Sloma chỉ có duy nhất 1 mục đích đó là giết chết Elder Highlight.

Sloma đau buồn nhìn lên trời.

"Cảm ơn Diavolos, sự hi sinh của cậu sẽ không vô ích"

Sau câu nói đó Sloma ngay lập tức không chần chừ mà lao lên phía trước.

Hắn dùng lao đi bằng cả 2 tay và 2 chân như 1 con thú vào Elder với tốc độ được tăng cường đáng kể.

Phía bên kia Elder dù còn nhiều câu hỏi nhưng với việc Sloma đang lao đến lão cũng nhanh chóng bình tĩnh lại và thủ thế.

Sloma chạy đến như 1 con hổ, hắn bật nhảy lên trên cao và dùng hai tay để vồ lấy Elder. Sloma phát ra âm thanh gầm gừ như 1 con thú săn mồi.

Elder bao phủ hai cánh tay bằng ma thuật phá hủy linh hồn nhằm đối đầu với Sloma.

Sloma lao thẳng vào Elder, hắn dùng hàm răng sắc nhọn cắn vào tay trái của Elder.

Elder dùng tay phải tung 1 cú đấm thẳng vào mặt của Sloma nhưng lần này lại tạo ra tiếng giống như kim loại va vào nhau.

Elder mở to mắt như không thể tin được.

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ