Sloma đang ngồi trong nhà, cậu chẳng làm gì cả mà chỉ ngồi thẫn thờ.
Đã khoảng 1 tháng nữa lại trôi qua và Sloma cùng với Apollyon vẫn ở lại ngôi làng lúc trước.
Cũng không có gì đáng để nói trong khoảng thời gian này khi mọi thứ khá nhàm chán.
Mỗi ngày thì Sloma cũng chỉ ngồi trong nhà hoặc là đi loanh quanh gần làng để kiếm thứ gì đó làm.
"Cha ơi! Cho con ra ngoài chơi nha!"
"Ừ... Đi chơi gần đây thôi đấy..."
"Vâng"
Apollyon đi ra khỏi nhà.
Về Apollyon thì bằng cách nào đó mà cô đã trở thành trùm của mấy đứa nhóc trong làng.
Lúc trước Apollyon nhiều lần tẩn cho mấy đứa dám cà khịa cô khiến cho Sloma phải mệt mỏi xin lỗi phụ huynh và đền tiền.
Khi ở trong ngôi làng này thì tốt nhất không nên giết người hay làm gì quá mức cả.
Sloma cũng đã dặn Apollyon là tuyệt đối không được giết bất kì ai trừ trường hợp bất khả kháng để tránh phiền phức.
Cũng may là Apollyon nghe lời Sloma.
Sloma thẫn thờ nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy tuyết bắt đầu rơi.
Bây giờ đang là mùa đông.
"Này Diavolos ngươi có biết hôm nay là ngày gì không?"
<Là ngày gì?>
"Hình như hôm nay là tròn đúng 1 năm kể từ ngày ta dịch chuyển đến thế giới này,... Cũng là tròn đúng 1 năm kể từ lần đầu ta gặp ngươi"
<Sao ngươi biết hay thế?>
"Thì chỉ đơn giản là ta cảm nhận như vậy thôi..."
<Nghĩ lại thì... Cũng đúng, ta cũng bằng cách nào đó cũng cảm nhận được hôm nay là ngày tròn đúng 1 năm đó>
"Nhớ lại 1 năm qua cũng có nhiều chuyện xảy ra..."
"Để xem nào... Nhập học vào trường hoàng gia, bị cuốn vô ma pháp trận dịch chuyển khi ở trong hầm ngục..."
<Còn mấy tháng chúng ta cực khổ chi phối mấy kẻ ở khu ổ chuột và chợ nô lệ, ta và ngươi cũng phải cực khổ học hành nữa>
"Phải đấy bao nhiêu công sức vậy mà lại đổ sông đổ bể chỉ vì thằng Thomas đó"
<Biết sao được coi như đó cũng là bài học cho chúng ta>
"Mà khi hồi sinh ta còn gặp lũ giáo phái gì đó nữa, không biết mấy tên đó giờ sao rồi nhỉ?"
<Ai biết được, ta nghĩ chúng vẫn ở đâu đấy và vẫn sống tốt thôi, sức mạnh mà chúng được ban cho cũng đâu phải dạng vừa>
"Còn tên anh hùng Yuuki nữa, ta cũng tự hỏi tên đó sao rồi"
<Ta nghĩ cái thằng đó chết ở đâu đó rồi>
"Heh ta thì không nghĩ thế, hầu hết mấy tên bị phản bội hay đại loại vậy thường sẽ sống dai lắm..."
Bỗng có 1 khoảng lặng giữa Sloma và Diavolos.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tập Làm Phản Diện Khi Isekai
AventuraĐược isekai sang thế giới khác trong lúc ngủ nhưng thay vì làm người tốt hay thay đổi số phận, làm bạn với nhân vật chính hay cái khỉ gì đấy như những câu truyện thông thường, main nhà ta lại làm 1 kẻ phản diện độc ác, mưu mô, xảo quyệt với tâm lí c...