[Phần 4] Chap 5: ăn chơi sa đoạ

66 10 2
                                    

Sloma quyết định sẽ đi chơi "1 chút" sau đó mới đi tìm kiếm thông tin về anh hùng được triệu hồi.

bây giờ Sloma đã mua cả đống thức ăn, đồ uống.

<Này ngươi nghĩ mình mua hơi quá đà rồi à?>

"Thôi nào chúng ta có nhiều tiền mà, mua từng này có nhầm nhò gì đâu?" (Sloma)

<Bộ ngươi không sợ béo lên à?>

"Sao mà béo lên được cái cơ thể này sẽ hấp thụ tất cả mọi thứ và biến nó thành năng lượng mà phải chứ" (Sloma)

<Ehhhhh đúng là như vậy nhưng... Nhiều như này thì....>

"Nah kệ đi chẳng ai để ý đâu" (Sloma)

Sloma đã vác theo đúng nghĩa đen là nguyên 1 cái bao tải to đùng toàn là đồ ăn và thức uống mà cậu bỏ ra"1 ít tiền" để mua, khi mang cái bao tải vô nhà trọ, ông chú chủ nhà trọ cũng phải kinh hồn bạc vía trước cái bao tải to đùng mà Sloma mang theo.

Sloma cũng chả để ý mà mang cái bao tải vô phòng, khi mang vô có 1 vài sự cố khi cái bao tải quá to và cái cửa hơi nhỏ nên Sloma đã vô tình làm nứt 1 mảng lớn khi cố nhét cái bao vô phòng, nhưng cậu cũng chả thèm để ý lắm.

Khi mang vô phòng Sloma ngay lập tức bóc cái bao ra và ăn như thằng điên.

Vừa ăn Sloma và Diavolos nói đủ thứ chuyện với nhau.

"Thôi nào Diavolos đừng như thế nữa ta ăn ngươi cũng cảm nhận được hương vị mà" (Sloma)

<Nhưng... Ta tưởng chúng ta chỉ chơi 1 tí thôi.... Mà thôi ngươi biết sao không? Kệ đi cứ ăn chơi thoả thích rồi tìm sau cũng được>

"Phải thế chứ!" (Sloma)

Thế là Sloma và Diavolos cùng 1 cơ thể liên tục vừa ăn vừa tám đủ thứ chuyện trên đời dưới biển, thậm chí cả trong lòng đất.

Việc làm ồn của Sloma đã khiến những người quanh phòng cảm thấy ồn ào.

Có 1 cô bé ở phòng bên cạnh vì thấy ồn và tò mò nên đã nhìn trộm vào vết nứt trên cánh cửa mà Sloma tạo ra khi cố nhét cái bao vô phòng.

" sao anh kia lại nói chuyện 1 mình thế nhỉ?"

Cô bé tự hỏi như vậy vì chỉ thấy Sloma như thằng hâm mà vừa ăn vừa nói chuyện và vừa cười 1 mình.

Bỗng mẹ của cô bé ấy từ phòng bên cạnh cũng đi ra và bảo cô bé vào phòng lại phòng của mình.

"Nào con, vô lại trong phòng đi, người ta bị điên đấy đừng có nhìn kẻo lây mất"

Cô bé nghe mẹ nói vậy nên cũng vô lại trong phòng, người mẹ đứng ngoài nhìn Sloma với ánh mắt đầy ái ngại.

"Chắc mình phải kêu chủ trọ đổi phòng thôi, ở cạnh người điên không an toàn chút nào"

Tự nhủ thế rồi người mẹ cũng vô lại phòng, còn Sloma vẫn như thằng điên vừa trốn trại chả biết gì.

"Sao ta cứ có cảm giác mình vừa bị nói xấu thế nhỉ?" (Sloma)

<Uh ta cũng thấy thế>

"Eh thôi kệ đi" (Sloma)

Sau đó Sloma và Diavolos tiếp tục ăn uống nói chuyện với nhau đến tối muộn.

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ