[Phần 5] Chap 22: Tuyệt vọng

73 11 2
                                    

"Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy cơ chứ!?"

"Thứ gì đang tấn công chúng ta vậy!? Binh lính đối phó với nó đi chứ!?"

" Lara Syn Ogny đâu rồi! Đáng lẽ cô ta phải bảo vệ chúng ta chứ!?!"

Những dân thường tội nghiệp ở bệnh viện đang liên tục gào thét bởi vì đang có thứ gì đó tấn công họ và họ trong buổi đêm đã được lệnh phải di tản mà không hề biết 1 chút gì cả.

Do tình hình hỗn loạn mà Sloma gây ra là quá nhanh và không thể kịp phản ứng được cho nên các binh lính Elf đã để người dân tập trung lại ở các khu như bệnh viện, các học viện và những nơi có thể chứa người.

Thương vong đang là rất lớn và bệnh viện của tộc Elf đang bị quá tải và không thể nào xử lý hết toàn bộ người bị thương.

Điều này đã gây ra bất mãn rất lớn với những người dân Elf bởi vì tâm lí của họ thường sẽ đổ lỗi cho ai đó khi mà bản thân bị thiệt.

"Này nói gì đi chứ!?"

1 người dân bất mãn nên đã có lời qua tiếng lại với những người lính.

"Chúng tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa... Chúng tôi chỉ nhận lệnh từ nữ hoàng thôi"

"Nói thế mà được hả có biết....."

Khi mà người dân nọ đang định nói tiếp thì bỗng có 1 tiếng kêu thất thanh vang lên.

"Trời đất! Thứ đó là cái quái gì vậy?!?!"

Có 1 dân thường nào đó hét lên thật to khiến cho tất cả mọi người xung quanh cũng phải nhìn lên bầu trời.

Từ trên bầu trời, những đám mây, những vì sao đang bị che khuất bởi sự xuất hiện của 1 thực thể khổng lồ.

1 thực thể có thể sánh ngang với thần thánh.

"Khoan! Khoan đã! Thứ đó đang rơi xuống chúng ta!!?!"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Khoan! Khoan đã! Thứ đó đang rơi xuống chúng ta!!?!"

Rồi người dân bắt đầu chạy toán loạn khi mà Sloma, kẻ giờ đây sau khi hấp thụ nguồn năng lượng khổng lồ từ tinh linh vương và trở thành 1 sinh thể khổng lồ được bao bọc bởi hàng chục ngàn lớp xúc tu được cường hoá và trồng chéo lên nhau tạo thành 1 hình dạng trông như sao biển nhưng kinh khủng hơn rất nhiều lần.

Tất cả mọi người ở bệnh viện phía dưới kia đang hoảng sợ tột độ trước sự xuất hiện của Sloma trên bầu trời, trật tự nhanh chóng bị phá hủy khu mà bây giờ người dân Elf nào cũng chỉ lo cho cái mạng sống của mình mà chạy tán loạn.

Tập Làm Phản Diện Khi IsekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ