Chương 4

811 67 5
                                    

    Kết thúc một ngày dài mệt mỏi tại phòng tập, lúc cả nhóm về đến kí túc xá đã là bảy giờ tối.

     Vừa ăn cơm, Taerae vừa nhìn Hanbin không rời mắt, cho đến khi anh không nhịn được nữa hỏi làm sao thế, cậu nhóc mới buông đũa xuống cảm thán:
    - Em đợi từ sáng tới giờ chờ về nhà mới dám nói. Anh, anh giỏi quá trời đi, thật sự ấy. Lúc giám đốc bảo anh phải làm bài kiểm tra kĩ năng, em đã rất lo cho anh, nhưng mà sau đó thì em cảm thấy mình lo thừa rồi, anh đỉnh lắm luôn!

     Không chỉ mình Taerae, mấy người còn lại đều có chung cảm giác như cậu. . Tuy anh em họ vừa gặp nhau không bao lâu nhưng lại có cảm tình rất tốt với anh, thật lòng ai cũng mong anh có thể suôn sẻ vượt qua bài đánh giá, không nói đến chuyện debut, ít nhất trong tương lai gần anh sẽ không phải chịu khổ với các giáo viên của bọn họ. Lúc nhìn Hanbin thực hiện loạt bài hát không báo trước một cách hoàn hảo, cả bọn ngạc nhiên đến há hốc miệng. Chuyện Hanbin từ công ty lớn chuyển qua ai cũng biết, nhưng năng lực của anh tới đâu thì bọn họ hoàn toàn mù tịt, nên cũng không thể trách họ còn chút nghi ngại. Trải qua hôm nay, tới bây giờ trong đầu tụi nhỏ chỉ còn mỗi suy nghĩ: mới làm thực tập sinh hai năm thôi, để có thành quả như hôm nay anh ấy đã phải luyện tập nhiều đến mức nào chứ?

    Tối muộn, khi các em đã về phòng hết, Hanbin một mình ngồi ngoài sôpha nói chuyện với mẹ. Từ hôm chuyển công ty đến nay anh chưa có thời gian gọi về nhà, vẫn là nên nói một chút để người yên tâm. Anh kể cho mẹ nghe rất nhiều thứ về công ty, về kí túc xá, về mấy đứa em chung nhóm. Chuyện nào anh nói cũng đều là chuyện vui, lúc kể chuyện còn cười tít mắt, chính là mong bà có thể yên tâm, không cần phải lo lắng cho mình. Kết thúc cuộc gọi, Hanbin thẫn thờ rất lâu, hai mắt dần đỏ lên. Hơn hai năm, đã có lúc nỗi nhớ khiến anh muốn từ bỏ tất cả để trở về, nhưng cũng chính điều đó lại trở thành động lực cho anh tiếp tục cố gắng nhiều hơn. Bề ngoài anh lúc nào cũng tràn đầy sức sống, nhưng nỗi niềm trong lòng anh chỉ có thể tự mình vượt qua.

    Đang lúc Hanbin chìm trong khoảng lặng của chính mình, có một bàn tay nhẹ nhàng xoa đầu anh, là Koo Bonhyuk. Hanbin vội vàng lau mắt, ngẩng đầu nhìn em mỉm cười:
   - Em đi đâu thế? Chưa ngủ à?
   - Em định vào bếp nhưng đúng lúc thấy anh đang gọi điện nên vẫn tránh ở kia, xin lỗi đã nghe cuộc trò chuyện của anh nhé!
   - Em hiểu anh nói gì à?
   - Không ạ!
   Hanbin bật cười, thằng nhóc này không hiểu mà vẫn xin lỗi, đáng yêu thật chứ!
 
   Nhìn anh đã vui vẻ hơn, Koo Bonhyuk cũng thấy yên tâm. Lúc nãy thấy anh nhịn đến run cả vai không dám khóc ra tiếng, cậu thật sự rất muốn bước đến ôm chặt anh, nhưng cảm thấy mình làm vậy chắc sẽ dọa ảnh sợ mất hồn nên đành kiềm lại.
   - Em định đi nấu mì, anh có muốn ăn không?
   - Anh không ăn đâu, nhưng mà, em có muốn anh ngồi trò chuyện với em không?
   Koo Bonhyuk nhìn anh chằm chằm, đến mức anh cảm thấy mình sắp bị nhìn thủng thì cậu mới cười nói:
    - Em muốn, cảm ơn anh!
   Cậu hiểu vì sao anh lại như thế, cậu biết lúc này anh đang sợ một mình, cậu rất rõ ràng nên cậu sẵn lòng đổi vai với anh, chỉ cần anh không phải lén khóc trong âm thầm nữa.

CÚN NHỎ VÀ HƯỚNG DƯƠNG (Đã hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ