"Chúng ta chia tay đi" Câu nói nhẹ tênh được thốt ra từ chính miệng người tôi yêu nhất.
Đôi mắt to tròn, xinh xắn thường ngày đã phủ nhẹ một tầng nước, tôi hít thật sâu, cố gắng kiềm chế mà hỏi lại anh.
"Lí do là gì?" tôi thề rằng chỉ cần nói thêm một câu nữa, nước mắt sẽ tuôn hết ra mất.
"Anh xin lỗi, anh..." Anh ngập ngừng một chút, đôi mắt bối rối "Anh không đủ tốt đâu."
Anh ấy đã lảnh tránh ánh mắt tôi. Tại sao chứ?
"Biết không đủ tốt từ đầu đừng theo đuổi tôi? Anh thấy tôi nghèo, dễ dãi để anh trêu đùa à?" Phải rồi, lúc đó tôi đã bật khóc, bật khóc một cách yếu đuối.
Tôi mong cầu điều gì từ tình yêu của anh ấy đây? Chúng tôi là hai thái cực khác nhau...
Chỉ có tôi ngu ngốc mới tin tưởng anh ấy. À không phải là do tôi tự trèo cao.
"Kim Taehyung! Anh trả lời tôi!"
"Tôi hết yêu e-... Tôi hết yêu cậu rồi thưa cậu Jeon. Tôi đã có hôn thê, mong cậu hiểu cho."
*Chát
Cái tát giàn giụa nước mắt của tôi, cái tát ấy không đủ cho những gì tôi trao cho anh ấy. Biết sao giờ...
Tôi ngu ngốc tôi phải chịu thôi.
Anh chạm má mình, anh ấy vẫn không chịu nhìn tôi, đôi tay thon dài ra hiệu ai đó. Họ đặt trước mặt tôi một chiếc vali đầy tiền.
"Xem như đây là tiền bồi thường, phiền cậu tránh xa tôi ra."
*Chát
"Đồ khốn! Anh xem tôi rẻ mạc như thế à?" Tôi rời đi,rời đi thật nhanh trong sự tủi nhục. Đôi mắt nhòe đi vì nước mắt, tôi không thể nào ngừng được.
Giọt nước mắt tràn ly...
Anh ấy xuất hiện kéo tôi ra khỏi vũng lầy thì chính tay anh ấy cũng có thể dễ dàng đẩy ngã tôi.
....
Tôi là Jeon Jungkook hiện là sinh viên năm 3 của khoa thiết kế, tiền đi học của tôi toàn là tiền học bổng và tiền tôi đi làm đủ thứ công việc.
Sinh viên nghèo không dễ dàng đâu.
Ba mẹ hoàn toàn không có khả năng nuôi tôi học đại học, không vì tiền học bổng tôi đã phải nghỉ học từ 5 năm trước rồi.
Tôi đã phải cố gắng rất nhiều đến mức quên đi cơ thể mình đang mệt rã rời cần nghỉ ngơi, bản thân sốt cao đến mức xuýt mất mạng. Tôi không yêu thương bản thân vậy đấy.
Nhưng mọi thứ đều thay đổi khi anh ấy xuất hiện
Kim Taehyung - Chàng trai tôi yêu.
Tôi vẫn luôn tự hỏi anh ấy vì sao lại nhìn trúng con nghèo hèn như tôi. Anh ấy theo đuổi, chăm sóc quan tâm tôi từ li từ li từ tí.
Tôi không dám nhận, tôi biết địa vị của tôi và anh ấy khác nhau. Tôi không tin bản thân sẽ được hạnh phúc.
Tôi cứ trốn tránh nhưng trái tim mà, nó không ngừng loạn nhịp vì từng hành động của anh ấy.
YOU ARE READING
[Taekook/ABO] BELIEF
RandomLiệu tôi còn có thể tin tưởng anh ấy được nữa không? ______ Au: Akiko_sofia Kim Taehyung - Jeon Jungkook Thể loại: ABO 23112023 - ? First Reader: @HinTrn656190 Chào mừng đến với đứa con tinh thần của mình