13. Tai nạn

12 3 4
                                    

Bà Kim hí hửng dọn một bàn ăn thật thịnh soạn đủ biết bà vui đến thế nào, miệng bà tủm tỉm không ngừng khi nhìn thấy những dấu đỏ trên cổ con dâu và con trai mình. Bà đã đinh ninh rằng mình đã thành công.

Chỉ tiếc rằng dù con người bà xảo quyệt thế nào thì người bà đối đầu cũng là diễn viên hạng A đang được săn đón - con dâu cưng nhà Kim Lee Soomin.

"Hai đứa mai ngồi xuống ăn mấy món này đi.  Toàn đồ bổ, nhìn con hơi mệt. Taehyung quá sức hả con." Bà liên tục gắp đồ ăn cho cô vừa thăm dò. Nụ cười trên môi cứng đơ cố nhập tâm nhất có thể. Soomin tỏ vẻ ngại ngùng

"Mẹ này...con ngại."

"Haha! Mẹ có hơi vô ý, các con cứ ăn thoải mái rồi lên phòng nghỉ ngơi."

"Lát nữa em ngủ thêm đi, anh phải đến công ty họp rồi. Có thể sẽ về hơi trễ." Taehyung lảng sang vấn đề khác đồng thời đóng vai vợ chồng ngọt ngào để tránh sự nghi ngờ.

"Sẵn đây con xin phép. Chiều nay con có chuyến bay đến Thụy Sĩ du lịch cùng bạn. Mẹ ở nhà với Taehyung nha mẹ."

"Haizz. Hết con trai rồi tới con dâu bỏ mặt bà già này một mình."

"Không phải đâu mẹ. Mẹ đến chơi bất ngờ quá tụi con không kịp thu xếp."

"Mẹ đùa thôi. Nay mẹ cũng tính về, ba con gọi điện hỏi rồi."

_____

"Wow!!! Lớn quá!"

"Ahhh! Thích quá!"

Taeyoung và Taeguk lần lượt cảm thán nhìn cảnh vật xung quanh.

Ba ba con Jungkook vừa đi xe khách Seoul và bây giờ cũng đã trưa. Dường như chỉ có cậu cảm thấy mệt mỏi còn hai cậu nhóc kia vẫn còn sung sức lắm.

Jungkook ngồi trên ghế đá trong công viên nghỉ ngơi tìm chỗ ở trong hai ngày sắp tới còn tụi nhỏ đang hào hứng chơi xích đu gần đấy.

"Các con muốn ăn gì?"

"Mì tương đen ạ!" không hẹn hai đứa đồng thanh đáp rồi nhìn nhau bật cười.

"Thật may là có quán ở đối diện. Cả nhà ta sang đó ăn trưa nhé?" Jungkook đứng dậy mang balo trên vai sẵn sàng.

"Dạa!"

Quán mì tương đen không gian không quá rộng nhưng rất ấm cúng mang không khí gia đình, cậu chọn vị trí gần tấm kính có thể nhìn ra đường, con cậu thật sự rất thích thú ngắm nhìn xe cộ qua lại.

Đây cũng là lần đầu tiên chúng được đi xa như vậy, đến với đô thị sầm uất và lớn nhất Đại Hàn này. Ở nơi chúng lớn lên, việc thấy được hai hay ba chiếc xe máy chạy ngang qua đã là một điều thần kỳ đường nói đến hàng trăm xe máy, xe hơi tấp nập ngoài kia.

Trẻ con mà, hiếu kì với mọi thứ xung quanh.

"Được rồi! Tập trung ăn thôi, lát nữa baba sẽ dẫn hai đứa đi tham quan khắp nơi. Giờ phải ăn no mới có sức."

"Con chờ ra đủ rồi nhà mình cùng ăn!" Taeguk chỉ vào bát mì của mình rồi nhìn sang chỗ cậu. Jungkook nhẹ giọng giải thích

"Hai con ăn đi! Baba không đói. Lát nữa ba ăn sau. Ba đang thèm bánh mì kẹp ở Seoul lắm."

Taeguk và Taeyoung nhìn nhau rồi nhìn hai bát mì trước mặt mình. Taeguk đẩy bát của mình về phía Jungkook, Taeyoung lại đẩy bát mì mình về phía Taeguk, em lật đật sang phía đối diện ngồi cùng anh trai.

[Taekook/ABO] BELIEFWhere stories live. Discover now