5. Hái sao

42 4 0
                                    

"Đau thì nói chú, đừng cố nhịn." Taehyung vô cùng chăm chú xử lý vết thương cho nhóc, ngoài mặt chỉ nhìn vào vết thương ở tay nhưng anh vẫn nhận ra nhóc cắn môi nhịn đau. Anh điều chỉnh lực tay nhẹ nhàng nhất có thể.

Phải rồi, lâu lắm rồi anh mới xử lý vết thương cho người khác. Cậu nhóc này làm anh nhớ đến người ấy.

"Con không sao, chú đừng lo." thấy anh khựng lại lên liền lên tiếng.

Anh vội xua đi suy nghĩ trong đầu mà tiếp tục chuyên môn.

Vết thương ở tay, chân có thể giấu được sau lớp áo nhưng vết thương ở khóe miệng và ngay má khiến nhóc trầm ngâm một xíu.

"Cho con hỏi mấy giờ rồi ạ?"

"11 giờ."

"Con cảm ơn nhiều. Xin phép chú con đi." nhóc cuối đầu rồi gấp gáp chạy đi. Anh tò mò nhà của nhóc mà lặng lẽ bước phía sau.

So với thái độ ban đầu nhóc có vẻ đã bỏ cảnh giác với anh.

"Cậu về trước đi, tôi có việc." Kang Hyun Ki như có tật giật mình vội tắt điện thoại, lạnh cả sống lưng.

"Vâng." thấy Taehyung đi xa hắn mới thở phào trở về nơi nghỉ. Trưa nắng còn mặc sơ mi, hắn sắp chết khô rồi.

Do nhóc quá vội vàng trở về nên không chú ý Taehyung luôn đi phía sau một khoảng an toàn.

Taeguk bắt gặp bà Woo ở sân cũng nán lại chào. Bà tinh ý phát hiện vết thương khóe môi và băng keo cá nhân dán trên má nhóc tự lúc nào.

"Lúc nãy về con mừng quá nên bị té. Bà xem cô giáo đã xử lý vết thương cho con nè." nhóc cười hề hề xua tan sự lo lắng của bà.

'Cô giáo' đứng gần đó nghe được câu chuyện không khỏi nhíu mày.

Nhóc đang nói dối.

Vì điều gì?

Rốt cuộc đứa trẻ này có bao nhiêu bộ mặt đây?

Liệu đây là tốt hay xấu?

Taehyung không nghĩ nữa, anh xoay người rời đi. Tham quan nhiêu đây đủ rồi.

"Bán cho tôi bó hoa cúc đi cậu Jeon."

"Tới liền." cậu từ trong nhà niềm nở đi ra. "Gukie về rồi hả con, vào trong dọn chén ăn cơm."

"Vâng ạ"

"Sao chú ấy lại đến đây?" nhóc quay sang vô tình nhìn thấy bóng lưng của anh xa dần.

"Aaaa anh Taeguk đã về."

"Đã khỏe chưa đấy?" nhóc mỉm cười sờ trán em.

"Rất khỏe luôn." cô mua hoa nhìn hai đứa trẻ không nịn được cười theo trước sự đáng yêu của chúng.

.....

"Kim tổng, anh thấy đây thế nào?"

"Không khí tốt, nguồn nước tạm xem là ổn đi nhưng đất ven sông tôi không hài lòng lắm."

"Ý ngài là..."

"Đổi địa điểm, tạm thời ở đây quan sát thêm một ngày nữa, chờ người bên trưởng phòng Im báo cáo khu đất ở Daegu."

[Taekook/ABO] BELIEFWhere stories live. Discover now