11. Mẹ

13 3 0
                                    

"Tại sao vậy? Nói ba biết lí do được không?"

"Bởi vì Alpha rất mạnh. Gukie sẽ có thế bảo vệ ba và em."

"Vậy Youngie cũng muốn thành Alpha để có thể cùng anh hai bảo vệ ba."

Jungkook sửng người trước câu nói ngây ngô của hai đứa trẻ nhà cậu, đôi mắt không kìm được mà cay cay.

"Ba hiểu tấm lòng của các con mà, nhưng không cần đặt nặng bản thân mình là Alpha Beta hay Omega. Giới tính con là gì cũng đều là con trai ngoan của ba. Nếu được lựa chọn, ba mong các con chỉ cần là beta thôi, đơn giản sống một cuộc đời nhẹ nhàng, sau này các con lớn sẽ hiểu rõ hơn." Jungkook hôn lên trán từng đứa. Cậu chỉnh chăn cẩn thận rồi nhẹ giọng xua nhắc nhở.

"Không nói chuyện nữa, đã lố giờ ngủ trưa rồi. Mau ngủ thôi các bé gấu. Chiều nay còn phải chuẩn bị cho chuyến đi Seoul ngày mai nữa. Nhớ không?"

________

Lee Somin đang ngồi ăn nho xem bộ phim truyền hình mới nhất của cô. Bộ phim vừa hoàn thành cảnh quay cuối không lâu, vì vậy cô mới có thời gian hiếm hoi rãnh rỗi ở nhà. Chị yêu của cô đang đi công tác ở Mỹ cũng được hai tuần, bây giờ cô phải chịu cảnh nhàm chán ở nhà 'chung của hai vợ chồng'

*Ding Dong

Somin lê cái thân lười biếng của mình ra ngoài mở cửa, cánh cửa vừa mở ra khiến cô đứng hình ngay lập tức.

Là mẹ chồng!!!

"M...mẹ đến đây làm gì?" nhận ra câu nói của mình không phù hợp cô lắp bắp sửa lại.

"À không...không phải. Ý con là sao mẹ đến mà không báo trước để con đến đón, còn để anh Taehyung sắp xếp công ở nhà chơi với mẹ. Giờ ảnh đi làm rồi." Somin ôm tay bà dẫn đến ghế ngồi.

"Thật tự hào vì mình đã đạt đến tài diễn xuất biến hóa mọi hoàn cảnh éo le nhất. Mình thiệt giỏi."

"Mẹ muốn các con bất ngờ. Mẹ định ở chơi vài ngày, mẹ nghe bà xui nói con không có lịch trình nên muốn mẹ con ta thân thiết hơn." Dù chuyên nghiệp cỡ nào thì nụ cười của cô cũng đang méo dần theo từng lời bà thốt ra.

"Ha...ha thật vui, con bất ngờ thật. Mẹ ngồi đây chơi đợi con lấy nước." phải nhanh chạy đi tìm cứu trợ mới được!!!

"Không cần vậy đâu, mẹ uống nước lọc được rồi."

"Bổn phận của con mà, mẹ cứ để con." Cô nhẹ nhàng gỡ bàn tay bà khỏi cánh tay mình. Chạy một mạch vào bếp không ngoảnh đầu

"Mẹ đừng cản trở con tìm đường sống vậy chứ!!! Cứu mạng!!!" tâm trí cô hiện tại như núi lửa phun trào.

"Quản gia Lee, cứu mạng!!!" Somin lợi dụng đường nhà bếp chạy ra vườn tìm đồng minh.

"Sao thế cô chủ?"

"Mẹ cháu... À không mẹ Taehyung tới chơi, đòi ở lại. Bác phải cứu cháu. Cháu ở đây giữ chân bà ấy. Vẫn như cũ, bác dọn đồ của Taehyung sang phòng cháu, dọn dẹp trông như phòng vợ chồng nhất có thể."

"Được rồi, để bác. Cháu gọi Taehyung chưa?"

"Cháu gọi ngay, cháu chỉ có thể tin ở bác. Huhu"

[Taekook/ABO] BELIEFWhere stories live. Discover now