R18 nma chủ yếu vẫn là ngọt and ngọt🥴
___________________Gửi người năm nào bông hoa đầu mùa đẹp nhất, gửi người ấy những lời yêu ngọt ngào nơi đáy lòng. Chúc người 1 cuộc sống an nhiên , 1 đường đầy hoa nở...
"Đôi ta như sự sắp đặt của nhân duyên hyung nhỉ?"
"Phải đấy... Thật may vì hyung đã tìm thấy bé giữa vạn người ngoài kia, cho dù bé có như thế nào chỉ cần bé khẽ mỉm cười hyung sẽ tìm thấy bé ngay lập tức"
"Hyunng nói quá rồi mà"
"Không quá đâu, Hyeokie của anh rất đặc biệt... Bông hướng dương nhỏ của riêng mình hyung"
"Sau này ra trường hyung sẽ làm gì vậy?"
"Chắc chắn sẽ là ngỏ lời rước bé mèo về rồi"
"Sao không lo cho sự nghiệp trước?"
"Sự nghiệp có thể có bất cứ lúc nào cũng nắm bắt được hoặc có thể bị bỏ lỡ cơ hội này nhưng vẫn có cơ hội khác, nhưng bỏ lỡ bé rồi thì chẳng thể có lần 2 đâu"
"Hyung đang nịnh sao"
"Không hề, hyung thật lòng đấy"
"Rồi rồi không ghẹo hyung nữa, nhưng mà em còn tận 3 năm nữa mới ra trường cơ mà, lúc đấy hyung có thể lo cho sự nghiệp trước nhỉ?"
"Không! Hyung đã nói thì phải làm, chúng ta có thể đính hôn trước rồi khi bé ra trường thì có thể tiến hành kết hôn luôn"
"Cứ từ từ mà, em không có chạy mất đâu"
"Mà cũng sắp hè rồi, bé có muốn đi biển không? Chỉ 2 chúng ta thôi"
"Đi biển sao? Cũng là 1 lựa chọn hay nhỉ, nhưng sao chỉ có 2 chúng ta thôi vậy? Thường đi đông sẽ vui hơn mà?"
"Hyung đôi lúc cũng muốn ích kỉ 1 chút nên là chỉ 2 chúng ta thôi được không bé?"
"Được mà, được mà. Vậy chúng ta đi Jeju được không?"
"Bé muốn đi đâu hyung theo đó nè"
Seongwoong khẽ ôm lấy em người yêu nhỏ vào lòng, cằm dụi dụi lên cổ trắng để ghẹo em. Sanghyeok cựa quậy vặn người vì nhột, còn anh thì cười khoái chí với cái vẻ đáng yêu ấy.
Ngồi trên sân thượng trường ngắm hoàng hôn gần cuối xuân, cả 2 suy tư nhìn về phía chân trời xa kia. Họ nghĩ đến những viễn cảnh đẹp đẽ, có thể cùng nhau vẽ lên một câu chuyện ngọt ngào như truyện cổ tích, không sóng gió, cứ thế bình thường sống cùng nhau ngày qua ngày và cho đến ngày lìa đời, chỉ từng đấy cũng khiến cả 2 mãn nguyện rồi.
2 tuần sau cũng đã đến ngày nghỉ hè đầu tiên, phải nói Sanghyeok rất háo hức với chuyến đi này, em như hóa về một cậu nhóc cấp 1. Chỉ trông ngóng việc ngày mai hãy mau đến thật mau để có thể được đi chơi đây đó cùng anh. Seongwoong nằm cạnh cũng bất lực với mèo nhỏ, dỗ 1 hồi cũng thiu thiu giấc, ngắm em ngủ như một thói quen trước khi nhắm mắt. Seongwoong cho rằng ngắm em thật lâu trước khi ngủ thì có thể mơ thấy em, mơ việc cùng đi chơi, cùng làm thật nhiều trò khác nhau. Được 1 lúc anh cũng khẽ đặt lên mái tóc mềm màu hạt dẻ phảng phất mùi quế một nụ hôn chúc ngủ ngon một cách ngọt ngào nhất, rồi kéo chăn lên đắp cho cả 2 và chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Benker] (ABO) | 1001 câu chuyện đêm khuya
FanfictionLà fic chứa các one short ngẫu nhiên được tui vô tình suy nghĩ nhưng không muốn vt thành 1 truyện nhiều chap😘 Cái j zui thì mik ưu tiên trc😺