BF = Best Friend or Boy Friend ?

327 29 2
                                    

Talkshow cùng người nổi tiếng

Mc Min Hyejin:
Xin chào mọi người đã đến với tập thứ 5 của chương trình "Talkshow cùng người nổi tiếng"
Tôi là Min Hyejin rất vui được gặp lại mọi người

Và 2 vị khách mời đặc biệt của tập hôm nay là cặp đôi diễn xuất đình đám trong 6 năm trở lại đây với những sự ăn ý đến khó tin
Vâng đó là nam diễn viên tài tử nổi tiếng Lee Sanghyeok và nam diễn viên lão làng Bae Seongwoong

Bae Seongwoong:
Xin chào các khán giả đang xem chương trình này
Tôi là Bae Seongwoong rất vui khi được xuất hiện trong chương trình này

Lee Sanghyeok:
Xin chào mọi người
Tôi là Lee Sanghyeok
Tôi cũng rất vui khi được mời tham gia tập thứ 5 của chương trình này

Mc Min Hyejin:
Vâng xin chào 2 bạn
Trong hôm nay sẽ có những câu hỏi từ fan - những người hâm mộ nhiệt huyết của cả 2
Sẽ có những câu hỏi của các fan chủ đích là muốn xem được sự ăn ý tương đồng ý kiến của 2 bạn hay không
Vâng cũng không dài dòng nhiều nữa chúng ta cùng nhau đến với câu hỏi đầu tiên ạ

Câu hỏi đầu tiên của bạn HanaHana89:
Điều gì đã khiến Lee Sanghyeok thật sự quyết định theo con đường diễn viên thay vì là 1 công tố viên? Mình từng nghe nói bạn là 1 trong những thủ khoa xuất sắc của đại học luật Seoul mà, vậy tại sao bạn lại bỏ đi cơ hội đó?

Lee Sanghyeok:
Hm...
Điều này cũng không giấu gì mọi người
Nghề công tố viên thực chất ban đầu là sự mong muốn của ba mình nhưng mà mình thật sự không thích lắm nên vì vậy mình đã tìm thấy được con đường sự nghiệp mà mình hứng thú đó là nghề diễn viên, cũng 1 phần là mình ngưỡng mộ tiền bối Bae người luôn dẫn dắt mình trong những ngày đầu mình chân ướt chân ráo bước vào nghề ạ. Và việc mình thủ khoa cũng là chuyện của quá khứ rồi nên giờ cũng không tiện nhắc lại nữa bạn ạ, với lại mình không bỏ đi cơ hội mà mình chỉ lùi lại để những người xứng đáng hơn với ước mơ nhiệt huyết với nghề được đón nhận cơ hội thôi ạ.

Mc Min Hyejin:
Vâng rất cảm ơn Sanghyeok với câu trả lời chân thành của bạn

Tiếp theo là câu hỏi đến từ bạn Eunjunkin65:
Em là 1 fan lâu năm từ những ngày anh Bae Seongwoong vừa vào nghề, em cũng có quen 1 bạn nam cũng hâm mộ anh trong 1 lần cả 2 cùng ngồi cạnh nhau xem bộ phim "Văn phòng thám tử ở bìa rừng" nam chính do anh Seongwoong thủ vai được công chiếu tại rạp vào hồi tháng 2. Tụi em quen nhau cũng được gần 4 tháng tính cho đến thời điểm hiện tại nhưng mà anh ấy lại có những dấu hiệu simp anh nhiều hơn cả em vậy em nên làm sao đây ạ?

Chà chà bạn Seongwoong nên trả lời sao khi bản thân là "nguyên nhân" đây ạ

Bae Seongwoong:
Haha...
Thật ra tôi không giỏi ở khoảng giải quyết vấn đề lắm nhưng mà thấy được sự ủng hộ từ fan dành tặng cho tôi và từ đó nảy sinh 1 mối tình thì cũng thật hay mà.
Tôi nghĩ bạn nam đó nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn nữ vì cho dù hiện tại hay sau này người ở bên bạn nam vẫn sẽ là bạn nữ đó, còn tôi thì cũng phải đến lúc giải nghệ không thể lúc nào cũng có thể xuất hiện tương tác thường xuyên với mọi người nhiều như người bên cạnh được.
Và tôi khá là cảm thấy ngại ngùng khi bản thân là "nguyên nhân" của chuyện tình của 2 bạn thế nên là cho tôi xin lỗi nhiều nha....

Mc Min Hyejin:
Vâng với câu trả lời chân thành của bạn Bae mong rằng sẽ giúp 2 bạn giải quyết được mâu thuẫn... và bây giờ chúng ta cùng nhau đến với câu hỏi tiếp theo của 1 bạn fan

Bạn fan này có nickname là JinyongSsi45 và có vẻ như là 1 bạn fanboy:
Giữa cún và mèo thì Lee Sanghyeok cậu thích con nào hơn đây? Và Bae Seongwoong em nghe nói anh rất thích mèo mà nhỉ?

Lee Sanghyeok:
À thì....

*Lén nhìn qua bên phía Seongwoong*

Mình thích cún nhiều hơn... Có lẽ là vậy... nhưng mà mèo cũng rất đáng yêu nên có vẻ như thật khó chọn lựa... có lựa chọn thích cả 2 được không nhỉ?

Mc Min Hyejin:
Tôi nghĩ bạn fanboy sẽ hiểu được nỗi lòng của Sanghyeok thôi mà... vậy còn Seongwoong bạn thấy sao với câu hỏi của bạn fanboy ấy?

Bae Seongwoong:
*Nhìn con mèo đang cười cười kế bên*
Tôi thích mèo lắm... dễ thương, mềm mềm và rất ngoan...

Mc Min Hyejin:
Câu trả lời thật ngắn gọn nhưng cũng rất ngọt ngào mà...

Cũng sắp đến thời hạn của chương trình thì đây là câu hỏi cuối rồi... ồ đây lại là câu hỏi của 1 bạn fanboy... Bạn ấy có tên là HojinJin32:

Giữa Lee Sanghyeok và Bae Seongwoong từ BF sẽ viết tắt cho từ gì đây? Best Friend or Boy Friend?

Chà câu hỏi của cậu fanboy này cũng thật thú vị mà... 2 người có ý kiến sao về việc này?

Lee Sanghyeok:
Tôi...

*Nhìn Seongwoong rồi đỏ mặt ngại ngùng*

Bae Seongwoong:
Câu hỏi này thật khó với tôi mà... Nhưng đối với tôi Lee Sanghyeok không đơn thuần chỉ dừng ở 2 chữ ấy...

____________________

Bae Seongwoong anh nhẹ nhàng đứng dậy chỉnh lại trang phục rồi mỉm cười tươi trước máy quay truyền hình trực tiếp ấy....

"Trước hết tôi có 2 điều cần thông báo với mọi người... thứ nhất tôi sẽ giải nghệ vào tháng 3 năm nay.. tôi biết mọi người sẽ thắc mắc tại sao lại đột ngột như vậy mà không đợi đến kì họp báo nhưng điều thứ 2 chính là lí do của tôi..."

Dứt lời anh liền quay người về phía em, tay lấy trong túi áo khoác 1 chiếc hộp bằng nhung màu đỏ thẫm, chân quỳ 1 gối xuống, miệng mỉm cười thật tươi nhìn em.

"Lee Sanghyeok... em đồng ý lấy anh chứ?"

Cả trường quay, mc kể cả em đều rất sốc với cái bất ngờ ấy. Sự kinh ngạc ấy kéo dài chưa được 5s liền bị phá tan bầu không khí bằng giọng nói hạnh phúc, nghẹn ngào.

"Em...em đồng ý!!!"

Lee Sanghyeok cũng chẳng màn hình tượng gì thêm trực tiếp ôm lấy cổ anh, em rơi những giọt nước mắt của sự hạnh phúc, suốt 6 năm nay âm thầm bên nhau thì bây giờ cũng đã được hạnh phúc trọn vẹn, em vẫn cứ nghĩ đối với anh chỉ là cảm xúc nhất thời nhưng không... nó là nghiêm túc...

Tất cả mọi người đều reo hò chúc mừng cả 2, sau khi tập 5 chương trình ấy kết thúc hot seach về 2 người luôn chiếm từ top 1 đến top 5 trên mọi nền tảng. Các fan only khá tiếc nuối nhưng những fan cp thì lại được phen gào thét sung sướng, và đúng vào tháng 3 Bae Seongwoong chính thức họp báo giải nghệ để nhường những ánh hào quang ấy cho những lớp trẻ sau này.

Tháng 6 mùa hè năm ấy, 1 đám cưới hoành tráng được tổ chức tại Paris. Lee Sanghyeok với chiếc vest trắng cùng khăn voan che phủ đi gương mặt vẫn còn đỏ hồng, em bước chậm rãi trên chiếc thảm đỏ quen thuộc nhưng giờ đây nó không mang tên sự nghiệp mà nó mang tên hạnh phúc. 1 cái kết viên mãn cho 6 năm bên nhau, tuy cũng có những lúc sóng gió hay những lúc cãi vã nhưng cuối cùng dây tơ hồng vẫn buộc cả 2 lại với nhau như vận mệnh đã sắp đặt.

___End___

[Benker] (ABO) | 1001 câu chuyện đêm khuyaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ