Kiếp đầu tiên: Say
Ngày đầu xuân, dạo quanh khu chợ tấp nập người mua, người bán. Bae Seongwoong - Một tên bạo quân lúc bấy giờ đang vi hành chốn vui chơi. Hắn ta dường như chỉ mãi muốn đắm chìm trong khoái cảm, hoang lạc nên luôn muốn tìm kiếm một niềm vui mới.
Dừng chân trước một chốn lầu xanh, có vẻ tâm trạng của hắn hôm nay rất tốt. Vừa bước vào những kĩ nữ lập tức ùa ra, hắn dò nhìn 1 lượt để lựa "mặt hàng" ưng ý, bỗng dừng lại ở một góc không xa.
Nữ nhân...không đúng.. là nam nhân?
Khóe miệng chợt nhỏe cười, phải rồi, thú vui mới với hắn đây rồi. Trực tiếp đi qua đám kĩ nữ đang nhốn nháo kia, bước lại gần nam nhân ấy. Thân hình cao lớn gần như chen khuất được bóng dáng nhỏ nhắn của nam nhân ấy.
"Ngươi...tên là gì?"
Nam nhân chợt giật mình quay người lại, gã ta bất ngờ với gương mặt ấy. Tuy có bị bỏng một bên mắt nhưng chung quy nét đẹp thuần khiết ấy khiến hắn ta mê đắm từ cái nhìn đầu tiên, nam nhân ấy sợ sệt, nước mắt cũng chưa kịp lau đi.
"Tên gì?"
Hắn ta lại hỏi, chất giọng, nét mặt dường như khác hoàn toàn với những gì được miêu tả về tên bạo quân ăn chơi trác tán luôn được đồn thổi ngoài kia.
"..L..l-lee..Sa...Sanghyeok..."
Giọng nói ngọt như một viên kẹo đường khiến hắn như muốn nuốt trọn lấy nó. Khẽ lấy tay nâng cằm nam nhân ấy lên.
"Ta...mua ngươi!"
Lời nói thốt ra khiến tất cả đều ngạc nhiên, trước giờ hắn chỉ chơi qua đường nhưng chưa hề mua bất kì ai. Tú bà đi đến bên cạnh, nở một nụ cười méo mó.
"Thưa ngài, tên nhóc này chỉ mới tới ngày hôm qua... thật sự chưa có kinh nghiệm gì cả. E sẽ khiến ngài ghét bỏ mất..."
"Chưa từng sao? Rất tốt! Ta không quan tâm giá cả, ta mua tên đó!"
"Thưa..."
"Nếu thốt thêm một lời nữa đừng hòng đầu ngươi còn giữ được"
Sau khi đưa chàng trai ấy từ chốn lầu xanh về nơi cung điện xa hoa, khoác lên người nam nhân ấy không ít lụa quý.
Ngồi trong phòng mà lòng thấp thỏm không yên, vừa tròn mười tám liền bị bán đi. Nước mắt lại trực chờ rơi ướt đẫm gương mặt non nớt ấy. Hắn ta từ ngoài cửa đi vào, khẽ đóng cửa rồi tiến lại gần.
"Lần đầu?"
"...v..v-vâng.."
Giọng run run, nghẹn lại chẳng thể nói tiếp được nữa. Bất chợt, một nụ hôn nhẹ được áp vào bờ môi mỏng màu đào ấy, bất ngờ không thể khóc được nữa, khi không thể tiếp tục muốn rời khỏi nụ hôn liền bị đè xuống giường.
"Đừng lo.. ta sẽ nhẹ nhàng với em"
Khẽ hôn nhẹ lên phần mí mắt bên bị bỏng ấy, hắn ta dường như đã trở thành một con người hoàn toàn khác.
Sau đêm hôm ấy, hắn ta lại đưa ra chiếu chỉ khiến tất cả quan lại gần như không tin vào tai mình. Tên bạo quân ấy muốn phong một kĩ nam thành hậu, phế truất hoàng hậu hiện tại. Một làn ý kiến bất đồng với điều ấy, lập tức đều bị rơi đầu dưới tay hắn. Cả triều đình đều nghĩ rằng tên kĩ nam kia đã bỏ bùa vị vua anh minh của chúng nhưng đâu ngờ hắn thật sự rơi vào lưới tình với con người thuần khiết ấy.
Sau năm năm, khi hắn ta phế hậu đưa người tình lên làm hậu thì hậu quả cũng đã tìm kiếm lấy hắn. Người dân cùng vị hoàng hậu đã bị phế truất bắt đầu nổi dậy bạo loạn, quan triều đình cũng một hai lập tức quay lưng với hắn. Nhưng khi họ ập vào cảnh tượng đập vào mắt, vị hoàng hậu mới kia đang khóc thảm thiết bên cái xác không còn hơi ấm từ bao giờ. Vì đỡ thay một đao mà hắn đã đánh mất cả tính mạng, tuy nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng đấy họ lại chưa hề thỏa mãn bởi những điều hắn làm chỉ chết thôi vẫn chưa đủ. Lập tức bắt trói nam nhân ấy lại, nếu như hắn không thể trả nghiệp thì sẽ để chàng trai ấy trả thay.
Đứng trên tòa thành cao, phía dưới là nhân dân không ngừng hô vang thể hiện sự hận thù. Lee Sanghyeok bị nghiền nát xương nát thịt khi vẫn còn sống, tiếng gào khóc thảm thiết vì đau đớn vang cả một khoảng trời mây đen xám xịt. Đau về thể xác có lẽ cũng sẽ không thể bằng đau trong lòng, bị nghiền đến chết rồi thiêu thành tro rồi bị phong ấn trong một cái lọ để linh hồn không thể siêu thoát. Cuộc đời bi thảm của một vị nam hậu đầu tiên chẳng được lưu ghi lại nhưng người đời vẫn luôn truyền tai nhau câu chuyện ấy, mục đích để răn đe, dọa trẻ con không nên nghịch ngợm sẽ bị linh hồn oán hận của nam hậu ấy bắt theo không thể về với ba mẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Benker] (ABO) | 1001 câu chuyện đêm khuya
FanfictionLà fic chứa các one short ngẫu nhiên được tui vô tình suy nghĩ nhưng không muốn vt thành 1 truyện nhiều chap😘 Cái j zui thì mik ưu tiên trc😺