xuân long đứng trước cửa hội trường thi đấu nhìn chằm chằm chai nước uống thể thao mát lạnh trong tay mình, anh vừa quay lại sau khi mua chai nước này. long cẩn thận ngó nghiêng, đội bóng có vẻ đã đi thay đồ, mọi người đã ra về gần hết.
long nghĩ anh bị điên rồi. tự dưng mua chai nước này chi rồi giờ lại phải phân vân xem có nên đưa cho người ta không. đưa thì kì, ở đây hơi đông người, có khi lại bị bế lên confession nữa.
nghĩ đi nghĩ lại vẫn là không nên, xuân long mở nắp chai nước, định để bản thân uống cho rồi, ai dè việt tùng từ đâu lù lù xuất hiện, chỉ vào chai nước trên tay anh:
"cho em à?"
chưa kịp để long trả lời, tùng lấy chai nước uống một lúc nửa chai:
"đã khát quá, còn mở nắp sẵn nữa, cảm ơn anh nha. may ghê, nãy em không thấy anh tưởng anh về rồi chứ, hôm nay cho em về với nhé!"
việt tùng cười tươi rói còn xuân long thì chết lặng, bị. phát. hiện. rồi. anh không để ý là đội bóng rổ đã thay đồ ra xong từ đời nào.
song luân tiến đến vỗ vai tùng, không để ý đến xuân long đang bị việt tùng che khuất:
"này, bụng em là cái bể hay sao mà uống lắm thế, nãy đã tu chai nước cạn sạch rồi... ủa, anh long, anh còn ở đây làm gì ạ? em tưởng hội đồng học sinh về hết rồi chứ?"
"à anh... à anh đến để gặp... em!"
song luân chỉ tay vào mặt mình:
"em á?"
"à ừ, em là đội trưởng đội bóng rổ mà nhỉ, anh muốn đến chúc mừng team, lâu rồi anh mới đi xem trận bóng hay thế, mấy em làm tốt lắm."
quốc trường đi đến nói:
"đã xem bao giờ đâu mà chả thấy hay, tao ở trong team ba năm mà lần đầu thấy mày đi chúc mừng tụi tao đấy."
thầy vinh huấn luyện viên đi ngang qua cũng nói một câu góp vui:
"ừ công nhận nhé, suốt ba năm huấn luyện cho đội, lần đầu thầy thấy em đi xem một trận bóng đấy! đáng lẽ ra em phải làm giám khảo nữa mà có bao giờ thấy có mặt đâu, toàn đẩy cho thằng thanh thằng tuấn đi thôi!"
"thì lâu lâu cũng đi cho biết chứ mày? đúng không thầy? chẳng lẽ cứ trốn hoài?"
"thầy không biết đâu nha, mấy em chất vấn long đi, thầy về trước, mai nhớ kể cho thầy nghe nguyên nhân sao long lại đi nhé!"
quốc anh hớn hở trả lời:
"vâng! em sẽ điều tra kĩ càng ạ! thầy về cẩn thận nha thầy!"
hoàng hải cũng xen vào:
"có khi chả phải để chúc mừng mình đâu, chai nước đó là của anh long đúng không ạ, ghen tị quá đi, anh chỉ mua cho mình tùng thôi à, chả mua cho bọn em."
"do... do việt tùng đã giúp đội trường mình chiến thắng còn gì, không có em ấy thì sao chúng ta lội ngược dòng phút chót thế được."
"thế sao anh không mua nước cho anh harry nữa ạ, anh ấy là người ghi điểm nhiều nhất hôm nay, cũng là mvp - cầu thủ xuất sắc nhất giai đoạn chung kết toàn thành này mà."
việt hoàng trêu:
"anh luân trưởng nhóm nữa ạ?"
quốc trường bĩu môi:
"tao nữa? bạn bè ba năm mà thế đấy!"
harry lu cũng nhập cuộc:
"này, em với anh long thân nhau từ bao giờ đấy?"
tùng cười:
"mới đây thôi anh harry, nhà anh ấy gần nhà em, hôm bữa ảnh cho em đi ké về ấy mà."
"đúng rồi, chỉ vậy thôi, team mình nhớ thứ hai lên nhận thưởng trước trường nhé, mình về trước."
nói rồi xuân long quay lưng đi thẳng. việt tùng thấy thế vội chạy theo:
"đợi em, em về ké với"
song luân ngơ ngác nhìn theo, quay qua hỏi hoàng hải:
"ê typh, mày nói vậy là sao, hai người đó có gì à?"
"chắc thế, tại nghe đồn anh long chơi bê đê với ai trong đội mình. mà em ghẹo cho vui thôi, chắc hai người là họ hàng hay gì đấy, chứ chủ tịch dynasty không để đứa con trai duy nhất của mình theo con đường ấy đâu."
"ừ, anh cũng thấy thế, dynasty với hải hoàng có mối quan hệ tốt nên chắc muốn bắc cầu qua con họ, chứ tưởng tượng cái mặt của xuân lộc khi nghe tin con trai mình là gay xem, chắc ông ta giết xuân long mất."
"xuân lộc khó như vậy sao?"
"không hẳn, chỉ là xuân lộc có mỗi đứa con trai là xuân long, chẳng lẽ lại vui khi thấy gia đình mình đoạn tử tuyệt tôn sao?"
"ừ nhở?"
duy tuấn cũng góp vui:
"ghen tị với tùng ghê, thân thiết với đàn anh thế..."
"ừ thằng bé đó cũng sướng, xuân long không phải dạng dễ gần đâu. còn đặc biệt đến để ủng hộ nữa."
"vậy thì trưởng khối 10 năm nay chắc chắn là thằng bé rồi nhỉ, thân với chủ tịch, con trai hoàng hải, đẹp trai, học giỏi, chơi thể thao cũng hay nữa."
"ừ, mà tuấn trần, em bỏ vế đầu đi kẻo lại lời ra tiếng vào tội thằng nhỏ với long."
"vầng em sơ ý quá. thôi, em về nhé, nay mọi người chơi tốt lắm."
"tạm biệt."
"ê tuấn khoan hãy về, vào gọi huỳnh sơn đi, nghiêm, lập, phá, hoàng rủ đá cái kèo kìa!"
🧸
note của jam:
♡ sau bao ngày đói hint thì chúng ta đã có hình về, nay otp đi đá bóng, nên mình cho một chương thể thao lên liền ehe.
♡ mê team sao nhập ngũ quá cho nên ké miếng hehe. à dàn cameo mình lôi từ vbiz ra hết á :))) hơi nhiều hơi loạn nhưng k quan trọng, quan trọng cặp chính thui ehe.
BẠN ĐANG ĐỌC
gia đình
Fanfictionba không thương ta, vậy thì ta sẽ tự thương mình. vì tụi mình là gia đình của nhau. ♡ hồ việt tùng x trần xuân long ♡ chủ tịch giao hàng x thạch sanh lý thanh ♡ lowercase; ooc; longfic; thanh xuân vườn trường; chủ tịch x chủ tịch; niên hạ. ©realjam...