việt tùng lú đầu qua khe cửa nhìn vào lớp, kia rồi, cậu thoáng thấy anh long đang ngồi trong lớp vui vẻ nói chuyện với ai đó. tùng chả kiêng nể ai mở cửa chạy lon ton vào như thật.
"anh long!"
"ui trời giật cái mình, đâu ra vậy?"
"em mới vô đó chứ đâu ra trời?"
"rồi sao tự dưng chui vô lớp tui?"
"thì tìm anh chứ chi, vô tri quá à."
"e hèm, ai đây?"
thuận khoanh tay liếc nhìn tùng, rồi lại nhướn mày nhìn long. long thấy thế thì cười, chắc thuận lại khó chịu vì đang nói chuyện thì bị cắt ngang đây, thằng này hay đanh đá vậy chứ cũng chẳng để bụng lâu. long đưa tay về phía tùng:
"giới thiệu với mày, đây là...
"chào anh, em là tùng."
tùng mỉm cười đưa tay ra, nhưng có vẻ cậu cũng không thật sự vui vẻ lắm?
long đảo mắt, suốt ngày cứ vậy thôi. anh nói tiếp:
"tân khối trưởng khối 10 trường mình đó, sao mày không cập nhật gì vậy? giới thiệu với em, đây là..."
"phạm duy thuận, thư kí của hội đồng học sinh, rất vui được gặp em."
rồi lại quay qua nói với long:
"có cập nhật chứ, chỉ là muốn hỏi cho chắc thôi."
nói rồi đưa tay bắt lấy tay tùng. anh hơi khó chịu vì ban nãy đã bị cắt lời, hơn nữa thuận cảm giác tùng nhìn anh với ánh mắt không thân thiện lắm.
"dạ, ít lâu nữa em sẽ làm việc trong hội đồng nhiều hơn, mong anh giúp đỡ."
thuận giật mình, anh cảm thấy tay tùng siết tay anh hơi chặt. thuận nhướn mày nhìn tùng rồi buông tay ra, tự hỏi liệu mình có gây thù chuốc oán gì với nó trước đó không. long nhìn tùng rồi nhìn thuận, sao anh cảm giác có mùi thuốc súng quanh đây nhỉ?
"bữa ra mắt thuận nó bận đi gặp gỡ đối tác với ba nó nên vắng mặt, giờ hai anh em mới gặp nhau lần đầu ha."
"ừ."
"dạ."
thuận chống tay lên cằm, tựa lên bàn hỏi:
"rồi nay em qua đây làm gì? có chuyện liên quan đến hội đồng hả?"
"dạ cũng có chuyện á, nhưng mà là chuyện riêng anh ạ."
kế sau đó là một khoảng lặng khi tùng chỉ cười cười còn thuận nhìn cậu đầy thắc mắc. long định nói gì đó để đỡ ngại ngùng thì tùng nhanh chóng lên tiếng:
"em xin phép anh cho em mượn anh long nhé?"
tùng vẫn giữ vẻ mặt tươi cười, thuận chưa kịp nói gì đã ôm lấy cánh tay long kéo đi.
"ơ, ơ kìa từ từ thôi chuyện gì gấp thế?"
🧸
"này, sao thế, sao tự dưng lại kéo anh dữ vậy?"
"có gì đâu, em chỉ muốn..."
"khoan đã, anh muốn hỏi."
"dạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
gia đình
Fanfictionba không thương ta, vậy thì ta sẽ tự thương mình. vì tụi mình là gia đình của nhau. ♡ hồ việt tùng x trần xuân long ♡ chủ tịch giao hàng x thạch sanh lý thanh ♡ lowercase; ooc; longfic; thanh xuân vườn trường; chủ tịch x chủ tịch; niên hạ. ©realjam...