14. nhà chung

80 11 4
                                    

"rồi mọi người tập trung lắng nghe nào!"

xuân long hắng giọng, đợi mọi người yên lặng rồi nói tiếp:

"thì hôm nay là ngày đầu của tháng 11, như thường lệ chúng ta có buổi tập trung đầu tháng để đưa ra những hoạt động chính phải làm trong tháng này, cũng như tổng kết lại tháng 10 vừa qua ha."

xuân long ngưng lại, đánh dấu vào quyển sổ điều cần nói tiếp theo rồi chậm rãi tiếp tục:

"đồng thời, chúng ta sẽ tổ chức một buổi lễ ra mắt nhỏ cho những gương mặt mới được kết nạp vào hội đồng học sinh chúng ta - các trưởng khối 10, 11 và 12. chúng ta bắt đầu nhé!"

xuân long hướng mắt về cô gái có mái tóc màu hồng khá ấn tượng rồi gật đầu.

"xin chào tất cả mọi người ha, thì mình tên thùy trang, bạn bè còn gọi mình là trang pháp vì mình học ở pháp đến hết năm cấp 2. mình về nước được hai năm rồi, qua khoảng thời gian gắn bó với trường, mình luôn được mọi người hỗ trợ hết mình trong học tập cũng như cuộc sống, giúp mình làm quen lại với lối sinh hoạt ở Việt Nam."

"vì vậy, mình quyết tâm trở thành trưởng khối 12 để có thể thực hiện được nhiều hoạt động ý nghĩa cho khối, xem như là lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả sự giúp đỡ của mọi người từ trước đến nay. ở trong hội học sinh cũng có bạn long, hay bạn tuấn, hai bạn là bạn cùng lớp của mình ba năm nay và cũng đã từng giúp đỡ mình rất nhiều. mình rất biết ơn điều đó, vì vậy mình sẽ cố gắng hoạt động hỗ trợ hội đồng học sinh hết sức và cũng mong hội học sinh sẽ giúp đỡ mình trong các dự án sắp tới của khối nha!"

tuấn vỗ tay hưởng ứng, anh bật hai ngón cái về phía cô nói to:

"trang giỏi lắm mọi người ơi, cầm kì thi họa gì cũng giỏi giang hết, hát hay, biết rap, nhảy đẹp, biết chơi nhạc cụ, biết tiếng anh, pháp, tiếng tây ban nha, sáng tác hay nữa!"

tiếng à ồ vang lên, mọi người đều nhìn cô với ánh mắt thán phục.

"cảm ơn tuấn nha!"

"vậy là sau này có người phụ trách văn nghệ bài bản cho mấy buổi hội họp của hội đồng học sinh rồi ha! em muốn nói gì sao ngọc?"

long nhìn thấy ngọc có vẻ đang rất hào hứng, nhất là sau khi nghe trang giới thiệu vì nhìn mắt con bé rất long lanh. anh vừa hỏi, ngọc liền nói luôn:

"xin chào xin chào mọi người, em tên là lan ngọc, em tin với năng lượng nhiệt huyết của mình, em có thể tấu hề hết sức, làm cho hội đồng học sinh của mình cảm thấy vui vẻ sau những giờ làm việc học tập căng thẳng ạ. em cũng như chị trang, mong mọi người có thể chỉ bảo cũng như hỗ trợ em trong các dự án khối sắp tới nhooo!"

"à được thì mong mọi người hỗ trợ trong cả dự án của clb nhảy trường mình nữa ạ tại em là chủ tịch clb nhảy trường mình á! cuối cùng em muốn nói là em hát không hay nhưng được cái hay hát, em hi vọng mình sẽ có cơ hội kết hợp cùng chị trang quẩy tưng bừng mấy buổi hội họp nha chị!!!"

lan ngọc nắm lấy tay trang lắc lắc làm cô ấy phì cười.

"được, chắc chắn là được rồi."

gia đìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ