tóc tiên vừa đặt hồ sơ lên bàn chủ tịch vừa nói:
"em và anh tuấn vừa thảo luận xong, đây là danh sách chín ứng cử viên sáng giá cho vị trí trưởng khối, anh nhớ xếp lịch phỏng vấn vào tuần sau nhé!"
"cảm ơn tiên, à mà này..."
"sao ạ?"
"em ấn tượng nhất với ai trong số các ứng cử viên?"
"ừm... chín người đều rất nổi bật, nhưng có lẽ là việt tùng, em ấy có một năng lượng rất tốt."
xuân long mỉm cười:
"vậy là được rồi, cảm ơn em."
"mà em nói này, em cảm giác sự tự tin của việt tùng hơi đáng sợ... miêu tả sao nhỉ? à, có chút áp bức, kiểu hơi quá đáng và chèn ép người khác, anh hiểu ý em mà đúng không? nên nếu anh chọn em ấy cho vị trí trưởng khối thì cũng nên cân nhắc nhé, em sợ anh sẽ không thể kiểm soát đâu."
"ừ... cảm ơn em, làm phiền em rồi."
"không sao ạ, anh làm xong rồi tranh thủ về đi nhé, cũng muộn rồi."
"ừm."
🧸
xuân long nhìn vào danh sách câu hỏi phỏng vấn đã chuẩn bị sẵn rồi nhìn việt tùng, cậu cũng đang nhìn anh chăm chú. xuân long quyết định sẽ đặt một câu hỏi khác dành riêng cho việt tùng:
"hồ việt tùng, vòng phỏng vấn này anh chỉ muốn hỏi em một câu thôi, em sẽ kiểm soát được sự kiêu ngạo của mình chứ?"
"em muốn anh hiểu một điều rằng, sự kiêu ngạo của em không xuất phát vô căn cứ. em chỉ kiêu ngạo khi em nắm chắc phần thắng. em là người thấu đáo, anh đừng lo, em sẽ làm tốt nhiệm vụ của bản thân mà."
"được rồi, anh mong là khi vào hội đồng học sinh em sẽ hợp tác tốt với mọi người."
"mọi người thì em không chắc, nhưng nếu đó là điều anh muốn, vậy thì em sẽ cố gắng."
🌻
hội đồng học sinh h&h school
hội đồng học sinh chính thức công bố vị trí trưởng khối năm học này.
...
trưởng khối 10: hồ việt tùng.
với số lá phiếu áp đảo vào ngày tranh cử cùng lý lịch xuất sắc và khả năng vượt trội mà tùng thể hiện qua những buổi phỏng vấn, hồ việt tùng không chỉ chinh phục được trái tim những học sinh bình chọn mà còn của hội đồng học sinh. chúc mừng hồ việt tùng!
BẠN ĐANG ĐỌC
gia đình
Fanfictionba không thương ta, vậy thì ta sẽ tự thương mình. vì tụi mình là gia đình của nhau. ♡ hồ việt tùng x trần xuân long ♡ chủ tịch giao hàng x thạch sanh lý thanh ♡ lowercase; ooc; longfic; thanh xuân vườn trường; chủ tịch x chủ tịch; niên hạ. ©realjam...