Quen nhau hơn một năm, quay một bộ phim, giằng co qua lại mãi, cuối cùng tôi cũng để cán cân nghiêng về phía cậu ấy. Tôi bước lên xe của Gojo Satoru, bước vào cuộc đời cậu ấy, lòng tôi rộn ràng như đánh trống.
Tôi chấp nhận thua Gojo Satoru, cũng chấp nhận để cái phần xấu xa bên trong mình được ẩn nấp đi, trộm lấy niềm hạnh phúc này một cách chắp vá.
Tôi không thể không thích Gojo Satou được.
Cho dù khoảnh khắc này cần phải trả giá bằng cả cuộc đời phía sau, hình như tôi cũng chấp nhận.
Lửa gần rơm rồi, hôn một cái không đủ, hai cái cũng không đủ, chiếc xe chạy thẳng về căn nhà mà Gojo Satoru đang thuê. Không vì lý do gì cả, chỉ vì đó là nơi gần nhất mà chúng tôi có thể dừng lại để tiếp tục cảm nhận thứ hiện thực phi thực tế này.
Tôi thấy đôi mắt Gojo Satoru không ngừng lấp lánh, cứ chốc chốc lại nhìn sang tôi, rồi quay mắt về con đường phía trước, cả quãng đường ngắn ngủi ấy bỗng trở nên dài đằng đẵng. Tôi chỉ có thể lặp đi lặp lại rằng, tôi sẽ không bỏ đi đâu đâu, đừng sợ.
Hoá ra, Gojo Satoru cũng biết sợ.
Vì sao nhỏ của tôi cũng đã phải dũng cảm lắm mới có thể sà vào lòng tôi.
Tôi để vì sao ấy được nhận lấy mọi phần trong tôi, được ôm lấy tôi thật chặt và kề sát lại bên da thịt nóng hổi của tôi dưới tấm chăn. Hơi thở dồn dập của cậu ấy phả vào tai tôi, bàn tay cậu ấy vòng qua cổ tôi, rồi tìm kiếm tôi cả khi đêm xuống đèn tắt và tuyết đã ngừng rơi.
Cậu ấy giống như một giấc mơ, một giấc mơ mà trong tiềm thức tôi cũng không dám chạm đến.
Thế nên đêm đó tôi không hề chợp mắt, hơi nóng cay nồng chạy xuống gối, lẫn vào mái tóc. Gojo Satoru ôm lấy eo tôi, giữ chặt như khoá cả người tôi lại, đôi mắt xinh đẹp đã nhắm nghiền. Nhưng lần này tôi không còn phải ngắm nhìn cậu ấy từ mép giường nữa, tôi đã nằm bên cạnh cậu ấy, đã ôm lấy cậu ấy rồi.
Trời đêm nhiều mây quá, không thấy trăng, nằm trong ánh đèn mờ mờ, tôi nghĩ, cho dù có là kẻ xấu xa đến mức nào đi nữa, thì tôi cũng không thể bỏ lại Gojo Satoru ở đây được, tôi không nỡ làm thế đâu.
Tình yêu chớm nở của chúng tôi chỉ nồng nhiệt được hai ngày, vì cả hai chúng tôi đều quá bận rộn. Có nồng nhiệt nữa thì cũng không thể dính vào nhau mà bỏ bê công việc được.
Khoảng thời gian này công ty sắp xếp cho tôi rất nhiều việc, lượng người theo dõi tôi càng ngày càng nhiều, thời gian tôi tương tác với người hâm mộ cũng rất nhiều.
Đương nhiên, thời gian dỗ dành người yêu cũng không ít.
Cậu người yêu của tôi đang tham gia một vở kịch, ngày nào cậu ấy cũng cập nhật tin tức cho tôi, sáng trưa chiều tối, rảnh lúc nào là chụp ảnh check in lúc đó.
Tôi chỉ cần mở điện thoại ra là thấy hàng loạt tin nhắn của cậu ấy, như nghe tiếng cậu ấy văng vẳng bên tai. Lúc trò chuyện với người hâm mộ, tôi liếc nhìn điện thoại đặt bên cạnh rung lên, bất giác nhoẻn miệng cười, người ta hỏi tôi cười gì thế, tôi chỉ lắc đầu xua tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝐆𝐨𝐆𝐞𝐆𝐨] high heels on cobblestone
Fanfiction[𝐆𝐨𝐆𝐞𝐆𝐨] high heels on cobblestones ||shortfic|| Couple: Gojo Satoru + Geto Suguru Tag: ngôi thứ nhất, showbiz, vừa đơn phương vừa song phương, cảnh báo OOC cực mạnh, con nhà nòi rất có năng khiếu diễn xuất Satoru x tay mơ casting trúng tuyển...