CHƯƠNG 3: HỢP ĐỒNG GIA SƯ

76 2 0
                                    

Lee Yoo Chun sau khi tốt nghiệp Đại Học Harvard thì về làm việc tại công ty gia đình sau vài năm hắn mua nhà ra ở riêng, đó là 1 căn chung cư cao cấp trong trung tâm thành phố Seul, hắn dọn ra ngoài chính thức khi anh trai cả Lee Huyn Soo lập gia đình. Thực ra căn biệt thự của gia đình họ Lee rất rộng và ba mẹ muốn hắn ở đó,tuy nhiên công việc đi nhiều, cùng với tích cách của mình hắn muốn có 1 cuộc sống tự lập.

Chuông điện thoại reo, là mẹ hắn gọi điện.

- Yoo Chun ah, con định bao giờ về thăm ba mẹ vậy?

- Mẹ ah, con xin lỗi, tối mai con sẽ về nhà ăn tối..

- Uh, đừng mải làm việc quá, con phải để ý đến sức khỏe,mai mẹ sẽ dặn đầu bếp mang chút thức ăn sẵn sang đó, con định ở Seul bao lâu,có ăn Kimchi không mẹ mang sang. Mai con đưa Kim Min Hee về nhé, con bé cũng đã lâu không qua đây rồi.

- Vâng, để mai con sang rồi cầm về cũng được, mẹ không cầnbáo cô Park đâu. Ba con đâu ạ?

- Ba con đang trong phòng sách, vậy mai gặp con nhé.

- Vâng, con chào mẹ.

Đêm tĩnh mịch.

Lee Yoo Chun tắt máy điện thoại, hắn cầm ly rượu mạnh trên tay, ánh mắt mờ đục nhìn về phía sông Hàn, Seul thành phố hoa lệ nhưng hắn luôn có cảm giác thật lẻ loi ở nơi này, có lẽ trong tiềm thức của hắn chưa từng có 2 chữ "Quê hương", có lúc hắn cảm thấy mình cô đơn đến cùng cực,không biết mình là ai, họ hàng thân thuộc của mình là ai, rồi hắn hoang mang, sợ hãi, từng đêm là những cơn ác mộng. Dù bề ngoài mọi thứ đều bình yên, nhưng chỉ hắn biết, xung quanh hắn chẳng có nổi 1 người để mà trút bỏ tâm sự. Từ trước tới giờ hắn chưa từng chia sẻ những mong muốn thực sự trong lòng mình cho bất cứ ai, kể cả mẹ nuôi của hắn, bà vốn là người phụ nữ hiền hậu, xuất thân từ 1gia đình gia giáo, luôn hết mực yêu thương lo lắng cho hắn không có gì khác so với con đẻ của mình. Có lúc nhìn thấy hắn ưu tư bà cũng cố gắng tìm cách để hắnthoải mái chia sẻ với mình, nhưng đáp lại hắn chỉ có thể im lặng, đối với hắn món nợ ân tình này hắn vẫn đã và đang luôn đền đáp cho dù chưa bao giờ ba mẹhắn có ý nghĩ cần hắn trả ơn.

***

Ngày hôm sau, vì đã có hẹn với ba mẹ về ăn tối nên Lee Yoo Chun sắp xếp công việc hoàn thành sớm hơn mọi ngày, thường thì sau 9h tối hắn mới rời khỏi phòng làm việc, sau khi từ cơ quan về hắn lái thẳng xe tới nhà Kim Min Hee để đón cô đi cùng. Min Hee là một diễn viên có tiếng nên cô luôn biết cách ăn mặc, hơn nữa đi bên cạnh người đàn ông suất sắc như hắn đương nhiên cô có chút hãnh diện. Cô mặc 1 bộ váy ngắn màu xanh navy đơn giản, khoác theo chiếc áo hàng hiệu đắt tiền, mái tóc làm xoăn nhẹ nhàng, vừa nhìn thấy hắncô tỏ rõ sự vui mừng, cho dù mang tiếng là vị hôn phu tương lai, nhưng khoảngcách giữa hắn thì cô là người hiểu rõ nhất, đó là người đàn ông khó hiểu, khónắm bắt nhất từ trước đến giờ mà cô biết. Hiện nay bộ fiml Min Hee đang tham gia quay nhận được raiting rất lớn, một thành công cho cái tuổi 27 của cô, trái ngược với suy nghĩ của những người trong ngành cô lại muốn lập gia đình sớm, dù rằng đối với một nghệ sĩ, lấy chồng vào thời điểm này sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng, nhưng điều ấy không quan trọng, người đàn ông cô yêu, ngưỡng mộ làLee Yoo Chun và phải lấy hắn làm chồng là mục tiêu lớn của cô. Đối với phụ nữ mà nói, tìm được người chồng thích hợp quả thực không dễ chút nào, vậy nên cơ hội này cô không muốn bỏ qua.

Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]Where stories live. Discover now