Tâm Di lau khô tóc, cô lấy cặp kính đặt lên phía góc bàn đầu giường rồi mở laptop, vừa lau tóc vừa mở máy tính lên, người ở cùng Tâm Di là chị Hương Mai, chị đã tốt nghiệp Đại Học Hàn Quốc nhưng quyết định ở lại Hàn, hơn nữa sắp tới Hương Mai sẽ cưới 1 anh chồng người Hàn, bọn họ cùng học 1 trường.
- Chị Hương Mai, em mới tìm được 1 công việc gia sư lương khá ổn.
- Vậy ah, thế tốt quá rồi, mà em làm gì?
- Dạy Tiếng Việt, tự dưng có 1 ông chủ lớn lại muốn học Tiếng Việt, lạ thật.
- Uh, tại sao em biết?
- Chuyện dài lắm, rảnh em sẽ kể chị nghe. Chị chuẩn bị đi đâu ah?
- Uh, hôm nay chị ra mắt.
- Oa, thích thế, chúc mừng chị, chúc chị vui vẻ nha.
- Ok, chắc chị sẽ về muộn.
- Vâng.
Tâm Di đăng nhập Facebook, mấy ngày nay bận bịu đủ việc cô không check tin tức gì, điện thoại báo có cuộc gọi là ba của cô.
- Vâng thưa ba.
- Tâm Di ah, con học hành đến đâu rồi, ba nghe nói con đi làm thêm sao? Con không đủ chi tiêu ư? Để ba gửi thêm tiền cho con.
- Dạ, không cần đâu ba, con muốn đi làm thêm vì cũng rảnh, hơn nữa cũng tốt cho sau này.
- Uhm, nếu có khó khăn gì, con phải nói với ba, ba không muốn con vất vả.
- Con biết rồi. Ba cho con gửi lời hỏi thăm dì.
- Uh, tháng mấy con tốt nghiệp.
- Dạ, tháng 4 ba ah.
- Vậy con có kế hoạch gì chưa?
- Dạ, con đang phân vân xem ở lại hay về.
- Có cần lời khuyên của ba không? Con hãy xem ở đâu mình cảm thấy được là chính mình và có thể phát huy khả năng sáng tạo thì hãy lựa chọnnó. Được chứ, đừng suy nghĩ cho ba mẹ, miễn ở đâu con vui là được.
- Vâng, thưa ba.
- Uhm, con nghỉ sớm đi, ba tắt máy đây.
- Vâng, ba giữ gìn sức khỏe nha, con chào ba.
Hơi thẫn thờ 1 chút sau cuộc nói chuyện với ba, Tâm Di đứng dậy nấu 1 gói mỳ tôm, thời tiết khá lạnh,cô xì xụp ngon lành :Thật là ngon quá đi. Sau đó Tâm Di tự pha cho mình 1 tách café, còn gần 2 tuần nữa phải nộp bản thiết kế rồi,vậy mà cô chưa có ý tưởng gì, mấy nay đầu óc trống rỗng một cách kỳ lạ, có lẽ bởi cô chưa tìm được cảm xúc, lại quá bận bịu cho những kế hoạch riêng.
Tâm Di ngồi trước bàn, cô cầm bút vẽ, phác thảo qua chút ý tưởng, nhưng lại chẳng có chút vừa ý nào, cô vo tờ giấy lại, cứ như vậy hơn 1h đồng hồ, vẫn chẳng có gì ưng ý. Phải làm sao đây?
Nếu như lúc này có Nhật Minh, hẳn là anh sẽ cho cô chút lời khuyên, dù gì đó cũng là giáo viên của cô mà, hơn nữa Nhật Minh có đầu óc sáng tạo không ai bằng, bởi vậy anh rất có tiếng trong ngành thiết kế nội thất.
YOU ARE READING
Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]
RomanceCho dù đã đi rất nhiều nơi, gặp rất nhiều người, nhưng cuối cùng lại chỉ có thể gặp được cô ở nơi này. Hóa ra, đôi khi duyên phận chỉ có thể đến vào đúng thời điểm đã định. Nếu không phải là cô, tại đây, vào khoảnh khắc đó...có lẽ hắn sẽ vẫn mãi cô...