CHƯƠNG 10: EM NGHĨ SAO?

92 2 0
                                    

Lễ đính hôn của Lee Yoo Chun và Kim Min Hee đáng nhẽ được diễn ra ngay ngày hôm sau, nhưng vì Min Hee có một buổi họp báo quan trọng liên quan đến bộ phim cuối cùng cô tham gia trong sự nghiệp diễn viên diễn ra ở đảo Jeju, sau đó vì có bão mà chuyến bay về Seul bị hoãn lại, lễ đính hôn vì thế mà tạm chuyển sang 1 ngày khác.

Qúa trình học tiếng việt của Lee Yoo Chun cũng sẽ kết thúc khi hết tháng 12 này, một phần vì Tâm Di bận cho thi tốt nghiệp, một phần vì sau những chuyện xảy đến tự bản thân cô thấy không thể tiếp tục duy trì chuyện này một cách tự nhiên được. Giữa hắn và cô bắt đầu có những hành động ngượng ngạo, ánh nhìn của hắn với Tâm Di thay đổi hoàn toàn, có gì đó nồng ấm, say mê ở hắn khiến cô cảm thấy không thoải mái. Cho dù trong lòng Tâm Di cũng có chút rung động nhưng tuyệt nhiên cô không vì thế mà mơ mộng viển vông một mối quan hệ nghiêm túc với hắn.

Sau lễ đính hôn hụt, chuyện tình cảm của Lee Yoo Chun và Kim Min Hee mới chính thức lên báo, vốn dĩ chuyện này phải được giữ kín, nhưng trong lúc lo lắng cho chuyến bay về Seul ngày hôm đó, Min Hee đã không kiềm chế được cảm xúc của mình. Bỗng chốc cái tên Lee Yoo Chun mới thực sự được truyền thông quan tâm, cuộc sống đời tư của hắn vì thế mà bị đảo lộn, một kẻ luôn thích làm việc trong in lặng không hề thích ồn ào là hắn bắt đầu bị theo dõi. Chính vì vậy chuyện Tâm Di đến dạy hắn Tiếng việt cũng là một chuyện bí mật, cần được giấu kín, đương nhiên cô chẳng hề muốn rắc rối gì liên quan đến giới nghệ sĩ và thượng lưu như bọn họ.

Thực ra Tâm Di không hay biết gì về chuyện đính hôn của Lee Yoo Chun vừa rồi bị hoãn, phải khi cô thấy tin tức trên truyền hình thông báo mới biết được, trong lòng cũng có chút buồn không hiểu vì lý do gì.

***

Trong phòng học.

Buổi học vẫn diễn ra như mọi ngày, nhưng gần đây Tâm Di đều được lái xe của Lee Yoo Chun đón ngay nhà ga Seul, vì thế điều này khiến cô có chút không thoải mái, trước giờ cô luôn thích sự đơn giản không cầu kỳ, thích được tự do làm mọi việc theo ý mình. Bỗng nhiên được đưa đón như vậy khiến Tâm Di có chút không quen, cái cảm giác bước lên chân lên chiếc oto sang trọng đó, được 1 anh tài xế đẹp trai có chút lạnh lùng như vệ sĩ đến đón rồi đưa đi, lịch sự mở cửa cả lúc lên xuống như một tiểu thư lại càng không hợp với cô.

Liếc nhìn khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao nghiêm nghị của Lê Yoo Chun đang chăm chú làm bài, Tâm Di lưỡng lự, cô muốn mở lời mà lại không nói được. Việc học này cô muốn kết thúc sớm, dù sao hắn đã nói khá sõi, viết cũng thành thạo, phát âm khá chuẩn vậy nên giờ cô có đến kèm cũng không cần thiết.

- Nói đi.

- Nói... Nói gì...?

Tâm Di giật bắn mình khi giọng nói khàn khàn của hắn vang lên, phá vỡ bầu không khí yên lặng trước đó.

- Có chuyện gì?

- Uhm... đâu có chuyện gì.

- Vậy sao cứ nhìn tôi vậy?

- Đâu... đâu có...

Tâm Di bối rối, hắn vẫn không ngẩng đầu lên nhìn cô lấy 1s, chút bất ngờ qua đi, cô hít 1 hơi thật sâu rồi cất tiếng bình thản.

Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]Where stories live. Discover now