CHƯƠNG 9: PHÂN VÂN.

83 2 0
                                    

Những tưởng sẽ có gì đó đặc biệt trong mối quan hệ giữa Tâm Di và Yoo Chun sau buổi tối hôm đó, nhưng tất cả lại trở về nguyên vị trí ban đầu. Biểu hiện của hắn không có gì thay đổi, nếu có chạm mặt cô hắn đều lạnh lùng bước qua, tất cả khiến Tâm Di có chút hụt hẫng..

Sau đó hắn phải đi công tác đột xuất nên Tâm Di không phải đến nhà hắn nữa. Cho dù nghỉ rất nhiều buổi học nhưng tiền công Lee Yoo Chun yêu cầu Thư ký chuyển cho Tâm Di vẫn rất đầy đủ, điều này khiến cô có chút không thoải mái, cô có ý định sẽ trả lại hắn 1 phần sau khi trừ đi những ngày nghỉ trong buổi học gần nhất, trước giờ Tâm Di không phải là người thích mang nợ người khác, cô luôn rõ ràng về mọi thứ cho và nhận.

Sự thay đổi về thói quen khiến Tâm Di có chút thừa thãi, 1 tuần liền cô chỉ đến lớp rồi về, thời gian đầu sau khi Park Na Young và Kim Sang Soo công khai trở thành 1 cặp, có vẻ như khiến cô cảm ngượng ngạo, bởi từ trước tới giờ cô luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cậu ấy, vậy nên giờ mỗi lần cùng đi với Na Young nhìn bọ họ vui vẻ chăm sóc cho nhau khiến Tâm Di chạnh lòng. Dù rằng đối với Sang Soo trước giờ cô chỉ có tình bạn, nhưng xem ra chuyện này quá bất ngờ với cô, phải sau đó 1 tuần Tâm Di mới cảm thấy vui vẻ đi bên họ, giữa 3 người luôn có những chuyện thật vui vẻ, Sang Soo vẫn chăm sóc cả 2 người, đối với Tâm Di mà nói thì cô cũng cảm thấy nhẹ lòng hơn rất nhiều, ít nhất món nợ ân tình của cậu ấy cô không phải tự rằn vặt nữa. Việc học của Tâm Di cũng sẽ kết thúc vào cuối năm nay, chỉ còn chưa đầy 3 tháng nữa cô cũng sẽ trở về Việt Nam, bắt đầu những dự định mới. 3 năm gắn bó với đất nước này, không phải cô không có chút tình cảm, tuy nhiên, cuối cùng thì người ta vẫn cứ phải trở về quê hương, dù có đi xa cỡ đâu vẫn luôn hướng về nó.

Ngày cuối tuần!

Buổi sáng Tâm Di cùng đi siêu thị với chị Hương Mai, chị sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 12 này, sau đó cả 2 sẽ về Việt Nam làm tiệc ra mắt, có rất nhiều thứ cần chuẩn bị vậy nên Tâm Di luôn đi cùng chị để chọn những món đồ nhỏ cho căn chung cư 2 vợ chồng sẽ về ở riêng sau đám cưới. Nghĩ đến việc sắp phải ở 1 mình trong 3 tháng nữa khiến Tâm Di có chút buồn, 3 năm ở cùng người chị này khiến cô cảm thấy rất yêu quý chị, đó là người chị hiền nhất mà Tâm Di biết, chị Hương Mai cũng giúp Tâm Di rất nhiều, nếu không có chị có lẽ cô đã chẳng thể hoàn thành khóa học một cách tốt nhất như vậy.

- Tâm Di, sắp tới chuẩn bị thi tốt nghiệp chị nghĩ em không nên đi dạy nữa.

- Vâng, em cũng định dạy hết tháng này thôi chị, sau đó dành thời gian cho việc học.

- Vậy người đó đã biết nhiều tiếng Việt chưa?

- Thực sự người đó rất khá chị ah, sau 3 tháng mà anh ta đã nói được rất nhiều từ, chỉ chưa hiểu hết nghĩa thôi.

- Uhm, vậy cũng dễ cho em. Chị em mình ra chọn bát đũa đi.

- Vâng.

Tâm Di cùng chị Hương Mai dạo 1 vòng quanh siêu thị, rất nhiều đồ đẹp ở đây, nếu như ở Việt Nam chắc hẳn cô sẽ mua rất nhiều thứ về cho mẹ, vốn dĩ bà là người thích việc bếp núc nhất, vậy nên với những món đồ đẹp như thế này hẳn mẹ sẽ rất vui.

Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]Where stories live. Discover now