CHƯƠNG 7: HIỂU LẦM

60 2 0
                                    

Qủa thật lựa chọn cùng đến quán bar của Tâm Di là lựa chọn sai lầm, cả buổi tối cô ngồi như không khí, bọn họ đều cùng bàn bạc công việc, chỉ có cô nhàn rỗi nhất. Nhưng lại chẳng thể bỏ về giữa chừng được, cuối cùng thì cô phải lấy việc được ngắm nhìn Nhật Minh làm điều an ủi cho mình, mặc nhiên tìm cho mình một góc khuất trong phòng để thoải mái nhìn ngắm anh, ít nhất thì cũng thấy mình đỡ vô duyên đi một chút.

Cuối cùng rất muộn bọn họ cũng xong việc, xem chừng Nhật Minh đã hoàn thành chút tâm nguyện của mình, vậy nên Tâm Di thấy anh mỉm cười mãn nguyện, điều này cũng khiến Tâm Di thấy có chút vui vẻ.

Lee Yoo Chun cho dù tập trung lắng nghe những gì Nhật Minh nói, nhưng thi thoảng hắn cũng vô thức liếc nhìn Tâm Di, ánh mắt sáng ngời hạnh phúc của cô hướng về phía người đàn ông tên Nhật Minh khiến hắn có chút khó chịu, bất giác trong lòng lại có chút không bằng lòng, điều này bản thân hắn không nhận ra. Nhưng quả thực ánh mắt đó hắn chưa từng thấy ở cô, cũng như bất kể người con gái nào, phải chăng đó là bởi tình yêu. Tâm Di yêu người đàn ông này ư, nhưng tại sao bọn họ lại có phần xa cách như thế, người đàn ông này vì sao giờ mới xuất hiện. Bỗng chốc hắn có chút lơ đãng, nhưng rất nhanh sau đó lại lấy lại thăng bằng, tập trung vào công việc, dự án này cũng khiến hắn có chút thích thú. Hơn nữa sao hắn có thể để tâm đến chuyện của 1 người chẳng có bất cứ liên quan gì với mình ngoài việc cô ta dạy hắn tiếng Việt cơ chứ, chuyện này thật nhảm nhí quá mức.

Vì cũng là thời gian được nghỉ sau kỳ học 1 tuần nên Tâm Di quyết định ở lại Jeju chơi, nhưng thay vì ở lại khách sạn đắt tiền của tập đoàn LS, Tâm Di dự định thuê 1 nhà nghỉ bình dân, vốn dĩ cô cũng muốn được thăm thú khắp Hàn Quốc trước khi có quyết định về nước hay không. Hơn nữa, biết rằng Nhật Minh sẽ ở lại Jeju 1 tuần để làm việc với Lee Yoo Chun nên cô cũng cố tình lấy lý do để ở lại.

Huệ Liên sau khi từ quán Bar về cũng không khỏi thắc mắc về mối quan hệ của Tâm Di với Lee Yoo Chun, nhưng cô nói dối chỉ là tình cờ nhận ra hắn đã lên phát biểu ý kiến ở buổi gặp mặt của Hội sinh viên tối hôm đó mà thôi. Huệ Liên là người khá đơn giản trong suy nghĩ, vậy nên cô cũng không hỏi gì thêm, mặc dù Huệ Liên cũng muốn ở lại Jeju nhưng vì cô đang vướng 1 chương trình quảng cáo nên phải trở về ngay ngày hôm sau.

Hai ngày sau đó Tâm Di tự mình đi khắp đảo Jeju, cô cầm bản đồ và đã đánh dấu những điểm nổi tiếng của hòn đảo thiên đường này. Qủa thực Tâm Di chưa từng đến nơi nào đẹp như thế, hóa ra những cảnh quay trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn phần lớn được thực hiện ở đây. Tâm Di ghi lại những cảnh đẹp đó vào máy ảnh, khi nào về nước cô sẽ mang đến cho mẹ xem, chắc chắn bà sẽ rất thích.

Chuông điện thoại reo, là số của Lee Yoo Chun, hắn gọi cô có việc gì, không phải cô đã gửi tin nhắn thông báo nghỉ 1 tuần hay sao. Tâm Di mặc kệ, cô thả điện thoại vào túi sách, tiếp tục ngắm cảnh.

Buổi tối gần 7h Tâm Di mới trở về nhà nghỉ, vì trời mưa bất ngờ nên chuyến đi của cô hôm nay bị gián đoạn, trước khi lên phòng Tâm Di vào cửa hàng tạp hóa gần đó mua 2 tô mì, trời lạnh như thế này ăn mỳ sẽ rất tuyệt.

Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]Where stories live. Discover now