CHƯƠNG 13: TRẠI TRẺ MỒ CÔI.

145 2 2
                                    

1 tháng sau.

Công việc sau một thời gian đã bắt đầu ổn định, có vẻ như sau đó Lee Yoo Chun mới có thời gian để tâm đến những việc khác, cũng có vài nhân viên chủ chốt từ tập đoàn sang hỗ trợ vìthế hắn mới bớt bận bịu hơn.

Tâm Di thì gần như chuyển hoàn toàn sang công ty hắn làm, cô bỗng nhiên trở thành thư ký của hắn lúc nào không hay. Ban đầu công ty mẹ không đồng ý để Tâm Di làm việc với vai trò thư ký, nhưng vì khoản tiền hoa hồng hậu hĩnh nên cuối cùng cô trở thành con tốt thí mạng. Điều này quả thực đối với Tâm Di mà nói chẳng có gì vui vẻ, chuyện cô làm việc cạnh Lee Yoo Chun đã là điều không hề thoải mái, vậy mà hợp đồng này kéo dài cả 2 năm, tuy nhiên nếu hắn về nước thì cô sẽ chẳng phải đi theo.

Văn phòng điều hành nằm ngay trong khuôn viên công trình được xây dựng, căn nhà 2 tầng được dựng kiên cố, đủ các phòng ban hoạt động hết sức chuyên nghiệp. Điều đáng nói ở đây là khả năng lãnh đạo và điều hành của Lee Yoo Chun, quả thực 1 CEO của 1 tập đoàn Hàn Quốc có khác, công việc không có chút kẽ hở nào, tiến độ công việc cũnghoàn thành nhanh chóng ở các hạng mục. Công việc của Tâm Di luôn bắt đầu từ 8h sáng đến 9h tối mới được về, ban đầu vì không quen với cường độ làm việc của hắn nên cô có chút mệt nhọc, nhưng dần dần cũng thích ứng được. Nhìn những việc mà Lee Yoo Chun giải quyết trong ngày ai ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ, cái nhìn của Tâm Di về hắn cũng có chút thay đổi, cô không còn cảm thấy khó chịu khi ở bên cạnh hắn nữa mà ngược lại có chút thoải mái, còn có sự ngưỡng mộ một người trẻ có năng lực như hắn. Đôi khi cô lén nhìn hắn khi làm việc, quả thực Lee Yoo Chun luôn khiến người đối diện bị thu hút bởi vẻ ngoài hấp dẫn của mình, những lúc như vậy trái tim Tâm Di thực sự loạn nhịp, trong lòng hồi hộp khó tả, giốngnhư bản thân đang làm việc sai trái vậy.

- Tâm Di, ngày mai em chuẩn bị đồ đi cùng tôi vài ngày.

Tâm Di thoáng giật mình,bỗng dưng hắn kêu cô chuẩn bị đồ đạc để đi đâu được, ngoài công trình này còn có dự án khác hay sao.

- Vâng, nhưng là đi đâu... tôi có chút tò mò?

- Uhm, đi Hải Phòng. Sáng mai tôi sẽ đón emtừ nhà.

Tâm Di định hỏi thêm đến đó làm gì nhưng khuôn mặt lạnh lùng của hắn lại cúi xuống tập trung làm việc khiến cô hụt hẫng, điều khiến cô cảm thấy không bằng lòng chính là việc hắn luôn tự ý làm mọi thứ, quyết định mọi thứ mà không để ý đến cảm giác của ngườikhác, thế nhưng hẳn đó là tính cách của những nhà tài phiệt như hắn, dù sao cô cũng chỉ là nhân viên, đương nhiên dù ấm ức trong lòng cũng vẫn phải làm theo. Hơn nữa, cả 1 tháng trời làm việc cùng nhau, hắn và cô ngoài công việc ra thìchẳng có 1 lần nói chuyện ngoài lề, công việc hắn giao cho cô luôn có lịch từ trước, duy nhất lần này bột phát như vậy. Thật khó hiểu.

Lại nói về chuyện tình cảm của Tâm Di, sau buổi gặp mặt Nhật Minh trong bữa tiệc đó cô cũng chạm mặt anh vài lần ở công trình, bởi công ty của Nhật Minh cũng góp phần quan trọngtrong công trình này, văn phòng của anh cũng ở gần đó. Thỉnh Thoảng Nhật Minh sang kiểm tra công việc, nhưng Tâm Di cố gắng bình thường trước mặt anh,những câu chào hỏi xã giao giữa 2 người cho qua chuyện thi thoảng cũng khiến cô đau lòng. Nhưng mối quan hệ này có lẽ sẽ mãi chỉ có thể như vậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 08, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]Where stories live. Discover now