CHƯƠNG 11: TẠM BIỆT HÀN QUỐC

125 3 0
                                    

Chuyện giữa Lee Yoo Chun và Tâm Di đến 1 cách lặng lẽ và dường như đi cũng không ai hay, không có chút đặc biệt nào nữa. Tâm Di cảm thấy đó là một kẻ thực sự khó hiểu, dường như hắn luôn có 2 mặt, mỗi lần hắn nói thích Tâm Di thì ngay ngày sau đó gặp lại hắn lại càng lạnh lùng với cô hơn. Những buổi học sau đó chẳng có điều gì đặc biệt, thậm chí hắn không nói điều gì khác ngoài việc liên quan đến việc học. Sau khi kết thúc thời gian học tiếng, Lee Yoo Chun đã gửi Tâm Di 1 khoản thù lao thêm, hắn nói đó là để cảm ơn cô vì đã giúp hắn rất nhiệt tình, dù không muốn nhận nhưng vì hắn gửi Thư ký chuyển đến nên không có cách nào khác cô phải cầm. Chuyện này trong lòng Tâm Di cũng có chút hụt hẫng, tâm trạng buồn bực khó tả, có lúc nghĩ đến chuyện sẽ không bao giờ gặp lại Lee Yoo Chun nữa cũng khiến cô thở dài, trái tim lại có chút ghẹn ngào.

Biệt thự trên đảo Jeju của nhà họ Lee

Cuối cùng thì lễ đính hôn của Lee Yoo Chun và Kim Min Hee cũng đến.

Kim Min Hee xinh đẹp trong bộ váy tím nhạt, nước da trắng hồng càng nổi bật hơn, mái tóc của cô đã được nhuộn đen nhánh tết đơn giản thả ở phía sau, 1 vòng hoa tím cài quanh tóc cô. Lễ đính hôn được tổ chức ở đảo Jeju, trong một khu biệt thự riêng của gia đình họ Lee, tất cả đều trong vòng bí mật, không hề để một phóng viên hay nhiếp ảnh gia nào vào. Rất nhiều các quan chức cấp cao, một số nghệ sĩ nổi tiếng bạn bè thân hữu của gia đình họ Lee Và Kim, quang cảnh bài trí đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Lee Yoo Chun đứng trên tầng căn biệt thự, hắn thắt lại carvat, không khí thật sự ngột ngạt đối với hắn lúc này. Hắn nhìn về phía biển, thời tiết thật ảm đạm, dường như sẽ có một cơn giông sắp tới, trong lòng có chút nuối tiếc lạ lùng. Suốt một tuần qua, hắn không hề nói chuyện gì với Tâm Di, ngay khi nghe cô ấy từ chối thẳng thừng hắn đã xác định được chuyện này kết cục chẳng đi đến đâu. Trước giờ con người hắn luôn lấy lý trí để quyết định mọi thứ, vậy mà... không hiểu sao khi đối diện với người con gái đó dường như mọi việc đối với hắn đều đi ngược lại quỹ đạo. Nhưng lòng tự trọng khiến hắn không mở lời được, người đàn ông đó phải chăng chính là Nhật Minh, kẻ mà hắn đã từng gặp và sắp tới sẽ là đối tác ở Việt Nam, thật buồn bực, bỗng chốc khiến hắn phải để tâm đến.

- Thưa giám đốc, đã đến giờ rồi.

- Tôi biết rồi.

Lee Yoo Chun cầm ly nước trên bàn uống 1 hơi, sải những bước thật dài ra khỏi phòng, cậu trợ lý vội vàng theo sau.

Tất cả mọi người cùng hướng về phía Kim Min Hee, cô rạng rỡ bước xuống thảm cỏ xanh mướt, vì theo yêu cầu của cô nên Lee Yoo Chun đồng ý tổ chức lễ đính hôn ngoài trời. Tiếng vỗ tay vang lên, tất cả đều đứng dậy, ngay khi MC cất tiếng thông báo, cả Lee Yoo Chun và Kim Min Hee đều đã đứng trên sân khấu. Lần lượt là ông Kim và ông Lee lên phát biểu ý kiến sau đó là thông báo lễ đính hôn chính thức bắt đầu, từng bản nhạc vang lên, mọi người cùng nắm tay nhảy những điệu nhảy nhẹ nhàng.

Kim Min Hee say mê hòa theo từng điệu nhảy, cô mỉm cười hạnh phúc, người đàn ông trước mặt cô, Lee Yoo Chun từ nay sẽ chỉ là của cô, mãi mãi thuộc về cô mà thôi. Khoảnh khắc này, đã rất lâu rồi cô mong chờ đến, hai tay nắm chặt, từng điệu nhạc du dương, tất cả đều đắm mình vào không gian lãng mạn ấm áp của buổi lễ, một quang cảnh tuyệt đẹp.

Người dưng đặc biệt - [By: Không Khí]Where stories live. Discover now