Ellion's POV:
I licked his attractive and appetizing body as he poured a bottle of whiskey in his body. I kissed and lick his body up to his chest. Every kiss, every lick is full of desire.
Tumayo ako ng bahagya upang halikan ang leeg ni Zion. Napapapikit ito dahil sa ginagawa ko. Tuluyan akong tumayo at hinalikan sa labi si Zion.
Sabay nito ay hinubad ko na rin ang suot kong damit at Slocks. Inagaw ko rito ang bote ng whiskey at saka ibinuhos iyon sa katawan ko. Ngayon s'ya naman ang humahalik at sumisipsip sa aking katawan.
Umupo lamang ako sa sofa at hinubad ang boxer na suot ko. Ibinuhos ko rito nang dahan-dahan ang alak na hawak ko. Agad namang sinalo ni Zion ang patak ng alak sa ilalim ng pagka-lalaki ko.
Dinila-dilaan n'ya ito dahilan para mapaungol at mapapikit ako sa sarap na aking nararamdaman.
"U-ugh.." ungol ko rito.
Tuloy-tuloy lang ang ginawa n'yang pag dila sa pagka-lalaki ko.
"Malapit na ako, Zion.." ungol ko rito.
Binilisan nito ang pagalaw ng kamayf nito saj pagka-lalaki ko habang patuloy pa rin sa pag dila at pag sipsip sa Ibang bahagi nito.
"A-ahh.. ugh!!" Malakas kong sigaw ko nang tuluyan akong malabasan.
Agad akong tumayo at inalalayan si Zion na umupo sa sofa.
"Wait me here" bulong ko rito sabay saglit na humalik sa labi nito.
Pumasok lamang ako sa kwarto upang kunin ang lube at condom sa drawer katabi ng kama rito.
Agad akong lumabas dala ang mga ito at ngiting lumapit Kay Zion.
"Damn.. you look sexy when you're naked!" Mapangakit nitong sambit.
Agad kong isinuot ang condom sa pagka-lalaki nito at pinatakan ito ng lube.
Agad akong pumatong rito ngunit lumagok muna ako ng whiskey mula sa bote at agad na humalik kay Zion upang ipasa sa bibig nito.
Sabay nang paghalik ko ay ang dahan-dahan kong pagpasok ng alaga nito sa loob ko.
"H-hmm.." ungol ko sa labi nito nang tuluyang maipasok ang alaga nito.
Hindi muna ako gumalaw pansamantala at mapusok ang ginawang paghalik kay Zion. Habang haplos-haplos ang likuran ko ay patuloy ito sa pag sipsip sa aking labi.
Ilang saglit pa ay gumalaw na rin ako. Pikit Mata at may awang sa mga labi ang nagawa ko dahil sa sarap na nararamdaman ko ngayon.
"Deeper, Ellion.." bulong ni Zion habang hinahalik-halikan ang dibdib ko.
"A-ahh.." sabay ko sa ungol nito.
Nag baba ako ng tingin at inabot ang labi nito.
"Hmm.." ungol ko habang magkadikit ang aming mga labi.
Ilang saglit pa ng pag ulos sa loob ko ay hinawakan ni Zion ang katawan ko at iniangat ito. Napaungol ako nang malakas ng bigla nitong igalaw ang kan'yang katawan at binilisan ang pag-ulos sa loob ko.
"U-ugh..!" Sigaw ko napakapit sa buhok ni Zion.
"I- I'm cumming, Ellion.." bulong nito at mas binilisan pa ang pagalaw sa loob ko.
"A-ahh!!" Sigaw ko nang tuluyang malabasan at ganun din si Zion.
Bagsak katawan akong sumandal sa kan'ya dahil sa pagod na naramdaman ko.
Hindi pa nito inalis ang pagka-lalaki n'ya sa loob ko sa halip ay binuhat ako nito at inihiga sa lamesa.
Nilagok nito ang alak at agad na ipinasa sa bibig ko iyon. Tuloy-tuloy kong hinalikan at hindi binitawan ang labi ni Zion.
YOU ARE READING
FUBU: POSSESSIVE SERIES 1
FanfictionOne unforgettable night, when thay just want to have some fun. Ellion owns a bar where he met Zion Penzia friend of one of his loyal customer. Zion's friend Matthew just wanted him to have some fun, he did have some fun. That fun, is where the unfor...