Zion's POV:
Hindi ko na napigilan pa ang sarili ko at sinungaban ko ng halik si Ellion. Hinawakan ko ito nang mahigpit sa bewang at idiniin ang mukha nito sa akin. Hindi na ito makapalag kaya't ginantihan n'ya na lamang ang aking halik.
Kinagat ko ang ibabang labi nito dahilan para mapaawang ito saka ipinasok ang aking dila. Sinipsip ko ito dahilan para mapaungol si Ellion.
"H-hmm.." iginalaw ko ang dila ko sa loob nito at ipinag layo ang mukha namin.
Itinulak ko ito sa kama at hinubad ang damit kong suot. Itinaas ko naman ang damit nito saka hinalik-halikan ang katawan nito.
"A-ahh.. Zion.." dinig kong ungolni Ellion habang sinisipsip at dinadilaan ko ang pagitan ng kan'yang dibdib at iba pang parte nito.
Hinubad ko ang slock na suot nito pati na rin ang brief. Itinaas ko ang dalawa itong paa saka iniharap ang mukha sa butas nito.
"Z-zion anong ginagawa m- ahh.." hindi na nito natapos ang kan'yang sasabihin nang dilaan ko ang ibabang bahagi nito.
Binasa ko ito ng aking laway at hinimas-himas ito. Dahan-dahan kong ipinasok ang aking daliri sa butas nito.
"U-ugh! Zion.. ah!" Ungol ni Ellion nang maipasok ko ng tuluyan ang Isa kong daliri.
Nag labas-pasok naman ang ginawa ko rito habang dinidilaan pa rin ang ibabaw ng butas nito. Inangat ko ang aking mukha upang maabot ang dalawang bola nito. Dinilaan ko iyon at sinipsip dahilan para mapaliyad si Ellion at mapaungol ng mas malakas pa.
"U-ugh! F*ck.. ugh.." mura nito at napapapikit dahil sa ginagawa ko.
Tumayo ako upang hubarin ang suot kong pantalon at Brief.
"I don't have any condoms with me.." napatingin naman sa akin si Ellion.
Pumatong ako sa ibabaw nito at inihaplos ang pag kalalaki ko sa pagitan ng hita nito.
"Is it okay if I cum inside you?" Matapos kong sabihin 'yon ay isinagad ko ang aking pagka-lalaki sa loob nito.
"Ugh!" Ungol nito habang napapaliyad.
Napapikit ako sa sarap na nararamdaman ko. Ilang saglit lang ay dahan-dahan akong umulos sa loob ni Ellion, alam kong masasaktan ito pag agad kong iginalaw nang mabilis ang alaga ko sa loob n'ya.
Nang alam kong napawi na ang sakit sa loob ni Ellion ay binilis-bilisan ko na ang ulos ko sa loob nito.
"U-ugh.. s-stop.." ungol ni Ellion kaya't napatigil ako.
"Bakit ka huminto?" Masungit na tanong nito.
"Sabi mo stop" sagot ko pabalik.
"H-huh? Wala akong sinasabi!" Ngumisi lamang ako at muling ibinaon ang pagka-lalaki ko sa loob nito.
"Ahh.. sh*t.." ungol ko nang maramdaman kong malapit na ako labasan.
"I'm cumming.." bulong ko rito.
"U-ugh...i-inside...ahh.." Utal na ungol ni Ellion.
Mas binilisan ko pa ang pag ulos hanggang sa labasan ako.
"Ah...f*ck..ugh!!" Sigaw ko nang tuluyan akong malabasan.
Hinalikan kong muli si Ellion at itinayo ito. Itinapat ko ito sa sliding door na nag sisilbing pintuan patungo sa balcony ng condo na ito. Kitang-kita namin ang labas ng condominium na'to at ang mga sasakyang dumadaan.
Pinatuwad ko ito habang nakaharap sa labas ng balcony. Hinimas-himas ko muna ang mag kabilang pisngi ng pw*t nito ganun din sa butas nito.
"Nice butt.." bulong ko rito sabay pasok ng alaga ko sa loob nito.
YOU ARE READING
FUBU: POSSESSIVE SERIES 1
Hayran KurguOne unforgettable night, when thay just want to have some fun. Ellion owns a bar where he met Zion Penzia friend of one of his loyal customer. Zion's friend Matthew just wanted him to have some fun, he did have some fun. That fun, is where the unfor...