Eddie không biết làm thế nào họ về nhà. Tất cả những gì anh biết là anh mệt mỏi, kiệt sức. Tâm trí anh tê liệt và anh cố gắng suy nghĩ một lúc, cố gắng nhớ lại những gì đã xảy ra.
Anh thở hổn hển, mắt nhắm nghiền khi anh cố gắng thở qua cơn đau và cơn đau đang hành hạ cơ thể anh. Địt mẹ, anh đau quá.
Và anh dừng lại, hơi thở gấp gáp khi nhận ra như một cú đấm vào bụng.
Một cơn đau nóng trắng tỏa ra từ lưng dưới khi anh cố gắng ngồi dậy, những sợi xúc tu đen quấn quanh cơ thể đau nhức của anh và kéo anh xuống.
Anh đấu tranh.
Cái chạm quá quen thuộc, quá khó hiểu.
Anh ngừng thở và điều đó buộc gã phải xuất hiện.
Làm sao?
Eddie mở to mắt nhìn chằm chằm vào symbiote, nghẹn ngào, "Cái gì?" Của riêng anh.
Venom trông không thích thú, nheo mắt lại.
"Chuyện gì đã xảy ra?" Eddie cuối cùng cũng hỏi, "Làm... Làm..."
Cảm giác như não anh bị chập điện vậy.
Ta không biết. Ta không sinh sản một cách ghê tởm như con người các ngươi, chưa bao giờ khẩn cấp phải làm những điều thô tục như vậy. Nhưng cơn đói này đã nhiều hơn.
Eddie thút thít, Venom ngày càng tiến gần đến tai anh cho đến khi tất cả những gì Eddie có thể nghĩ đến là khoảnh khắc đó. Khoảnh khắc khi Venom nuốt chửng anh hoàn toàn.
Anh rùng mình.
Điều này chẳng có ý nghĩa gì cả, Venom rít lên, Ta không hiểu tại sao ta lại có cảm giác đói như vậy, nhưng điều này sẽ không trở thành bất cứ điều gì mà con người các ngươi có thể hiểu sai. Ta không cảm thấy gì cả, ta không có tình yêu.
Và cái cách mà Venom phun ra nó như một thứ gì đó kinh tởm và ghê tởm, khiến Eddie co rúm người lại trước khi quai hàm anh nhói lên.
Trái tim anh không bỏ lỡ một nhịp nào với từng hơi thở mà gã chia sẻ.
Và trái tim anh chắc chắn không tan vỡ với những lời gã nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are Mine [symbrock]
FanfictionMọi thứ xảy ra đều có lý do, ít nhất đó là điều mà Eddie Brock luôn tự nhủ. Và tại một số điểm, họ thậm chí còn làm cho nó hoạt động. Họ là một đội. Họ là một. Nhưng yêu không phải là một phần của thỏa thuận. Họ làm tình, gã [Venom] đã làm điều đ...