Venom nhận thấy điều đó ba tuần sau lần... Làm tình đầu tiên của họ.
Đó là một cơ quan trông kỳ lạ gắn liền với niêm mạc bụng, đập nhẹ và chảy máu giàu oxy và dinh dưỡng. Trông thật thơm ngon.
Gã chắc chắn thấy điều đó thật kỳ lạ, nhưng gã không hiểu rõ về sinh học của con người và chỉ đơn giản cho rằng đó là một cơ quan phát triển sau này khi trưởng thành. Rốt cuộc, nó không làm hại vật chủ của gã. Eddie thậm chí còn chưa cảm nhận được điều đó. Và nếu, vì một lý do nào đó, cơ quan giống như khối u không còn lành tính nữa, gã có thể đơn giản ăn nó giống như gã đã ăn các tế bào và khối u khác.
Hiện tại, gã không chú ý nhiều đến nó. Đó không phải là mối quan tâm ngay lập tức và gã không nghĩ rằng gã nên đề cập điều đó với Eddie. Nó vô hại.
Vì vậy, gã bỏ qua nó, giống như gã cố gắng bỏ qua cơn đói.
Nhưng Venom đang yếu.
Và sau một cuộc chiến nữa, một bữa ăn thịnh soạn nhưng ngon miệng khác của bọn tội phạm lưu manh, gã đè Eddie xuống giường.
Lần này họ đã về đến nhà.
Lần này gã tàn nhẫn.
"Mẹ kiếp!" Eddie nguyền rủa, thút thít khi Venom trườn vào bên trong anh mà không hề báo trước.
Tại thời điểm này, Eddie thậm chí không cần phải chuẩn bị. Cơ thể anh dễ dàng mở ra cho symbiote và dương vật to lớn của gã đập và đập mạnh.
Vòm lưng của anh.
Nước mắt đọng lại nơi khóe mắt anh, nhưng anh vẫn cố kìm nén.
Anh đang chống tay và quỳ gối, lực đẩy của Venom quá sức chịu đựng. Và anh gục xuống, mặt úp vào ga trải giường khi chiếc giường rung chuyển theo nhịp đâm của gã.
Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Eddie, những tiếng rên nho nhỏ thoát ra từ đôi môi sưng tấy vì nụ hôn.
"Ve-Venom," Eddie hổn hển.
Venom gầm gừ, những bàn tay đầy móng vuốt xuất hiện và nắm lấy phần hông gầy cho đến khi chúng bầm tím.
Tay Eddie xoắn lại trong ga trải giường, các khớp ngón tay trắng bệch khi anh kìm lại tiếng nức nở vì sung sướng tột độ.
Đây là tra tấn.
Trên người anh.
Trên trái tim anh.
"Venom," anh thút thít.
Lại gần, Venom rên rỉ, chiếc lưỡi dài trượt dọc sống lưng của Eddie.
Eddie căng thẳng, cái lỗ nhỏ trơn bóng căng ra của anh siết chặt lấy dương vật dày cộp của Venom. Cảm giác đẩy qua mép mà không có cảnh báo.
Với một tiếng thở hổn hển run rẩy và tiếng rên rỉ đứt quãng, anh ngã ra ga trải giường khi Venom vẫn ở phía sau anh. Gã vùi mình sâu hơn nữa cho đến khi tràn vào bên trong cái mông nhỏ đói khát của Eddie.
Chẳng mấy chốc, Venom xuất ra, những bàn tay đầy móng vuốt nhào nặn lớp thịt mềm mại trước mặt gã.
Eddie rên rỉ ngái ngủ.
Quá tốt, quá tốt cho chúng ta, Venom khàn khàn khen ngợi.
Eddie ậm ừ, hơi thở chậm lại và đều hơn.
Ngủ đi, Venom thủ thỉ, Ta sẽ chăm sóc cậu.
Với nụ cười toe toét của quỷ dữ, gã dùng lưỡi liếm sạch vật chủ, tận hưởng những âm thanh khoái cảm nho nhỏ buồn ngủ phát ra từ môi Eddie.
Cơn đói của gã cuối cùng cũng được thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are Mine [symbrock]
FanfictionMọi thứ xảy ra đều có lý do, ít nhất đó là điều mà Eddie Brock luôn tự nhủ. Và tại một số điểm, họ thậm chí còn làm cho nó hoạt động. Họ là một đội. Họ là một. Nhưng yêu không phải là một phần của thỏa thuận. Họ làm tình, gã [Venom] đã làm điều đ...