Chương 7

324 27 3
                                    

Nó đau quá.

Ôi chết tiệt, đau quá.

Eddie cuộn tròn trên giường, mái tóc ướt đẫm mồ hôi dính vào vầng trán ấm áp. Da đỏ bừng và ẩm ướt.

Đau quá, đau quá.

Anh thức dậy với cảm giác có thứ gì đó trơn và dính trên đùi anh, cơn đau khiến dịch mật trào lên cổ họng cho đến khi anh ném mình qua mép giường.

Anh thở dốc và phát ra một tiếng nức nở nhỏ khi cuối cùng anh cũng lật chăn ra. Đùi anh bẩn đi, ga trải giường nhanh chóng chuyển sang màu đỏ như mực và một cơn đau dữ dội lại ập đến bụng anh.

Nước mắt trào ra trong mắt anh.

Không, không, không!

Anh không thể thở được.

Con của anh, chết tiệt con của anh!

Venom giật mình tỉnh giấc.

Gã không biết điều gì đã đánh thức gã cho đến khi gã quan sát môi trường xung quanh và có thứ gì đó nặng nề đè xuống bụng.

Nhịp tim của em bé.

KHÔNG.

Chết tiệt, không, không, không!

Đôi mắt của gã mở to, nhìn qua lại giữa cặp đùi đầy máu của Eddie và chiếc chăn ướt sũng.

Eddie run rẩy, thở thất thường.

"Em bé," Eddie rên rỉ yếu ớt, tay ôm lấy cái bụng trống rỗng của mình, "em yêu."

Trái tim của Venom tan vỡ.

Nỗi đau trong ngực gã thậm chí không thể so sánh được với những gì Eddie cảm thấy.

Gã đã không chịu chấp nhận sự sống nhỏ bé này và bây giờ nó đã ra đi, tuột khỏi kẽ tay gã, lòng gã đầy tiếc nuối.

Gã đã quá quen với âm thanh dồn dập của cánh bướm.

Nhưng nó đã biến mất.

Con của gã.

Đã mất.

Và gã đang mất Eddie.

Eddie, xanh xao, mất quá nhiều máu.

Gã cần sự giúp đỡ.

Gã cần cứu Eddie, cần phải gọi ai đó, bất cứ ai.

Ở lại với ta, Venom ra lệnh, cổ họng nghẹn lại, Eddie, ở lại với ta.

Em bé, em bé của mình, Eddie rùng mình, nước mắt lăn dài trên đôi má râu ria của anh.

Venom với lấy chiếc điện thoại khi tầm nhìn của Eddie chìm trong bóng tối. Gã đang mất anh.

Gã đang mất đi một nửa tình yêu của mình.

Gã không thể.

KHÔNG!

"Eddie!"

You Are Mine [symbrock]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ