Eddie ngừng vận động.
Chà, anh cố gắng ngừng vận động.
Anh thực sự cố gắng để không nhúc nhích, đến mức anh chọc giận Venom đến mức khiến gã xuất hiện.
"Cậu đang làm gì vậy?" Gã yêu cầu.
"Tôi đang cố không vận động," Eddie trả lời, cố gắng kiềm chế gã.
"Tại sao lại làm vậy?"
Eddie cau mày, "Bởi vì tôi cần phải cẩn thận."
"Ta sẽ bảo vệ chúng ta, luôn luôn như vậy," Venom gầm gừ.
"Tôi cần phải tự bảo vệ mình."
"Ta bảo vệ cậu."
Symbiote vẫn không hiểu và Eddie ngạc nhiên về tốc độ của gã.
"Tôi cần phải bảo vệ bản thân mình và trên hết, con của chúng ta."
Venom quấn quanh cổ anh, thì thầm giận dữ, "Ta sẽ bảo vệ chúng ta," trước khi hoàn toàn nhấn chìm Eddie.
Eddie bất lực khi Venom nắm quyền kiểm soát.
Ngoại trừ đây không chỉ là bất cứ ai mà gã đang chống lại.
Khi Carlton Drake chết, các nhà khoa học ngu ngốc mới quyết định tiếp nhận Venom, bắt gã và nghiên cứu gã trong một cơ sở.
Để chứa gã.
Bẫy gã.
Thậm chí có thể tách gã ra.
Eddie sợ hãi điều gì sẽ xảy ra nếu họ thực sự ngăn chặn được gã. Sau nhiều tháng ở bên Venom, cùng nhau thu thập những thứ vớ vẩn của mình, anh sợ mất gã.
Ngay cả khi không có đủ những nhà khoa học điên rồ đó, thì vẫn có một số người kiên trì và có đủ phương tiện và sức mạnh để thử.
Và Venom- Venom bướng bỉnh, liều lĩnh- không từ chối một bữa ăn ngon.
Họ chỉ biết làm thế nào để khiêu khích gã.
Venom dừng lại!
Không!
Eddie hoảng sợ khi nhìn thấy những khẩu pháo hạng nặng chĩa vào gã, những người đàn ông vây quanh gã. Họ mang súng lớn vào.
Không không không.
Điều duy nhất anh có thể nghe thấy là tiếng nổ của NGỌN LỬA! Khi họ bắt đầu bắn vào gã.
Eddie nên có thêm niềm tin vào Venom.
Đây không phải là lần đầu tiên gã chống lại bảo vệ và những nhà khoa học điên rồ.
Nhưng đây là lần đầu tiên gã có điều gì đó để suy nghĩ, điều gì đó để bảo vệ bằng mọi giá, ngay cả khi Venom từ chối thừa nhận điều đó.
Có điều gì đó bên trong anh mà Eddie sẽ chết vì nó.
Và khi viên đạn đầu tiên xuyên qua lớp da dày của Venom, gần chạm tới chính Eddie, Eddie hét lên trong tâm trí gã.
Anh cũng biết cách khiêu khích Venom.
Ông là một tên ký sinh trùng trẻ trâu!
Venom dừng lại.
Gã luôn ghét từ đó. Ký sinh trùng.
Gã không phải là ký sinh trùng!
Sự phẫn nộ trút xuống vai Venom khiến Eddie thu mình lại.
Nhưng thế là đủ để Venom rút lui.
Venom vươn cánh tay của gã cho đến khi nó được móc vào tòa nhà cao nhất có thể và gã bỏ quảng trường mà họ đang bị bao vây.
Và khi họ về đến nhà, Venom đập Eddie vào bức tường của sảnh vào và xé toạc con người ngu ngốc cho đến khi họ mặt đối mặt.
Những chiếc răng sắc nhọn chết người nhẹ nhàng cắn vào cổ Eddie, khiến anh nao núng.
Có lẽ anh đã đi quá xa.
"Ta. Không phải. Ký sinh trùng."
Và đột ngột như khi anh bị ghim vào tường, Venom để anh đi.
Eddie khuỵu xuống sàn, thở hổn hển khi nỗi sợ hãi và adrenaline rút cạn khỏi cơ thể đau nhức của anh.
Anh cuộn người lại, bảo vệ quanh bụng.
Anh nhắm mắt lại, ít nhất anh đã ngăn gã lại.
Anh nghĩ rằng anh sẽ lại bị bệnh.
Anh không muốn vào phòng tắm.
Anh ghét cái sự ốm nghén này.
BẠN ĐANG ĐỌC
You Are Mine [symbrock]
FanfictionMọi thứ xảy ra đều có lý do, ít nhất đó là điều mà Eddie Brock luôn tự nhủ. Và tại một số điểm, họ thậm chí còn làm cho nó hoạt động. Họ là một đội. Họ là một. Nhưng yêu không phải là một phần của thỏa thuận. Họ làm tình, gã [Venom] đã làm điều đ...