Chương 10

321 26 0
                                    

Eddie dần dần hồi phục.

Chậm rãi, nhưng chắc chắn, anh đang dần hồi phục.

Họ không làm bất cứ điều gì quá sức và cũng ngừng chiến đấu. Dù đủ sức đối phó với những nhà khoa học điên rồ và những kẻ lính bám đuôi, Venom đã chọn cách giữ mọi thứ ở mức thấp nhất để bảo vệ Eddie, giúp anh hồi phục cả về thể chất, tinh thần và cảm xúc.

Việc mất đi đứa con đã thật sự để lại dấu ấn sâu sắc, lên cả hai.

Nhưng họ đang nỗ lực vượt qua, cùng nhau trò chuyện thay vì giấu giếm cảm xúc và nỗi sợ hãi của mình.

Vì vậy, điều đó dẫn đến những thỏa hiệp.

Eddie bắt đầu ăn uống lành mạnh hơn, thậm chí còn tạo một tài khoản Pinterest và thử nhiều món ăn khác nhau.

Mọi thứ dường như ổn hơn. Cả hai đều tìm thấy nhiều thời gian rảnh rỗi hơn, đặc biệt là khi Eddie làm biên tập viên, anh có thể làm việc từ nhà và chỉ thỉnh thoảng đến văn phòng. Eddie có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hiểu thêm về Venom.

Và khi Eddie tốt lên, Venom cũng vậy.

Họ trở nên hiểu nhau hơn, hòa hợp hơn với cơ thể của Eddie và những nhu cầu của anh.

Khi Eddie duy trì chế độ ăn uống lành mạnh, Venom lại thêm thịt sống vào khẩu phần của họ. Eddie không thích những mẩu thịt đỏ, nhưng anh nhận ra rằng điều này là cần thiết vì việc ăn thịt người tạm thời không còn là lựa chọn.

Tất cả đều ổn.

Họ ổn.

Họ trò chuyện khuya, Venom an ủi Eddie, xoa dịu tâm trí anh khỏi những nỗi sợ hãi. Và khi Eddie tỉnh dậy từ cơn ác mộng, hồi tưởng lại đêm tồi tệ nhất trong cuộc đời họ, với cặp đùi đầy máu, Venom luôn ở bên để ôm anh.

•••••

Sau bốn tháng yên bình và ổn định, họ đón tiếp Anne và Dan đến thăm.

"Vào đi," Eddie chào đón, nhíu mày.

Venom thở dài.

Họ không thích khi người khác xâm phạm không gian riêng của mình.

"Thế nào rồi?" Anne hỏi khi ngồi xuống ghế sofa.

Eddie đưa cho họ nước trước khi trả lời với một cái nhún vai nhẹ, "Cũng ổn."

Dan nở một nụ cười nhỏ, "Thế thì tốt rồi."

"Có... có chuyện gì không ổn sao?" Eddie hỏi sau một khoảng lặng.

"Gì cơ?" Anne hỏi lại, "không, không, chỉ là... tụi em lo lắng thôi."

Lo lắng ư, Venom hừ một tiếng.

"Im đi," Eddie lẩm bẩm.

"Eddie?"

"Hả? À, lo lắng? Về cái gì?"

"Về anh đó," Dan nói, "Dạo này không có tin tức gì về Venom và... Sau tất cả những gì đã xảy ra..."

Eddie cố gắng gạt bỏ nỗi đau trong lòng, đúng, sau tất cả những gì đã xảy ra...

You Are Mine [symbrock]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ