BEGINNING

115 18 1
                                    


Please be advised that this story contains suicidal, rape, sexual scenes, guns, death, murderer, drugs, and illegal scenes that is not suitable for a very young age.

THIS IS A WORK OF FICTION!!
NAMES, CHARACTERS, PLACES, EVENTS, AND INCIDENTS ARE EITHER USED IN A FICTITIOUS MANNER OR PRODUCTS OF THE AUTHOR'S IMAGINATION. ANY RESEMBLANCE TO ACTUAL PERSONS, LIVING OR DEAD, OR ACTUAL EVENTS IS PURELY COINCIDENTAL.

TAGLISH STORY!!

A/N: i do not recommend my story to readers under 15y/o but if you still want to read this please be open minded and always remember that this story is a work of my imagination.

PROCEED WITH CAUTION!!



"MS. VALENCIA PROCEED TO THE DEAN'S OFFICE NOW!!" sigaw ng prof namin na si Ms. Gauthier ganda ganda pa naman kaso dark humor sya sarap nya putukan ng baril.

"MS. VALENCIA I SAID-"

"yea right, can't you see im getting my stuff pa" pag putol ko sa sigaw nya, you can't blame me naiinis na'ko kanina pa papupuntahin nya'ko sa office ng dean dahil lang sa hindi ko sinasadyang napalingon sa papel ng katabi ko, semi finals namin ngayon bumagsak lang naman ballpen ko.

"you're not allowed in my class anymore i don't need that attitude in my class im going to message your parents" pahabol pa nya habang palabas ako ng pinto.

"i don't care actually" sambit ko at padabog na isinara ang pinto.

as if naman may pake ako sa subject nya diba papasa naman ako kahit wala sya or hindi?? bahala na nakakainis lang.

palalampasin lang naman ako ulit ng dean namin dahil isa ako sa mga top of the dean's lister, pero ng parents ko hindi nila palalampasin 'to ewan ko nalang.

huminto na'ko sa paglalakad dahil nasa tapat na'ko ng office, hindi pa'ko nakakapasok pero naririnig ko na ang pangalan ko.

malamang kausap nya ngayon si Ms. Gauthier sa cellphone at sinusumbong na ang ginawa kong pag sagot.

"yes Ms. Gauthier i'll talk to Ms. Valencia once she got here thankyo-"

"good morning dean i see you already know what happened and i'm really sorry po dean sorry" pag pasok ko sa office ng dean, kumatok naman ako ng tatlong beses bago buksan yung pinto ano ba kayo.

pagkababa ng kanyang telepono ay humarap sakin ang dean at ngumiti.

"good morning too Ms. Valencia, i think you should apologize to your professor not me" he said smiling.

"and also i'm not going to call your parents yet but Ms. Gauthier and i will talk about it later, for now you may return to your class and apologize to her" he added.

"thankyou po dean" i said and smile.

he nodded and i left the office.

i'm not going back to that class yet i heading to the library na 20minutes nalang naman at uwian na ipapasabay ko nalang ang gamit ko sa mga kaibigan ko.

kasalukuyan akong nag babasa ngayon at nirereview ang last topic namin sa socio-cultural anthropology para sa semi finals bukas, nahiwalay ng araw yon absent kasi si professor xanders.

si Prof Gauthier ay bago pa lamang dito sa campus namin galing sya sa ibang university at pangatlong taon nya palang sa pag tuturo pero grabe na ang galing nya kayang kaya nya iexplain ang lahat ng tinuturo nya na walang pagkakamali at lahat ng tanong namin ay nasasagot nya agad para bang bihasa at kabisado nya na ang bawat sulok ng tinuturo nya, yung ibang prof kasi hindi pa sigurado sa mga sinasagot nila samin kapag kami na ang nag tatanong.

PROFESSOR X1 (ongoing)Where stories live. Discover now