8: Drunk Professor

31 3 2
                                    

"of course not baby i just really want yo—" naputol ang pag sasalita niya ng may narinig ako nag salita.

"hi gorgeous" dinig kong sambit ng boses lalake.

magsasalita pa sana ako ng binaba na ng nasa kabilang linya ang tawag.

hindi ko alam kung bakit pero nakaramdam ako ng inis at dali daling tumayo.

lumabas ako ng kwarto at kumatok sa kwarto ni luna.

"yo first time mo'ko mamiss ahh" pabirong sabi ni luna pero tinitigan ko lang sya ng masama, agad naman syang tumigil.

"bakit?" seryosong tanong nya.

"i need you to tract this number asap" sambit ko at inabot ang selpon ko.

"ha bakit" tanong nya at kinuha ang selpon ko.

hindi ako nag salita kaya dali dali narin syang nag kalikot ng computer nya.

Luna's a computer genius she can tract that number easil—

"nasa clarks club yung location ng number, sino ba 'to?" mabilis nya sambit.

hinablot ko ang selpon ko at dali daling bumalik sa kwarto ko.

nag palit lang ako at dali dali narin nag lakad para makalabas sa villa.

pag baba ko ay ginamit ko ang motor ni Ara, hindi ko alam kung andyan na sila pero wala namang problema dahil ako ang bumili ne'tong motor para sakanya at may duplicate ako ng susi.

mabilis kong pinatakbo ang motor papunta sa clarks club, hindi ko narin alam kung bakit pero badtrip na talaga ako.

maya maya lang ay andito na'ko sa entrance at papasok na sa loob binulsa ko ang mask ko bago pumasok, agad na nilibot ng mata ko ang lugar at andon nga sya.

she's sitting alone sa vip table at may lalakeng nangungulit sakanya kaya dali dali akong lumapit.

"what's your number miss?" malanding tanong ng lalake.

"why? you'll send me load?" sagot nya at tinarayan ang lalake.

agad akong nag pigil ng tawa at nanatili sa gilid.

"come on miss i'm sure your perfect body is craving for my c—"

"leave her alone babe baka maaga kang sunduin ni san pedro nyan" pag putol ko sa malaswang sasabihin nya.

"who are y— uyy haha youngest daughter of the Valencia, hi miss" bati nya at inabot ang kamay saakin.

agad namang may tumapik ng kamay nya kaya't nilingon nya ang babaeng katabi ko na ngayon atsaka ibinalik ang tingin saakin at tumalikod nalang at umalis.

"took you so long honey" mukhang lasing na nga si prof Gauthier..

"uwi kana po prof Gauthie—" nahinto ako ng maramdaman ko ang malambot nyang labi na dumapo sa labi ko.

"fuck" sambit ko at tinulak nya papalayo.

kita naman ang nag halong gulat at sakit sa mga mata nya, ginugulo nya ang isip ko.

"you hate me that much that you look that disgusted after i kissed you??" sambit nyang may bakat na sakit sa mga mata.

"i... sorry po prof uwi ka nalang po tatawag po ako ng taxi" sambit ko naman.

hindi ko rin gets ang emosyon ko, naguguluhan ako, natutuwa ako na malungkot pero natatakot din ako.

"no stay with me" malambing na sambit nya at naka tingin sakin.

"sorry prof but no and can you please uhmm.." sambit ko at tinanggal ang kamay nyang naka yakap ngayon sa bewan ko.

agad nag iba ang awra ng mukha nya at natahimik saglit pero nag salita rin maya maya..

"fine, go home then i can go home by myself later."

tumalikod sya at akmang aalis pero agad kong hinila ang kamay nya.

"wha—" hindi na sya nakapag salita ng hilahin ko sya palabas ng club.

"where's your car?" tanong ko sakanya at agad nyang tinuro ang isang bugatti chiron na color red.

dali dali ko syang hinila ulit papalapit don.

"your keys?" tanong ko.

nanlaki naman ang mga mata ko ng humalik sa sa pisngi ko.

"stupi—i mean your keys to open your car professor" sambit ko, agad syang nag iwas tingin at kinapa ang bag.

inabot nya ang susi at binuksan ko ang pinto para sakanya atsaka sumakay sa drivers sit.

happy birthday to you~
happy birthday to—

bago ko pa man masagot ang selpon ko ay pinatay na iyon ng caller.

"excuse me" sambit ko sakanya at agad naman syang tumango.

kahit nasa labas ako ng kotse ay ramdam ko parin ang titig nya.

"hello ara bakit ka tumawag" tanong ko.

sya ang caller kanina.

"dala mo po yung motor ate?"

muli ko namang naalala ang motor, may dala nga pala ako.

"yes ara pick it up here clarks club  207 parking, sabihan mo narin sila na baka hindi ako umuwi ngayon jan sa condo ako mag stay" sambit ko at binaba ang selpon hindi na inantay ang sagot nya.

muli akong pumasok sa loob ng sasakyan at tumambad sakin ang naiinis na mukha ng professor na nasa passenger seat.

"kapatid ko" hindi ko rin alam kung bakit ko sinabi 'yon.

"you know my address?" nag tatakang tanong nya ng paandarin ko ang sasakyan.

"marami na'kong alam tungkol sayo ms" sa utak ko.

"hey" muli nyang salita.

hindi ko sya kinibo at patuloy lang sa pagmamaneho..

__________________________________________________________________________________________TO BE CONTINUED...

PROFESSOR X1 (ongoing)Where stories live. Discover now