Văn hào tiêu chí vật nhân cách hóa

1.1K 28 2
                                    

tự

* đã đạt được trao quyền, có bộ phận ma sửa, tận lực xóa giảm nguyên văn

* nhân thiết ooc, không cần ôm quá lớn hy vọng, khả năng sẽ xuất hiện logic sai lầm, hoan nghênh đại gia cùng ta tham thảo.

* vinh quang thuộc về nguyên tác, duy trì chính bản, nguyên văn ở Tấn Giang 《 văn hào tiêu chí vật nhân cách hoá hệ thống 》 tác giả: Trên biển sương mù

Ta não động ——

Đại khái giả thiết là Eto Hirohide là cái tương đối lợi hại đại nhân vật, nhưng là bị thương muốn tìm địa phương tu dưỡng, thuận tay đem trước mắt này mấy cái muốn đụng vào cùng nhau thế giới dung hợp, sau đó đến thế giới này ( dung hợp thế giới 〈 tổng mạn 〉 ) ngủ say chữa thương, trên người dật tán năng lượng nhuộm dần thế giới hòn đá tảng chi nhất —— thư, dung hợp thế giới không ổn định, yêu cầu cái đinh tới củng cố thế giới hàng rào, cho nên luồng năng lượng này ở kỳ quái nhân quả liên hạ cùng dị năng lực giả trên người tính chất đặc biệt ( đặc thù ) kết hợp, ra đời một đám lấy bọn họ trên người tiêu chí vật vì bản thể đặc biệt tồn tại làm cái đinh củng cố thế giới hàng rào.

( đến nỗi vì cái gì đều là Yokohama dị năng lực giả, bởi vì Yokohama ly thư gần, gần quan được ban lộc sao, đến mặt sau thuộc về là dật tán năng lượng dùng xong rồi, hơn nữa vai chính thương hảo sẽ không dật tán năng lượng. )

Eto Hirohide tỉnh lại thời điểm còn không có tiêu chí vật nhân cách hoá ra đời, nhưng là hắn đã ý thức được lúc sau sẽ phát sinh cái gì, cùng mới vừa ra đời ý thức liền phát hiện chính mình không ra đời ý thức đương thời ý thức làm chuyện gì thư lâm vào song song trầm mặc.

Cuối cùng hắn quyết định, ' sinh ' đều mau ' sinh ' ra tới, vậy chỉ có thể dưỡng, cũng không biết này rốt cuộc tính những cái đó dị năng giả hài tử, vẫn là tính hắn hài tử, cũng hoặc là...... Thư hài tử?

Có lẽ hẳn là tính bọn họ tam phương cộng đồng hài tử? Rốt cuộc khuyết thiếu bất luận cái gì một cái phân đoạn, sự tình khả năng sẽ không phát triển trở thành như vậy.

Bọn họ là bởi vì các loại không đếm được ngoài ý muốn ra đời kỳ dị tồn tại, là trân bảo, là trời cao lễ vật.


Đúng rồi, ta đem hệ thống trực tiếp biến thành thư ( khom lưng )

Xem ảnh nhân viên liền không liệt, đại khái liền canh ba tư tưởng người, những cái đó đề cập mặt khác ta không thấy quá manga anime liền ít đi viết.

Còn có, bug thật sự thật sự rất nhiều ( chắp tay trước ngực ) tuy rằng hẳn là không ai để ý......?


Chính văn ——

Trống rỗng dị độ không gian nội, một quyển kỳ quái thư ở không trung nổi lơ lửng, trang sách ' rầm '' rầm ' phiên động.


Không biết qua bao lâu, quyển sách này rốt cuộc đình chỉ vô ý nghĩa phiên động: "Ta đều thử thật nhiều lần, vì cái gì vẫn là không có biện pháp làm băng vải bọn họ ra đời?"

xem ảnh thể bsd,JJkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ