"Thịch thịch thịch" tiếng chuông vang lên, thôn dân phát ra cảnh báo "Địch tập!! Có quỷ!!"
"Thôn trang bị tập kích!!"
"Bảo hộ các gia đương gia!!"
"Lấy ra trụ đao!!"
"Đồng thời hiệp trợ thôn trưởng trốn đi!"
Cũng không kịp chờ hắn nhiều lời vài câu, cá quái giống nhau sinh vật đã bò đi lên, trên đài cao chỉ còn lại có tiếng kêu thảm thiết.
"Trong thôn không có đóng giữ trụ sao?"
"Không có khả năng...... Liên đội viên đều không có đi."
"Đem các gia rèn đao kỹ thuật tốt nhất người liều mạng bảo hộ phải không."
"Mang theo trụ đao trốn." Cỡ nào chuyên nghiệp mọi người a.
Cá quái phá hư thôn, đao thợ khắp nơi chạy trốn, nhưng vô kế gửi gắm.
Lúc này một đạo khinh thân ảnh từ trong rừng cây nhảy mà ra, nháy mắt cá quái đã tiêu diệt.
"Xin lỗi đến chậm! Ta lập tức tiêu diệt bọn họ!!" Mật li nói, trong nháy mắt liền giải quyết vài chỉ cá quái.
"Nga nga nga nga! Trụ tới! Thật là lợi hại!!"
"Hảo cường......"
"Lớn lên như vậy đáng yêu, ta đều quên trụ là rất cường đại a"
"Thật là lợi hại......"
"Thôn dân có thể được cứu trợ."
"Tới thật kịp thời."
"Thật tốt quá đâu" đôn đôn cười thực vui vẻ.
( ta còn có thể nói cái gì? Ta còn có thể viết cái gì? Không nghĩ ra được, cứ như vậy đi. )
Ở thôn trưởng trong nhà, thân là thôn trưởng hộ vệ nam nhân nằm mà không dậy nổi, "Thôn...... Thôn trưởng......" Hắn còn nghĩ bò dậy cứu thôn.
Thôn trưởng càng là bị cá quái chộp vào trong tay, cách đó không xa còn có mấy cái đã chết đi thân xuyên quỷ sát đồng phục của đội đội viên...
Cá quái trong tay thôn trưởng máu tươi cuồn cuộn không ngừng nhổ ra.
Nam nhân hắn nhìn dưới mặt đất thượng thi thể, "Thường trú ở trong thôn phụ trách cảnh vệ nhiệm vụ quỷ sát đội đội viên đảo mắt đã bị xử lý......"
"Không thể làm toàn thôn rèn đao kỹ thuật tốt nhất thôn trưởng, cứ như vậy chết......" Hắn dùng hết toàn lực muốn đứng lên. Trước mắt xuất hiện một đôi chân.
"Lúc này còn nghĩ đem kỹ thuật tốt nhất thôn trưởng cứu tới a."
"Đều suy nghĩ bảo hộ kỹ thuật tốt nhất người a."
"Nhân tâm lúc này liền thể hiện ra tới đâu."
"Này không phải khá tốt sao!"
"Xin đừng lộn xộn! Có thể là nội tạng bị thương" mật li cầm nàng đặc thù thiên luân đao. Cái này đao giống du long giống nhau vờn quanh ở mật li bên người. "Cam...... Cam lộ chùa các hạ!"