【Ta không có khả năng sẽ quay ngựa】 vì nguyên tác nội dung, bởi vì áo choàng trở thành sự thật, có sửa chữa
Xem ảnh chúng thời gian tuyến vì cộng phệ sự kiện sau, thiên nhân ngũ suy khai mạc trước
Bug rất nhiều tùy tiện nhìn xem
Phát vô ý nghĩa biểu tình bao sẽ bị kéo hắc
-------------
Một cái không gian nội, một đám người bỗng nhiên hạ sủi cảo giống nhau từ giữa không trung cùng nhau rơi xuống, ngã ở cùng nhau.
"Địch tập?!"
"Ô oa cư nhiên bị Chuuya nện ở trên người, như vậy tử vong ta không tuyệt đối không nghĩ muốn a......"
"Ha ngươi này thanh hoa cá đang nói chuyện quỷ quái gì, có phải hay không ngươi giở trò quỷ!"
"Ai nha, ta như thế nào giống như nghe được có người đang nói chuyện? Ha ha có phải hay không quá nhỏ không nhìn thấy người đâu."
"...... Các ngươi đều cho ta trước tránh ra!" Bị đè ở nhất phía dưới Kunikida bạo phát.
Một trận hỗn loạn qua đi, không gian nội cờ xí rõ ràng phân thành ba cái bộ phận.
Lấy Fukuzawa Yukichi cầm đầu võ trang trinh thám xã, lấy Mori Ougai cầm đầu cảng Mafia, cùng với chỉ có Ango cùng làm ruộng đỉnh núi hỏa hai người, có vẻ có chút xấu hổ dị năng đặc vụ khoa.
"Ranpo."
"Ân...... Không được a giám đốc, nơi này cái gì tin tức đều không có."
Ranpo vỗ vỗ chính mình oai rớt mũ: "Chỉ là có thể khẳng định đối phương không có ác ý thôi."
"Nhân tiện nhắc tới bên kia lòng dạ hiểm độc đại thúc, không cần tiếp tục làm vô dụng công nga, nơi này bị cấm sử dụng dị năng lực đâu."
Mori Ougai ánh mắt lóe lóe, đôi khởi tươi cười: "Phải không, thật là cảm tạ Ranpo quân nhắc nhở."
Đúng lúc này, một đạo phân không rõ nam nữ thanh âm trống rỗng vang lên.
[ xem ảnh nhân viên đã đến đông đủ, thỉnh các vị mỗi người vào vị trí của mình, có tự nhập tòa. ]
"Xem ảnh?"
Mọi người chính nghi hoặc, không gian nội trong nháy mắt xuất hiện làm thành nửa vòng tròn hình một loạt bàn ghế, cùng trung gian một khối thật lớn màn ảnh.
[ đúng vậy. Thỉnh không cần lo lắng, chỉ là tưởng thỉnh các ngươi xem vài đoạn song song thế giới ký lục. ]
"Này đối chúng ta tới nói có chỗ tốt gì sao?" Mori Ougai hỏi, tuy rằng song song thế giới mấy chữ này bản thân liền đại biểu thật lớn ích lợi, nhưng hắn tính cách cũng sẽ không người khác cấp nhiều ít hắn liền ăn nhiều ít. Ích lợi là muốn dựa cắn xé mới có thể kéo xuống càng nhiều.
[ có thể vãn hồi tiếc nuối. ] thanh âm thập phần bình đạm mà nói, [ tỷ như, sống lại người chết. ]
Dazai hơi hơi mở to hai mắt.
Hắn theo bản năng mà nhìn thoáng qua Ranpo, Ranpo không biết khi nào trảo ra một bao khoai lát, đã ở hướng trong miệng đảo, chú ý tới Dazai ánh mắt, Ranpo gật gật đầu: "Tựa tôn, nó nhân nên tựa......"